อึ้ง! เศรษฐีทิ้งมรดกให้ชิวาว่าเกือบ400ล้าน

อึ้ง! เศรษฐีทิ้งมรดกให้ชิวาว่าเกือบ400ล้าน

อึ้ง! เศรษฐีทิ้งมรดกให้ชิวาว่าเกือบ400ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อนอกตีข่าวสาวใหญ่ทิ้งมรดกกว่า 360 ล้านบาท ให้กับสุนัขชิวาว่า หลังเธอเสียชีวิตเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

วานนี้(17มิ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นายเบรต คารร์ บุตรชายของนางเกล พอสเนอร์ ไม่พอใจ หลังมารดาได้ทิ้งมรดกให้กับสุนัขพันธุ์ "ชิวาว่า" 3 ตัว เป็นบ้านราคา 8.3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 265.6 ล้านบาท) และกองทุนการเงินมูลค่า 3 ล้านเหรียญสหรัฐ (96 ล้านบาท) หลังจากเธอเสียชีวิตเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

นายเบรต คารร์ เผยว่า มารดาของเขาถูกแม่บ้านและคนรับใช้ล้างสมอง โดยใช้ยาเพื่อเกลี้ยกล่อมให้เธอเปลี่ยนความคิดแล้วยกมรดกให้สุนัขแทน ซึ่งเหล่าคนรับใช้จะสามารถควบคุมสุนัขและเงินมรดกทั้งหมด 20 ล้านปอนด์นั้นได้ ส่วนนายคารร์ได้รับมรดกเพียง 600,000 ปอนด์เท่านั้น

สื่อเผยข้อมูลอีกว่า นางอลิซาเบธ เบ็คฟอร์ด แม่บ้าน จะได้รับเงินกว่า 3 ล้านปอนด์ หากว่าดูแลสุนัขของนางเกล พอสเนอร์ ส่วนลูกสาวของนางเบ็คฟอร์ดได้รับเงิน 600,000 ปอนด์ บอดี้การ์ดของนางพอสเนอร์ ได้รับเงิน 7 ล้านปอนด์ ผู้ช่วยบอดี้การ์ดได้รับ 5 ล้านปอนด์ และผู้ช่วยส่วนตัวได้เงิน 1.3 ล้านปอนด์

นายบรู๊ซ คัตเซน ทนายส่วนตัวของนางพอสเนอร์ กล่าวว่า นางพอสเตอร์มีปัญหาเรื่องยาอย่างรุนแรง เนื่องจากเธอป่วยเป็นโรคมะเร็ง และ "โรคอารมณ์สองขั้ว " ซึ่งทำให้เธอถูกชักจูงได้ง่าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook