"ใบบัว" สาวนางงามเล่าเหตุผวา นาทีถูกไรเดอร์ลวนลาม ด้านไรเดอร์ยืนกรานปฏิเสธ

"ใบบัว" สาวนางงามเล่าเหตุผวา นาทีถูกไรเดอร์ลวนลาม ด้านไรเดอร์ยืนกรานปฏิเสธ

"ใบบัว" สาวนางงามเล่าเหตุผวา นาทีถูกไรเดอร์ลวนลาม ด้านไรเดอร์ยืนกรานปฏิเสธ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 18 เม.ย. 2565 จากกรณี ที่ นางสาวสโรชา หิรัณยสโรช อายุ 24 ปี หรือ น้องใบบัว นางงามไหมขอนแก่นปี 2560 ได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองขอนแก่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มี.ค.2565 ที่ผ่านมา ว่าถูกไรเดอร์ที่ได้เรียกใช้บริการลวนลามระหว่างทางที่พาไปส่งนั้น

วานนี้ เมื่อเวลา 15.00น. นางสาวสโรชา ได้เดินทางมาพบกับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เพื่อให้ปากคำกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยนางสาวสโรชาได้เล่าว่า เมื่อวันที่ 16 เม.ย. 65 เวลาประมาณ 01.00 น. ได้เรียกใช้บริการไรเดอร์จริงโดยได้ให้ไปรับจากหลังมหาวิทยาลัยขอนแก่น เพื่อให้มาส่งปลายทางที่ซอยหน้าเมือง 25 เขตเทศบาลนครขอนแก่น โดยระหว่างทาง พร้อมกับพูดจาชวนไปโรงแรมด้วยกัน อีกทั้งเส้นทางที่คนขับพาไปก็ไม่ใช่เส้นทางหลัก เป็นเส้นทางที่มืด เปลี่ยว โดยคนขับไรเดอร์ได้มีการใช้มือซ้าย มาจับที่ต้นขาของตนเอง ทำให้รู้สึกตกใจมากจนต้องพูดจาด้วยดีๆ เพราะกลัวจะเกิดเหตุร้ายขึ้นกับตนเอง เพราะไม่รู้ว่าคนขับไรเดอร์จะมีอาวุธมาด้วยหรือไม่ จึงได้พูดคุยหว่านล้อมเพื่อให้ไปส่งยังปลายทางโดยสวัสดิภาพ

จากการสังเกต ตนรู้สึกว่า ไรเดอร์หัวเราะสนุกกับพฤติกรรมที่ทำลงไป สุดท้ายตนเองก็มาถึงปลายทางโดยปลอดภัย แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนับว่าน่ากลัวมาก จึงตัดสินใจมาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนไว้เป็นหลักฐาน เพื่อติดตามคนขับไรเดอร์รายนี้ โดยรถที่ใช้ก็ยังเป็นรถจักรยานยนต์ที่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน อีกทั้งคนขับไรเดอร์ ยังสวมใส่หมวกกันน็อกเต็มใบ พร้อมสวมใส่หน้ากากอนามัยด้วย ขณะนี้ได้ได้รับการประสานจากบริษัทไรเดอร์แล้ว หวังว่าจะได้รับการติดตามตัวไรเดอร์รายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

ด้าน พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า เบื้องต้นทางผู้ถูกกล่าวหาไรเดอร์ ได้มีการเข้ามาลงบันทึกประจำวันในวันที่ 16 เม.ย. 65 ที่ผ่านมาแล้ว พร้อมทั้งให้เบอร์โทรศัพท์และสถานที่ติดต่อไว้ โดยยืนยันว่าได้รับนางสาวสโรชาจริง แต่ระหว่างทาง ไม่ได้มีการลวนลามแต่อย่างใด ซึ่งตำรวจจะได้เรียกตัวไรเดอร์มาสอบปากคำต่อไป

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "ใบบัว" สาวนางงามเล่าเหตุผวา นาทีถูกไรเดอร์ลวนลาม ด้านไรเดอร์ยืนกรานปฏิเสธ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook