อิตาเลียนฟู้ดส์ที่ห้องอาหารรอสซินีส์

อิตาเลียนฟู้ดส์ที่ห้องอาหารรอสซินีส์

อิตาเลียนฟู้ดส์ที่ห้องอาหารรอสซินีส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนที่ชื่นชอบอาหารอิตาเลียนน่าจะเคยลิ้มชิมรสอาหารอิตาเลียนที่ห้องอาหารรอสซินีส์ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเล็คชั่น โฮเต็ล แม้ว่าจะเปิดมานานแต่ความอร่อยก็ยังคงประทับใจเช่นเดิม

ภายในตกแต่งสไตล์ทัสกันวิลลาของเมืองทัสคานี บรรยากาศโรแมนติก ไม่ว่าชวนใครมาก็ได้ดื่มด่ำ อาหารเป็นสไตล์ซิซิเลียนจากฝีมือเชฟเกตาโน่ พาลุมโบ้

ที่พกพาอาหารจากบ้านเกิดบนเกาะซิซิลีไปทำงานทั่วโลกและผสมผสานสร้างสรรค์เป็นจานเด่นของที่นี่

_jod7822

จานแรกเป็นอาหารเรียกน้ำย่อยชวนตื่นตาตื่นใจ เมื่อจานอาหารเสิร์ฟพร้อมควันสโมกในฝาครอบแก้ว ได้กลิ่นหอมบางๆ พอควันเริ่มจางจะเห็นชิ้นปลาแซลมอนลายสวยสีส้มเนื้อฉ่ำ

Rosemary Smoked Salmon, Parmesan Cream, Sweet Pickled Baby Onions, Onion Powder เนื้อปลารสนุ่มหอมกลิ่นสโมก ได้รสเค็มนิดๆ จากครีมของชีสพาร์เมซาน

และผงหอมหัวใหญ่ที่อบหอมหัวใหญ่จนแห้งและบดเป็นผงช่วยเพิ่มรสเป็นเสน่ห์ของจานนี้


_jod7815

ต่อด้วย Roasted Turbot Fish, Zucchini, Culatello Ham and Taleggio Cheese เนื้อปลาเทอร์บอตเนื้อแน่นจากฝรั่งเศสอบจนสุก กินกับแฮมคาลาเทลโลรสเค็มนุ่มช่วยชูรสปลาให้โดดเด่น

เข้ากันดีกับซอฟต์ชีสเนื้อนุ่มครีมมี่ที่หมักไม่นาน จานนี้อร่อยทั้งจากแฮมและชีสขึ้นชื่อของอิตาลี

_jod7799

อาหารจานเนื้อสำหรับคนชื่นชอบ Miyazaki Wagyu Sirloin, Banana Shallot วากิวผิวนอกเกรียมเนื้อในสีแดงชุ่มฉ่ำ เพียงแค่เห็นก็ชวนให้ต้องรีบหยิบมีดและส้อมขึ้นมาทันที เสิร์ฟพร้อมหอมแดงหัวยาวรีคล้ายกล้วย รสหวานคล้ายหอมแขก

_jod7784

ส่วนของหวานเป็น Tiramisu อันโด่งดังที่มีในร้านอาหารอิตาเลียนเกือบทุกร้าน แต่ชีสมาสคาร์โปเนครีมมันกับกลิ่นและรสหอมของกาแฟที่เสิร์ฟมาในขวดโหลใบย่อมๆ ช่วยเพิ่มรสชาติความเป็นอาหารอิตาเลียนได้อย่างจุใจ

_jod7809

ส่วนคนที่เลิฟพาสตา ไม่ว่าจะเลือกเส้นใด เส้นเหนียวนุ่ม อัลเดนเต กับซอสก็ทำให้อิ่มอร่อยกับมื้ออาหารอิตาเลียนกลางกรุงเทพฯ ได้อย่างอิ่มอกอิ่มใจ

_jod7745

ชั้น 1  โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ถนนสุขุมวิท เขตคลองเตย กรุงเทพฯ

เปิดบริการ 12.00-14.00 น., 18.00-22.00 น.

วันเสาร์ วันอาทิตย์ และวันนักขัตฤกษ์ ปิดบริการมื้อกลางวัน

โทร. 0-2649 -8364

ราคา 380-1,850 บาท

รับบัตรเครดิตทุกประเภท

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ อิตาเลียนฟู้ดส์ที่ห้องอาหารรอสซินีส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook