รู้ยัง! สลากออมสินฯ ใช้สมัครบัตรเครดิตธนาคารออมสินได้

รู้ยัง! สลากออมสินฯ ใช้สมัครบัตรเครดิตธนาคารออมสินได้

รู้ยัง! สลากออมสินฯ ใช้สมัครบัตรเครดิตธนาคารออมสินได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ข่าวดี! ข่าวเด็ด!...สำหรับใครที่อยากทำบัตรเครดิต แต่ไม่มีสลิปเงินเดือน ไม่ได้ทำงานประจำ รายได้ไม่แน่นอน ลองสมัครเท่าไรก็ไม่ผ่านสักที โดยเฉพาะคนที่ประกอบอาชีพอิสระต่างๆ พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ รวมไปถึงชาวฟรีแลนซ์ทั่วราชอาณาจักร เพียงคุณมีสลากออมสินพิเศษมูลค่า 30,000 บาทขึ้นไป ก็สามารถใช้ยื่นสมัครบัตรเครดิตธนาคารออมสิน (เกณฑ์การใช้สลากค้ำประกันวงเงิน) ได้แล้ว

     ถ้ายังสงสัย...ว่าสลากออมสินพิเศษคืออะไร? สรุปให้เข้าใจง่ายๆ  ‘สลากออมสินพิเศษ’ ก็คือ รูปแบบหนึ่งของการออมเงินจากธนาคารออมสิน โดยผู้ฝากจะได้รับดอกเบี้ยตามอัตราที่กำหนด แล้วยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลทุกเดือน ครบกำหนดได้เงินต้นคืนพร้อมดอกเบี้ย

     เพียง…นำสลากออมสินพิเศษ 30,000 บาทขึ้นไป (สลากออมสินฯ ต้องเป็นสลากฉบับเดียวเท่านั้น) พร้อมบัตรประจำตัวประชาชน และพกคุณสมบัติที่จะยื่นสมัครบัตรเครดิตฯ ครบ ดังนี้

       1.เป็นของบุคคลธรรมดาในชื่อของตนเอง ไม่เป็นบัญชีร่วม
       2.มีอายุครบ 20 ปี ขึ้นไปแต่ไม่เกิน 75 ปี
       3.มีสัญชาติไทย

     ก็สมัครบัตรเครดิตธนาคารออมสิน (เกณฑ์การใช้สลากค้ำประกันวงเงิน) ได้ที่ธนาคารออมสินสาขาทุกสาขาทั่วประเทศ และบัตรเครดิตที่สมัครนั้น จะเป็นบัตรแบบเดียวกับบัตรเครดิตธนาคารออมสิน พรีเชียส (GSB Precious Credit Card) โดยวงเงินจะอยู่ที่ 2-5 เท่าของรายได้

     ทราบแล้ว…เปลี่ยน เปลี่ยนสลากออมสินพิเศษเป็นวงเงินบัตรเครดิต แค่นี้มนุษย์ฟรีแลนซ์ แม่ค้าออนไลน์ก็มีโอกาสสมัครบัตรเครดิตได้ง่ายยิ่งขึ้น ได้มีผู้ช่วยในการจับจ่ายใช้สอย แถมยังได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เหมือนอย่างมนุษย์เงินเดือนที่สมัครบัตรเครดิตแบบปกติอีกด้วย โดยหลังจากยื่นเอกสารเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่จะใช้เวลาพิจารณาประมาณ 2-3 สัปดาห์ โดยผู้ที่ยื่นสมัครบัตรฯ สามารถสอบถามการพิจารณาบัตรเครดิตได้ ทุกวัน ตลอด 24 ชม. โทร. 02-2998888

     รายละเอียดเพิ่มเติม : https://bit.ly/2tKszrU

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook