ผ่านมรสุมชีวิต! "ซิดาคอฟ" จากคลิปฉาวล่มงานแต่งสู่ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก (ภาพ)

ผ่านมรสุมชีวิต! "ซิดาคอฟ" จากคลิปฉาวล่มงานแต่งสู่ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก (ภาพ)

ผ่านมรสุมชีวิต! "ซิดาคอฟ" จากคลิปฉาวล่มงานแต่งสู่ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนไปเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2020 เรื่องราวของ ซาอูร์เบก ซิดาคอฟ นักกีฬามวยปล้ำทีมชาติรัสเซีย เจ้าของแชมป์โลก 2 สมัย กลายเป็นข่าวดังที่ถูกตีแผ่ไปทั่วโลก แต่มันกลับไม่ใช่เรื่องดีเท่าไรนัก

โดยครั้งนั้น นักมวยปล้ำรัสเซีย ได้ตัดสินใจจัดงานแต่งงานกับ เมดิน่า ปลิเยว่า แฟนสาวที่คบหาดูใจกันมาได้เพียง 5 เดือน ซึ่งงานถูกเลื่อนให้เร็วขึ้นหลังจากที่ กีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่กรุงโตเกียว ถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19

แต่กลับเกิดเรื่องที่ถือเป็นฝันร้ายที่ทำให้เจ้าตัวไม่มีทางลืมลงอย่างแน่นอน โดยพิธีมงคลสมรสของเจ้าตัวเริ่มต้นด้วยความชื่นมื่นท่ามกลางแขกที่มาร่วมเป็นสักขีพยานรักในงานกว่า 500 คน แต่แล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อมีคลิปหลุดสุดสยิวของ เมดิน่า ปลิเยว่า เจ้าสาวของเจ้าตัวถูกส่งเข้ามือถือของแขกที่มาร่วมงานหลายราย

งานนี้ทำเอา นักมวยปล้ำรัสเซีย ถึงกับรับไม่ได้ตรงเข้าไปกระชากผมแฟนสาวออกจากห้องจัดเลี้ยง ก่อนที่จะประกาศล้มงานแต่งลงทันที ทำเอาฝ่ายหญิงทรุดลงไปร้องไห้กับพื้น ขณะที่แขกที่มาร่วมงานก็งงกันเป็นแถวที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น

ก่อนที่ในเวลาต่อมามีรายงานว่าคลิปดังกล่าวนั้นถูกส่งมาจาก ภรรยาหลวงของนักธุรกิจดัง ที่ เมดิน่า ปลิเยว่า เคยแอบมีความสัมพันธ์ลับๆ เมื่อ 3 ปีก่อน ซึ่งเรื่องนี้ นักมวยปล้ำคนดังไม่เคยรู้อดีตของว่าที่ภรรยามาก่อนเลย และทำให้เจ้าตัวหายหน้าไปจากวงการเพื่อทำใจอยู่หลายเดือน ขณะที่ฝ่ายหญิงถึงกับพยายามฆ่าตัวตายแต่ก็มีคนช่วยไว้ได้ทัน

อย่างไรก็ตามหลังตั้งสติกลับมาได้ ซาอูร์เบก ซิดาคอฟ เริ่มกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้ง แถมเขามุ่งมั่นมากกว่าเดิมเพื่อลบภาพงานแต่งงานที่กลายเป็นฝันร้าย โดยมีเป้าหมายคือเหรียญทองโอลิมปิก ซึ่งท้ายสุดเจ้าตัวทำมันได้สำเร็จกับการหยิบเหรียญทอง มวยปล้ำฟรีสไตล์ ในรุ่น 74 กิโลกรัม มาครองท่ามกลางการต้อนรับกลับบ้านเยี่ยงวีรบุรุษของชาวรัสเซีย

พร้อมกันนี้ นักมวยปล้ำหนุ่มวัย 25 ปี เมื่อเดือนที่ผานมาเจ้าตัวได้เดินทางเข้าพบ วลาดีมีร์ ปูติน ประธานาธิบดีรัสเซีย ในงานประดับเหรียญเกียรติยศที่ทำคุณประโยชน์ให้กับประเทศชาติได้ ซึ่งเจ้าตัวภูมิใจเป็นอย่างมากที่ความฝันได้สำเร็จ พร้อมทั้งกล่าวถึงเหตุการณ์เลวร้ายที่ผ่านมาในชีวิตว่า "คุณไม่มีทางเข้าใจหรอกว่าตัวคุณแข็งแกร่งแค่ไหน จนกว่าความแข็งแกร่งจะเป็นทางเลือกเดียวของคุณ"



อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ ผ่านมรสุมชีวิต! "ซิดาคอฟ" จากคลิปฉาวล่มงานแต่งสู่ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook