ส่องซุป'ตาร์ ยอมแล้วเจ้านายจ๋า เทใจเป็นทาสน้องหมา น้องแมว สุดละมุน

ส่องซุป'ตาร์ ยอมแล้วเจ้านายจ๋า เทใจเป็นทาสน้องหมา น้องแมว สุดละมุน

ส่องซุป'ตาร์ ยอมแล้วเจ้านายจ๋า เทใจเป็นทาสน้องหมา น้องแมว สุดละมุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวแทบทุกครอบครัวก็ว่าได้ สำหรับเจ้าสี่ขาทั้งน้องแมว น้องหมา ที่บรรดาคนรักสัตว์พามาร่วมใช้ชีวิตด้วยกัน และที่น่าเอ็นดูเรียกรอยยิ้มนั่นคือ นอกจากเข้ามาอยู่ในบ้านในฐานะสัตว์เลี้ยง ไม่นานก็จะกลับกลายเป็นเจ้านายตัวน้อยที่มนุษย์ทั้งหลายยอมเปย์ให้ไม่อั้น ทั้งรักทั้งหลง และมักจะมีภาพ มีคลิปออกมาให้ได้ยิ้มกันเป็นประจำ

ในวันนี้ sanook.com เลยขอรวบรวมเอาเหล่าซูเปอร์สตาร์ทาสน้องหมา น้องแมว บางส่วนมามัดรวมความน่ารักไว้ที่นี่ ไปชมกันว่าเจ้านายของทาสแต่ละคนน่ารักน่าชังกันแค่ไหน

เริ่มด้วยสาวน้อยที่ฮอตปรอทแตกไปทั่วโลกอย่างสาว ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล เลเวลความทาสร้อยเปอร์เซ็นกับน้องแมวทั้ง 5 ลีโอ, ลูก้า, ลิลลี่ลูอีส, เลโก้ และ น้องหมาสุดคูลล์ อย่าง เลิฟ ความน่ารักของเจ้านายจ๋าเล่นเอาคุณแม่มโนบาลทั้งรักทั้งหลง นัวเนียกันทั้งวัน จนตอนนี้มีอินสตาแกรม lalala_lfamily ไว้ลงรูปลูกๆ โดยเฉพาะ ซึ่งว้าวมากเพราะยอดผู้ติดตามที่ตอนนี้ทะลุล้านฟอลโลเวอร์แล้ว

 ลิซ่า ลลิษา

มาต่อกันด้วยตัวแม่ของวงการ อย่าง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ยอมเป็นทาสรักแก๊งน้องหมาที่เลี้ยงเอาไว้หลากหลายพันธ์ บางครั้งก็มีภาพวีรกรรมความแสบของแก๊งลูกๆ ที่เจ้าตัวบอกว่าปวดหัวสุดๆ ออกมาให้ชมกัน แถมยังใจบุญช่วยเหลือเพื่อนรักสี่ขา อยู่เป็นประจำจนได้รับฉายา "นางฟ้าหมาแมว"

อั้ม พัชราภา

ตามมาด้วยสาวสวยเก่ง เอวเล็กยิ่งกว่ามด อย่างสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ เจ้าของ โพล่า, ปาเต๊ะ, แพรนวล และ ศริน ที่เรามักจะเห็นเจ้าตัวมีโมเมนต์น่ารักๆ กับเจ้าตัวเล็กออกมาให้ได้ยิ้มตามกันบ่อยๆ และยังได้เห็นแม่ใหม่กับลูกๆ ถ่ายภาพสวยๆ เก๋ๆ ออกมาให้สาวๆ ลองจับเจ้าตัวเล็กมาถ่ายตามกันเป็นสีสันกระชับสัมพันธ์ระหว่างเจ้านายกับทาสทั้งหลายให้แน่นแฟ้นขึ้น

ใหม่ ดาวิกา

ต่อกันด้วยสาวเฮลท์ตี้อย่างนางเอกสาวยิ้มเก่ง แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ คุณแม่เจ้าแก๊งไซบีเรียนฮัสกี้ คัพเค้ก, ชีสเค้ก, อัลมอนด์, มัฟฟิน และ แครอทเค้ก ที่น้องๆ หนูๆ แต่ละตัวนั้นพลังเยอะมาก เหมาะกับสาวแพนเค้กมากๆ ซึ่งเราจะได้เห็นสาวแพนเค้กและครอบครัวพากันออกไปทำกิจกรรมร่วมกับเจ้าตูบกันแบบสุดเหวี่ยง เรียกรอยยิ้มให้แฟนๆ ได้ยิ้มตลอด 

แพนเค้ก เขมนิจ

มาด้านของสาวซูเปอร์สตาร์สาว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ กันบ้าง บอกเลยว่าเจ้าตัวก็ยอมจำนนมอบใจให้น้อง ฮาป้าปากาโลโล่ เจ้าตัวเล็กที่แค่ชื่อก็ไม่ธรรมดา ความน่ารักยิ่งไม่ธรรมดา เล่นเอานางเอกสาวหลงไปไหนไม่รอด ว่างไม่ได้ต้องแชะภาพกับเจ้าตัวเล็กมาให้แฟนๆ กดไลก์กันรัวๆ 

ญาญ่า อุรัสยา

และมาต่อด้วยแม่หญิงการะเกดของแฟนๆ อย่างนางเอกสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน ที่ยอมสยบยกใจให้ทั้งน้องหมาและน้องแมว ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ทำเอาแฟนๆ น้ำตาไหลกับการจากไปของ ย่าเกอร์ น้องเหมียวสุดรักที่อยู่กันมาอย่างยาวนาน ซึ่งตอนนี้เบลล่าก็มีลูกๆ มาเติมความสดใสทั้งน้องแมวและน้องหมาเรียกได้ว่าความน่ารักอัดแน่นเต็มบ้าน ออกมาหน้ากล้องกับแม่ทีไร เป็นอันทำแฟนๆ อยากจะเข้าไปฟัด

เบลล่า ราณี
มาทางฝ่ายชายกันบ้างสายลุยๆ แมนๆ ทั้งคนทั้งเจ้าตูบต้องยกให้พระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กับน้องบีเกิ้ล เวย์ และ ดำรง ที่พ่อทั้งรักทั้งหลง แชะภาพมาอวดบ่อยๆ โดยเฉพาะภาพฟิล์มเท่ๆ เห็นแล้วอยากเข้าไปกอดจริงๆ 

เวียร์ ศุกลวัฒน์

ตามกันมาติดๆ กับพระเอกหนุ่มขวัญใจสาวๆ ณเดชน์ คูกิมิยะ ตอนนี้ก็ยอมจำนนเป็นทาสเจ้า เย็นเย็น น้องหมาที่ช่วยมาจากข้างทางแม้น้องจะขาพิการ แต่น่ารักแสนรู้ จนทำเอา ณเดชน์ หลงรักมากๆ 

ณเดชน์ คูกิมิยะ

ต่อกับพระเอกหนุ่มตี๋หล่อละลายใจ เจมส์ มาร์ ที่ต้องยกให้เป็นทาสแมวตัวพ่อ เพราะมีสมาชิกลูกรักถึง 7 ตัว แฟนๆ ก็จะได้เห็นความน่ารักงุ้งงิ้งกันบ่อยๆ ละมุนทั้งคนทั้งแมว และความพ่อแมวก็ทำเอาหนุ่มเจมส์ ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์อาหารแมวเลยทีเดียว นอกจากนี้ล่าสุดยังกลายเป็นทาสน้องหมา มีสมาชิกมาเติมความสดใสในบ้านเป็นน้องหมาอีก 2 ตัว น่ารักน่าชังสุดๆ 

เจมส์ มาร์

 นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของเหล่าซูเปอร์สตาร์ที่มอบใจให้เพื่อนซี๊ 4 ขาแบบถอนตัวไม่ขึ้น ยังมีเหล่าคนดังอีกมากมายที่เทใจให้น้องหมา น้องแมวแต่ละคนบอกเลยว่าน่ารักทั้งคนทั้งน้องๆ ละมุนกันสุดๆ ไปเลย

อัลบั้มภาพ 77 ภาพ

อัลบั้มภาพ 77 ภาพ ของ ส่องซุป'ตาร์ ยอมแล้วเจ้านายจ๋า เทใจเป็นทาสน้องหมา น้องแมว สุดละมุน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook