"มาริโอ้" เคลื่อนไหวแล้ว! โพสต์คลิปขอโทษ "ลิซ่า BLACKPINK" ดราม่าแซวผู้จัดการฯ ถูกบล็อก IG

"มาริโอ้" เคลื่อนไหวแล้ว! โพสต์คลิปขอโทษ "ลิซ่า BLACKPINK" ดราม่าแซวผู้จัดการฯ ถูกบล็อก IG

"มาริโอ้" เคลื่อนไหวแล้ว! โพสต์คลิปขอโทษ "ลิซ่า BLACKPINK" ดราม่าแซวผู้จัดการฯ ถูกบล็อก IG
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ไปซะแล้ว สำหรับคลิปวิดีโอรายการ Work With Mario บนช่องยูทูบ Mario World ของ มาริโอ้ เมาเร่อ พระเอกหนุ่มชื่อดัง วัย 33 ปี ซึ่งเป็นตอนที่เจ้าตัวได้มีโอกาสเดินทางไปร่วมงาน Louis Vuitton Fall Winter 2022 Men’s Spin-off show ณ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม กระทบไหล่ซูเปอร์สตาร์จากประเทศเกาหลี พัคโบกอม 

โดยชนวนเหตุของดราม่าดังกล่าวเริ่มต้นจากบทสนทนาในตอนที่ มาริโอ้ เมาเร่อ กำลังจัดแต่งทรงผมก่อนเริ่มงาน และ พี่โช ผู้จัดการฯ ของเจ้าตัวได้เอ่ยปากขึ้นมาว่า "ตัดหน้าม้าเสร็จแล้วเดี๋ยวถ่ายรูปส่งให้ลิซ่าดู" ก่อนที่พระเอกหนุ่มจะตอบกลับแบบติดตลก "พี่เลิกยุ่งกับลิซ่าเขาเถอะ" ซึ่งก็ทำให้ทีมงานที่อยู่ ณ ตรงนั้น อดสงสัยไม่ได้ พร้อมกับตั้งคำถามว่า "พี่โชทำอะไร?"

และจากคำถามนี้เองพระเอกหนุ่มก็ได้เล่าว่า "พี่โชอ่ะ ส่งข้อความไปหาลิซ่า DM ไปบอกว่าอยากให้น้องมาออกรายการโอ้ลั้นลา ส่งคลิปรายการเราไปให้ดู น้องบล็อก" ขณะที่ พี่โช ซึ่งเป็นผู้จัดการฯ ก็ได้เสริมว่า "DM ไปบอกว่าน้องจ๋า น้องพอมีคิวว่างมั้ย พี่โอ้อยากเชิญน้องมาออกโอ้ลั้นลา แค่นั้น พอกดเข้าไปดูโปรไฟล์น้องอีกทีนึงก็คือ ดูไม่ได้"

โดยในตอนท้ายของคลิป มาริโอ้ เมาเร่อ ก็ได้ฝากคำขอโทษไปถึงศิลปินไอดอลชื่อดัง ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ว่า "ขอโทษแทนพี่โชด้วยลิซ่า แต่พี่โชเขาอยากให้มาจริงๆ มือเขาเลยลั่นจ๊ะ แต่โอ้ก็อยากให้มา ถ้าลิซ่ามาได้ก็จะดี จะพาน้องไปกินราดหน้านายเหลา"

ซึ่งหลังจากที่เรื่องราวในคลิปวิดีโอดังกล่าวได้ถูกนำเสนอออกไปก็ก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างเผ็ดร้อนในหมู่ชาวเน็ต กระทั่งล่าสุด (13 มิ.ย. 65) บนช่องยูทูบของ มาริโอ้ เมาเร่อ ได้มีการอัปโหลดคลิปวิดีโอความยาว 35 วินาที พร้อมแคปชั่น "ขอโทษน้องลิซ่าด้วยครับที่ทำให้คนเข้าใจผิด" เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อเนื้อหาของคลิปที่ก่อให้เกิดความเข้าใจผิด โดยมีรายละเอียดดังนี้

"สวัสดีครับผมโอ้นะครับ โอ้อยากจะขอโทษแฟนคลับของน้องลิซ่าทุกๆ คนเลยนะครับ ที่โอ้ทำให้ทุกคนเข้าใจผิดหรือว่าคิดไปอีกอย่างหนึ่งนะครับ จริงๆ แล้วที่โอ้แซวในคลิปนะครับ โอ้ก็คือแซวพี่โชผู้จัดการโอ้เองนะครับ และก็ทางลิซ่าเนี่ยเขาไม่ได้บล็อกผู้จัดการโอ้จริงๆ

จริงๆ แล้วคือเขาไม่ได้บล็อกนะครับ แต่ว่าในขณะที่เราถ่ายคลิปเนี่ยพี่โชเปิดแล้วมันไม่มีสัญญาณ โอ้ก็เลยแซวผู้จัดการโอ้เองนะครับ โอ้ก็ฝากขอโทษน้องๆ ฝากขอโทษแฟนคลับของลิซ่าทุกคนนะครับ โอ้เองก็เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นครับ ขอโทษด้วยครับ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "มาริโอ้" เคลื่อนไหวแล้ว! โพสต์คลิปขอโทษ "ลิซ่า BLACKPINK" ดราม่าแซวผู้จัดการฯ ถูกบล็อก IG

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook