ฟังอีกด้าน ลูกสาวลุงวัย 62 โต้ พ่อไม่ได้ย่องข่มขืนสาวม่าย แต่ทั้งคู่เป็นชู้กันมานานแล้ว

ฟังอีกด้าน ลูกสาวลุงวัย 62 โต้ พ่อไม่ได้ย่องข่มขืนสาวม่าย แต่ทั้งคู่เป็นชู้กันมานานแล้ว

ฟังอีกด้าน ลูกสาวลุงวัย 62 โต้ พ่อไม่ได้ย่องข่มขืนสาวม่าย แต่ทั้งคู่เป็นชู้กันมานานแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีข่าวชายวัย 62 ปี บุกข่มขืนสาวม่ายในห้องนอน ฝ่ายหญิงตะโกนให้คนช่วย จนมีคนพังประตูช่วย สาวม่ายถูกแทง ส่วนชายผู้ก่อเหตุอยู่ในสภาพเปลือยล่อนจ้อน หลบหนีไปผูกคอตายที่วัด โดยเหยื่อให้การว่าชายคนดังกล่าวพยายามข่มขืน ดังที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้ ที่บริเวณศาลาวัดวิมุตตาราม งานศพของนายแกะ อายุ 62 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ก่อนผูกคอตนเองตายนั้น มีญาติพี่น้องและเพื่อนบ้าน เดินทางมาร่วมงานศพบางตา เพราะอยู่ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งญาติพี่น้องส่วนใหญ่ ต่างยังคงพากันโศกเศร้าเสียใจ และยังติดใจกับเรื่องราวดังกล่าว โดยไม่พอใจที่ฝ่ายหญิงม่าย ให้การอ้างว่า ผู้ตายบุกเข้าไปหมายจะข่มขืน และใช้มีดแทงจนได้รับบาดเจ็บ

โดยทางลูกสาวของนายแกะ ติดต่อขอชี้แจงกับผู้สื่อข่าว พร้อมเปิดคลิปเสียงสนทนา ระหว่างนายแกะกับลูกสาวของนายแกะ ที่เจ้าตัวยอมรับว่า ไปคบหากับเป็นชู้กับหญิงม่ายจริง มีการไปมาหาสู่กันเป็นประจำนานกว่า 4-5 ปีแล้ว และทางฝ่ายหญิงยังอ้างว่าลูกชายวัย 2 ขวบเศษนั้น เป็นลูกของผู้ตาย ทำให้ผู้ตายซึ่งมีอาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง หาเงินได้เท่าไร ก็ต้องนำไปส่งเสียทางฝ่ายหญิงม่ายและลูก  

จนเมื่อประมาณ 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา เมียหลวงของนายแกะจับได้ว่า นายแกะไปคบชู้กับหญิงม่ายรายนี้ จึงได้ไล่นายแกะออกจากบ้าน เพื่อให้ไปอยู่กับหญิงม่ายรายดังกล่าว แต่ผู้ตายก็เทียวไป เทียวมา โดยมาอาศัยนอนอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งใกล้บ้าน

กระทั่งก่อนเกิดเหตุ ได้ขับรถจักรยานยนต์ออกจากวัด ไปหาหญิงม่ายที่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งไปมาหาสู่กันประจำอยู่แล้ว ก่อนเกิดการโต้เถียงกันขึ้นภายในห้อง จึงใช้มีดแทงหญิงม่าย ก่อนหลบหนีมาวัดวิมุตตาราม และได้โทรศัพท์หาลูกสาว ช่วงเวลาประมาณ 10.50 น. ว่าให้ตนกลับมาบ้าน เพราะพ่อไปแทงหญิงม่ายมา หลังจับได้ว่ามีผู้ชายคนใหม่ ก่อนใช้เชือกไนล่อนสีแดง ผูกคอตัวเองตาย ดังกล่าว  

ขณะเดียวกัน ผู้ตายยังได้สั่งเสียลูกสาว ใจความตอนหนึ่งในคลิปว่า"มันมั่วผู้ชาย พ่อจะย่องไปกลางคืน ถ้ามันมั่วผู้ชาย พ่อไม่เอามันไว้หรอก" ขณะที่ลูกสาวได้ท้วงผู้เป็นพ่อ ห้ามว่า "อย่าทำเลยคิดซะว่าเป็นเวรกรรม ที่พ่อทำกับแม่ ขณะที่ฝ่ายพ่อ ก็โต้ว่า"ไม่ใช่เวรกรรมหรอก ทำให้บ้านแตกสาแหรกขาด แล้วก็มั่วกับผู้ชายแบบนี้ไม่ได้หรอก พ่อก็ตาย มันก็ต้องตาย"  

ลูกสาวผู้ตาย ชี้แจงเพิ่มอีกว่า ชาวบ้านแถวนั้นรู้กันดีว่า พ่อของตนกับหญิงม่าย ลักลอบได้เสียเป็นชู้กันมาประมาณ 4-5 ปีแล้ว  ซึ่งตนนั้นได้โทรไปถามฝ่ายหญิงแล้ว  ฝ่ายหญิงก็ได้ยอมรับ พร้อมกับบอกว่า มีลูกชาย 2 ขวบ ด้วยกัน 1 คน แล้ววันที่ก่อเหตุพ่อได้เปรยว่า ผู้หญิงคนดังกล่าวนั้นมีชู้ หรือนอกใจมีชายอื่น จึงก่อเหตุใช้อาวุธมีดทำร้าย หลังจากที่เกิดเหตุพ่อได้โทรมาหาตน แล้วบอกให้ตนกลับบ้าน แล้วบอกว่าตอนนี้พ่ออยู่วัด ตนจึงคิดว่าพ่อมานอนวัด แต่ซ้ำร้าย พ่อกลับมาผูกคอตายที่วัด ตนนั้นพยายามติดต่อแล้ว แต่ติดต่อไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook