เบื้องหลังชีวิตหรู สาวคบซ้อน 18 คนพร้อมกัน หนุ่มเปย์รวมกว่า 10 ล้าน

เบื้องหลังชีวิตหรู สาวคบซ้อน 18 คนพร้อมกัน หนุ่มเปย์รวมกว่า 10 ล้าน

เบื้องหลังชีวิตหรู สาวคบซ้อน 18 คนพร้อมกัน หนุ่มเปย์รวมกว่า 10 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารเวลา" คือคำอธิบายผู้หญิงคนหนึ่งที่ออกเดทกับชาย 18 คนในคราวเดียว ทำให้เชื่อว่าจะแต่งงานด้วย และหลอกลวงเงินจำนวนมหาศาล

ตำรวจเซี่ยงไฮ้ จับกุมหญิงนามสกุล "หวู่" วัย 29 ปี ถูกกล่าวหาว่าหลอกลวงผู้ชาย 18 คน และได้รับเงินจากพวกเขารวมกันกว่า 2 ล้านหยวน (ประมาณ 10 ล้านบาท) เพื่อนำไปใช้จ่ายกับชีวิตที่หรูหราของเธอ

Shanghai TV รายงานว่า หวู่มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับผู้ชายหลายคนตั้งแต่ปี 2560 และมีอยู่ช่วงหนึ่งที่เธอออกเดทกับผู้ชาย 18 คนพร้อมกัน โดยแสร้งทำเป็นตกลงปลงใจจะแต่งงานกับพวกเขาแต่ละคน ลงทุนถึงขนาดถ่ายรูปพรีเวดดิ้งด้วยกัน เพื่อแสดงออกให้พวกเขารู้สึกได้ถึงความจริงใจ บางคนถึงกับเรียกเธอว่า "ภรรยา" ในแชทที่พิมพ์คุยกัน

ตำรวจเปิดเผยว่า ผู้ชายบางคนถึงกับกู้ยืมเงินเพื่อนำมาให้ของเธอ โดยเหตุผลที่เธอใช้เพื่อโน้มน้าวใจพวกเขาคือ กล่าวอ้างว่าพ่อป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย และเธอต้องจ่ายค่ารักษาพยาบาล , โกหกว่าพี่ชายของเธอต้องการเงิน เพื่อซื้อแฟลตสำหรับการแต่งงานสร้างครอบครัวของเขา , หลอกลวงว่าต้องนำเงินไปประกันตัวลูกพี่ลูกน้องออกจากคุก รวมทั้งโกหกว่าต้องจ่ายภาษีหลังจากได้รับมรดก

อย่างไรก็ตาม หวู่เคยแต่งงานและจดทะเบียนสมรสมาแล้วตั้งแต่ปี 2014 กับผู้ชายคนหนึ่งชื่อ "เจิง" โดยมีลูกชายวัย 2 ขวบด้วยกัน ซึ่งแน่นอนว่าหนุ่มๆ ที่เธอคบหาอยู่นั้น ไม่มีใครรู้ถึงการมีอยู่ของเด็กชายคนดังกล่าว และหากว่าหนุ่มคนไหนเริ่มเปิดปากพูดถึงการจดทะเบียนสมรสกับเธอ เธอก็จะเริ่มหาข้ออ้างต่างๆ เพื่อเลิกรากับเขาในที่สุด

จนกระทั่งผู้ชายบางคนเริ่มสงสัย และขอเงินที่เสียไปคืน พร้อมขู่ว่าจะแจ้งความกับตำรวจ หากว่าเธอไม่สามารถหาเงินมาคืนได้ ดังนั้นเพื่อไม่ให้ความแตก และป้องกันไม่ให้พวกผู้ชายหลุดมือไปทั้งหมด เธอจึงได้เริ่มใช้กลเม็ดพอนซี (Ponzi scheme) โดยยืมเงินจากแฟนใหม่จ่ายคืนให้แฟนเก่า วนไป

การโกหกซับซ้อนมากขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เมื่อเธอขอให้แฟนคนหนึ่งของเธอชื่อ "หวัง" ปลอมตัวเป็นพี่ชายของเธอ และช่วยกำจัดชายอีกคนหนึ่งชื่อ "หลี่" โดยอ้างว่าเขากำลังเข้าหาโดยที่เธอไม่เต็มใจ ทั้งที่ในความจริงแล้ว นายหลี่ได้ให้เธอยืมเงินจำนวน 1 ล้านหยวน (ประมาณ 5.3 ล้านบาท) เป็นเงินที่เขาได้มาจากการขายทรัพย์สินเพียงแห่งเดียวที่มี ซึ่งขายด่วนไปในราคาต่ำกว่าที่ควรมาก เพราะเชื่อว่าเธอเดือดร้อนและจำเป็นต้องใช้เงินอย่างเร่งด่วน

ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา นายหวังพูดกับเธอว่า หากเธอต้องการจะแต่งงานกับเขา เธอควรพาพ่อแม่ของเธอไปพบพ่อแม่ของเขา เพื่อหารือเกี่ยวกับการจัดเตรียมงานแต่งงาน มิฉะนั้นเขาจะเลิกกับเธอ และเรียกร้องเงินที่เคยให้ยืมไปจำนวน 900,000 หยวน (ประมาณ 4.7 ล้านบาท) คืนทันที หลังจากนั้นเพียงหนึ่งเดือน เธอก็ยอมรับว่าไม่สามารถคืนเงินได้ นายหวังจึงแจ้งความเอาผิดตามกฎหมาย และเรื่องทั้งหมดถึงได้แดงขึ้นมา

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook