อ้าว โถ่เอ๊ย...รถทหารบรรทุกหิน ยางระเบิดพลิกคว่ำขวางถนน

อ้าว โถ่เอ๊ย...รถทหารบรรทุกหิน ยางระเบิดพลิกคว่ำขวางถนน

อ้าว โถ่เอ๊ย...รถทหารบรรทุกหิน ยางระเบิดพลิกคว่ำขวางถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 22 พ.ย.2564  พ.ต.ต.สิงหา เฟื่องแก้ว สารวัตรจราจร สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถ 4 ล้อ ขนาดใหญ่ของทหาร ซึ่งบรรทุกหินมา เกิดยางแตกพลิกคว่ำกีดขวางการจราจร ที่เกิดเหตุบริเวณถนนพหลโยธินขาเข้าช่องทางด่วน กม.36+900  ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงปทุมธานี  อาสาสมัครร่วมด้วยช่วยกันฐานคลองหลวงเมืองใหม่ อาสาสมัครมูลร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถ 4 ล้อ บรรทุกขนาดใหญ่ หมายเลขทะเบียน กงจักร 93754 ของ ม.1 พัน 17 รอ. เสียหลักพลิกคว่ำอยู่กลางถนน ซึ่งยางล้อหลังด้านขวาระเบิด ได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ยังส่งผลให้หินคลุกที่บรรทุกมาด้านหลังกระจัดกระจายบนผิวทาง เบื้องต้นไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงปทุมธานี เร่งทำการเคลื่อนย้ายหินคลุกที่ตกหล่นบนผิวทางออกนอกเส้นทางเพื่อเปิดการจราจร

จ่าสิบเอกโสภา คำเสียงพลขับ บอกว่า ตนได้ขนหินคลุกมาจากจังหวัดสระบุรี เพื่อที่จะนำเข้าไปที่กรุงเทพมหานคร โดยมีตนขับมาเพียงคนเดียว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ยางล้อหลังได้เกิดระเบิดขึ้นจึงทำให้รถพลิกคว่ำดังกล่าวและก็โชคดีที่ไม่ไปเฉี่ยวชนรถคันอื่น

พ.ต.ต.สิงหา เฟื่องแก้ว สารวัตรจราจรสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว จึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ประสานรถยกขนาดใหญ่มายกรถออกจากที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่แขวงการทางปทุมธานีมากวาดหินออกจากพื้นผิวจราจร

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ อ้าว โถ่เอ๊ย...รถทหารบรรทุกหิน ยางระเบิดพลิกคว่ำขวางถนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook