ผมทำอะไรลงไป! "โทมิช" นักหวดออสซี่รับสุดพลาดเล่นหนังเอกซ์ (ภาพ)

ผมทำอะไรลงไป! "โทมิช" นักหวดออสซี่รับสุดพลาดเล่นหนังเอกซ์ (ภาพ)

ผมทำอะไรลงไป! "โทมิช" นักหวดออสซี่รับสุดพลาดเล่นหนังเอกซ์ (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบอร์นาร์ด โทมิช นักเทนนิสจอมฉาวชาวออสเตรเลีย ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวสุดเหลวแหลกของตัวเองผ่านโลกออนไลน์ โดยเผยว่าเสียใจสุดๆ กับการตัดสินใจเล่นหนังเรทเอกซ์ กับ วาเนสซ่า เซียร์ร่า อดีตแฟนสาวก่อน

นักหวดหนุ่มวัย 29 ปี ออกมาสารภาพอย่างตรงไปตรงมากับเรื่องราวครั้งอดีตที่เคยจูงมือแฟนสาวสุดเซ็กซี่ทำคลิปวิดีโอสุดสยิวก่อนขายผ่าน OnlyFans เว็บไซต์ และแอปพลิเคชันแนว 18+ ที่กำลังโด่งดัง

"ผมเสียใจกับเหตุการณ์นั้น มันเป็นเรื่องราวสุดแย่ และใหญ่ที่สุดที่เคยเกิดขึ้นในชีวิตของผม ผมพลาดเองที่ตัดสินใจทำอะไรบ้าๆ แบบนั้น" นักหวดมือวางอันดับ 259 เปิดใจกับแฟนๆ ที่ยังคงติดตามเขา

โดยความเสียใจครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่เจ้าตัวนั้นได้ทะเลาะกับ วาเนสซ่า เซียร์ร่า นางแบบสาวอดีตผู้เข้าแข่งขัน Love Island Australia 2019 อย่างหนักถึงขั้นทำลายข้าวของ ก่อนที่ทั้งคู่จะจบความสัมพันธ์กันไป แต่คลิปดังกล่าวก็ยังคงตามหลอกหลอนเจ้าตัวว่อนในโลกออนไลน์

สำหรับ เบอร์นาร์ด โทมิช เคยประสบความสำเร็จก้าวถึง มือ 17 ของโลกเมื่อปี 2016 อย่างไรก็ตามด้วยการทำตัวแย่ๆ มากมาย จนถึงขั้นเป็นคดีความทางกฎหมาย จนได้รับฉายาว่า "แบดบอยแห่งวงการเทนนิส" ทำให้ผลงานในคอร์ตย่ำแย่มาต่อเนื่อง จนอันดับโลกหล่นลงไปอยู่ที่ 259

อย่างไรก็ตามในตอนนี้ นักหวดออสซี่ กำลังตั้งเป้าที่จะคืนฟอร์มอีกครั้งให้ได้ โดยกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการลงแข่งขัน ออสเตรเลียน โอเพ่น ในบ้านเกิดช่วงเดือนมกราคม ปีหน้า ซึ่งเจ้าตัวหวังว่าจะเริ่มต้นเส้นทางอาชีพนักกีฬาให้ดีอีกครั้งหลังจากทำตัวแย่ๆ มานาน

"เบอร์นาร์ด โทมิช" : แบดบอยแห่งวงการเทนนิสยุคใหม่ ผู้ไม่ต้องการใช้พรสวรรค์

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ ผมทำอะไรลงไป! "โทมิช" นักหวดออสซี่รับสุดพลาดเล่นหนังเอกซ์ (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook