ป๋าทุ่ม18ล้านปอนด์สอยฟาร์ทจากราชัน

ป๋าทุ่ม18ล้านปอนด์สอยฟาร์ทจากราชัน

ป๋าทุ่ม18ล้านปอนด์สอยฟาร์ทจากราชัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อมวลชนประเทศอังกฤษ ออกมารายงานข่าวว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือจอมเก๋าของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะคว้าตัว ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ มาจาก เรอัล มาดริด ด้วยวงเงิน 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 864 ล้านบาท)

มีการการคาดกันว่า การเข้ามาคุมทัพ เรอัล มาดริด ของ โชเซ่ มูรินโญ่ จะสร้างความเปลี่ยนแปลงมากมายกับ "ราชันชุดขาว" เริ่มต้นจากช่วงซัมเมอร์นี้ ที่จะมีการซื้อและขายนักเตะเป็นพัลวัน เนื่องจาก กุนซือชาวโปรตุเกส ต้องการเเลือกใช้นักเตะที่เข้ากับแท็กติกการทำทีมของตัวเองเท่านั้น
    
ทำให้ "ปีศาจแดง" ที่มีข่าวกับ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มาตั้งแต่ก่อนหน้านี้ มีความหวังที่จะสอยตัว จอมทัพชาวฮอลแลนด์ มากยิ่งขึ้น หลังจากทราบว่า มูรินโญ่ จะมีการเทขายนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีม ออกมาหลายราย
    
ซึ่ง "เฟอร์กี้" ออกมาเผยว่า ต้องการนักเตะตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุกเข้ามาเสริมทัพ มากกว่าตัวริมเส้น จากการที่ ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางทีมชาติอังกฤษ กับ อันแดร์สัน ดาวรุ่งแซมบ้า มีซีซั่นที่น่าผิดหวัง ขณะที่ พอล สโคลส์ กองกลางจอมเก๋า ก็นับถอยหลังวันแขวนสตั๊ดแล้ว และเล็งไปที่การทุ่ม 18 ล้านปอนด์ เพื่อกระชากตัว ซื้อ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ในวัย 27 มาเป็นตัวหลักในแดนกลางของ "ปีศาจแดง" ต่อไป

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook