โฮลีฟิลด์ลืมแก่ท้าพี่น้องคลิทช์โก้ฟาดปาก

โฮลีฟิลด์ลืมแก่ท้าพี่น้องคลิทช์โก้ฟาดปาก

โฮลีฟิลด์ลืมแก่ท้าพี่น้องคลิทช์โก้ฟาดปาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลืมแก่! โฮลีฟิลด์ ปากกล้าท้าพี่น้อง คลิทช์โก้ ขึ้นตะบันหน้า ชี้อายุ 49 เป็นเพียงตัวเลข ยันไม่ได้หวังเงินจากการชก เพียงแต่ต้องการให้รู้ว่าใครจะเป็นฝ่ายได้รับการชูมือเท่านั้น

อีแวนเดอร์ โฮลีฟิลด์ ยอดมวยวัยดึกอดีตแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวทชาวอเมริกัน ยืนยันว่าตนจะยังคงใช้ชีวิตอยู่บนสังเวียนผ้าใบในระดับสูงสุดต่อไป แม้ว่าอายุอานามจะปาข้าไปถึง 49 ปีแล้วก็ตาม พร้อมกับเอ่ยปากท้าทายสองพี่น้องตระกูล คลิทช์โก้ แชมป์โลกรุ่นยักษ์ในปัจจุบัน ให้เปิดโอกาสให้ตนขึ้นชิงแชมป์โลก ซึ่งหากไฟท์ดังกล่าวเกิดขึ้นจะถือเป็นไฟท์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตการค้ากำปั้นของตัวเองเลยทีเดียว

อดีตแชมป์โลกรุ่นยักษ์ กล่าวท้าทาย 2 พี่น้องตระกูล คลิทช์โก้ ไว้ว่า "อายุไม่ใช่ปัญหามันเป็นเพียงตัวเลขเท่านั้น พวกเขา (พี่น้องคลิทช์โก้) กำลังจะบอกว่าพวกเขาให้ความเคารพในตัวผม และไม่ต้องการที่จะเอาชนะผม แต่ผมขึ้นชกกับ จอร์จ โฟร์แมน และ ลาร์รี่ โฮล์มส์ มาแล้ว ซึ่งผมต้องการจะบอกอะไรบางอย่างว่า ผมจะไม่ให้ความเคารพใดๆ กับการสู้กับคนที่อายุมากกว่า ซึ่งการที่พวกเขาบอกว่าผมต้องการเงิน 20 ล้านจากไฟท์นี้ คุณคิดอย่างนั้นหรือ? ที่ผมพูดไปนั้นเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาต้องการจะขึ้นชกกับผม เพราะผมไม่ต้องการให้พวกเขาคิดว่าจะต่อสู้กับคนที่อายุมากกว่า ผมต้องการให้เขาคิดว่าเป็นการต่อสู้กับผมเท่านั้น"

"สำหรับพี่น้อง คลิทช์โก้ แล้ว พวกเขาจะไม่เลือกที่จะสู้กับผม แต่ผมขอบอกว่าผมจะสู้กับเขา เพื่อทำให้พวกเขาตระหนักได้ว่าการต่อสู้ครั้งนี้ไม่ได้ทำเพื่อเงิน แต่เป็นการต่อสู้เพื่อให้รู้ว่าชัยชนะจะเป็นของใคร" โฮลีฟิลด์ กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook