ขีดสุดของความรวย! "ฟลอยด์" อดีตกำปั้นโลกโชว์โต๊ะกาแฟที่ทำจากกองเงินมหาศาล (ภาพ)

ขีดสุดของความรวย! "ฟลอยด์" อดีตกำปั้นโลกโชว์โต๊ะกาแฟที่ทำจากกองเงินมหาศาล (ภาพ)

ขีดสุดของความรวย! "ฟลอยด์" อดีตกำปั้นโลกโชว์โต๊ะกาแฟที่ทำจากกองเงินมหาศาล (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เดอะมันนี่" ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตกำปั้นไร้พ่ายชาวสหรัฐฯ ที่แม้จะห่างหายจากสังเวียนไปนานนับตั้งแต่ขึ้นเวทีไฟต์ล่าสุดในการชกโชว์ที่ญี่ปุ่นกับ เทนชิน นาสุกาว่า เมื่อปลายปี 2018

อย่างไรก็ตามเรื่องราว และชื่อเสียงของเจ้าตัวยังคงเป็นข่าวอยู่เรื่อยมา โดยล่าสุด อดีตนักชกวัย 43 ปี ออกมาเรียกเรตติ้งอีกครับด้วยการโพสต์ภาพเงินกองโตวางอยู่หน้าโซฟา พร้อมแคปชั่น "เอามาทำโต๊ะกาแฟ"

งานนี้ทำเอาแฟนคลับของเจ้าตัวต่างเข้ามากดไลค์กันเพียบ และคอมเมนท์ต่างๆ นานา ถือเป็นการโชว์รวยที่แท้จริง บ้างก็ว่าโต๊ะกาแฟตัวนี้สามารถซื้อรถ ซื้อบ้าน และยังเอาไปจ่ายค่าสินค้าได้มากมาย

ที่ผ่านมา อดีตแชมป์โลก 5 รุ่น มักทำตัวให้หลายคนต้องอิจฉากันเป็นแถว ด้วยการอวดเงินกองโตอยู่บ่อยครั้งเพื่อพิสูจน์ว่าเขาคือของจริงในเรื่องของการหาเงิน

ส่วนเรื่องไลฟ์สไตล์ของเจ้าตัวต้องบอกว่ามันเวอร์วังอลังการมากๆ เจ้าตัวถือเป็นนักสะสมรถหรู และนาฬิกา โดยนาฬิกาข้อมือ Richard Mille RM011 Felipe Massa Rose Gold Boutique Edition ที่บอกว่าหายากเย็นเพราะมีเพียง 50 เรือนทั่วโลก เจ้าตัวก็มีในครอบครองโดยราคาตอนนี้อยู่ที่ 250,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 8 ล้านบาท)

ขณะที่บ้านของเจ้าตัวในเบเวอรี่ ฮิลส์ ก็ถือเป็นสวรรค์บนดิน ด้วยการทุ่มเงินจำนวน 25 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 775 ล้านบาท) ซื้อมาครอบครองเมื่อปี 2018 ต้องบอกว่าเพรียบพร้อมทุกสิ่งไม่ว่าจะเป็น ห้องนอนใหญ่ 6 ห้อง, ห้องน้ำ 10 ห้อง, ห้องเก็บไวน์ 225 ขวด, ฟิตเนสขนาดใหญ่, โรงภาพยนตร์ในบ้าน และสระว่ายน้ำกลางบ้านขนาดใหญ่

นอกจากนี้ยังจ้างพ่อครัวส่วนตัว, แม่บ้านกว่า 10 คน คอยให้การบริการและดูแลเรื่องอาหารการกินตลอด 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว

สำหรับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กลายเป็นนักกีฬาที่ทำเงินได้มากที่สุดแห่งทศวรรษ 2010 (นับเฉพาะในช่วงระหว่างปี 2010-2019) จากการจัดอันดับของ ฟอร์บส์ (Forbes) นิตยสารทางการเงินชื่อดังของสหรัฐอเมริกา โดยโกยรายได้ไปมากถึง 915 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 28,400 ล้านบาท)

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ ของ ขีดสุดของความรวย! "ฟลอยด์" อดีตกำปั้นโลกโชว์โต๊ะกาแฟที่ทำจากกองเงินมหาศาล (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook