ตร.บุกCLIPผับพบโจ๋ต่ำกว่า20ปี14คน

ตร.บุกCLIPผับพบโจ๋ต่ำกว่า20ปี14คน

ตร.บุกCLIPผับพบโจ๋ต่ำกว่า20ปี14คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจนครบาลห้วยขวาง นำกำลังร่วม 30 นาย ตรวจสถานบันเทิง "CLIP" ผับ รัชดาซอย 6 พบปล่อยนักเที่ยวอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการ 14 คน

ตำรวจนครบาลห้วยขวาง ทั้งในและนอกเครื่องแบบ ร่วม 30 นาย นำกำลังเข้าตรวจค้นสถานบันเทิง "CLIP" ผับ รัชดา ซอย 6 พบนักเที่ยววัยรุ่น เข้าไปนั่งดื่มกินร่วม 200 คน จึงสั่งให้เปิดไฟเพื่อตรวจสอบบัตรประชาชน และสุ่มตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดนักเที่ยวจำนวน 21 คน ไม่พบมีสารเสพติดในร่างกายแต่อย่างใด แต่จากการตรวจสอบพบว่า สถานบันเทิงดังกล่าวไม่มีใบอนุญาตให้เปิดสถานบริการ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสั่งปิด และให้นักเที่ยวทั้งหมดที่อยู่ในร้านเดินทางกลับ พร้อมควบคุมตัวเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี จำนวน 14 คน ขึ้นรถควบคุมตัวผู้ต้องขัง เพื่อนำไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เตรียมดำเนินคดีกับเจ้าของร้านที่ปล่อยให้เด็กเข้าไปใช้บริการ กระทำผิดตาม พ.ร.บ.เด็ก และเปิดสถานประกอบการโดยไม่มีใบอนุญาต

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ตำรวจชุดเฉพาะกิจ เคยนำกำลังเข้าตรวจสแกนผับ ย่านรัชดา และพบนักเที่ยวอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการ มาแล้ว จนเป็นเหตุให้ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล มีคำสั่งตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงตำรวจ
สน.ห้วยขวาง ปล่อยปละละเลย หรือไม่มาแล้ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook