เหยื่อคลินิกพิมรี่พายแจ้งความ หลังฉีดโบท็อกซ์ หนังตาตก-หน้าผิดรูป (คลิป)

เหยื่อคลินิกพิมรี่พายแจ้งความ หลังฉีดโบท็อกซ์ หนังตาตก-หน้าผิดรูป (คลิป)

เหยื่อคลินิกพิมรี่พายแจ้งความ หลังฉีดโบท็อกซ์ หนังตาตก-หน้าผิดรูป (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวฉีดโบท็อกซ์คลินิกพิมรี่พายแจ้งความเอาผิด หลังหนังตาตก-หน้าผิดรูป

25 ธันวาคม 2564 ทนายรัชพล ศิริสาคร พานางสาวอัญรินทร์ ผู้เสียหายที่เสริมความงามกับคลินิกเสริมความงามของพิมรี่พาย ย่านห้วยขวาง เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง เพื่อดำเนินคดีกับคลินิกและแพทย์ที่ให้บริการเสริมความงาม หลังเข้าใช้บริการแล้วเกิดความผิดปกติ แสบร้อนที่ใบหน้า หนังตาตก ใบหน้าผิดรูป

นางสาวอัญรินทร์ ระบุว่า ได้เข้าใช้บริการฉีดโบท็อกซ์กับแพทย์ที่มีใบประกอบวิชาชีพกับคลินิกดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยฉีดโบท็อกที่หน้าผาก และกรอบหน้า จำนวน 100 ยูนิต ซึ่งขณะฉีดก็ไม่มีอะไรผิดปกติ ยกเว้นแพทย์ไม่ได้ฉีดยาชาให้ หลังจากกลับไปบ้านเริ่มมีอาการปวดแสบปวดร้อนที่ใบหน้า และหลังจาก 1 วันก็เริ่มมีปัญหาหนังตาตก มองเห็นลำบาก ตาสู้แสงไม่ได้ แล้วยังทำให้ใบหน้าผิดรูป เมื่อแจ้งไปทางคลินิก แพทย์กลับบอกว่าให้หยอดตาและประคบอุ่นเท่านั้น ตนเองไม่มั่นใจ จึงตัดสินใจไปหาหมอที่โรงพยาบาลศิริราช ซึ่งได้รับคำตอบว่าการรักษาค่อนข้างยุ่งยากและมีขั้นตอนสลับซับซ้อน มีความเสี่ยงต่อการเป็นโรคกล้ามเนื้อบริเวณตาอ่อนแรง และตาตกมากขึ้น ปล่อยไว้นานอาจเสี่ยงต่อการเป็นโรคตาขี้เกียจได้

ทั้งนี้แม้ว่าจะได้รับการติดต่อจากคนที่อ้างว่าเป็น พิมรี่พาย เพื่อรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ในระยะยาวก็ไม่รู้ว่าจะเกิดผลกระทบอย่างไรบ้าง และไม่ได้รับการเยียวยาจากทางคลินิกที่ชัดเจน จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความเอาผิดคลินิก และแพทย์ที่ฉีดโบท็อก ในข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับความเสียหายแก่ ร่างกาย และ จิตใจ

นอกจากนี้ในช่วงเช้าที่ผ่านมา มีรายงานผู้เสียหายรายใหม่จากการทำศัลยกรรมใบหน้าที่คลินิกของพิมรี่พาย ทยอยเข้ามาแจ้งความที่ สน.ห้วยขวาง อีกหลายรายด้วย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ใช้บริการฉีดโบท็อก และฟิลเลอร์ แล้วเกิดอาการผิดปกติแทบทั้งสิ้น

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เหยื่อคลินิกพิมรี่พายแจ้งความ หลังฉีดโบท็อกซ์ หนังตาตก-หน้าผิดรูป (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook