"แพท ณปภา" เผยผลตรวจโควิดรอบ 3 ไม่พบเชื้อ รอยืนยันรอบ 4

"แพท ณปภา" เผยผลตรวจโควิดรอบ 3 ไม่พบเชื้อ รอยืนยันรอบ 4

"แพท ณปภา" เผยผลตรวจโควิดรอบ 3 ไม่พบเชื้อ รอยืนยันรอบ 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพท ณปภา เผยผลตรวจโควิด-19 รอบที่ 3 ปรากฏว่าไม่พบเชื้อ ระหว่างนี้กักตัวแยกกับครอบครัวรอผลตรวจยืนยันครั้งที่ 4 

หลังจากที่นักแสดงพิธีกรสายฮา แพท ณปภา ได้แจ้งผ่านไอจีของตนเองเป็นการโชว์ผลตรวจพบเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา และต่อมาเธอได้เผยไว้ในคลิปรายการของตนเองว่าเชื้อที่ตรวจพบนั้นทางคุณหมอแจ้งว่าเชื้ออ่อนมาก และแจ้งว่าผลตรวจของ เรซซิ่ง ลูกชายนั้นไม่พบเชื้อแต่อย่างใด โดยเธอต้องทำการแยกกักตัวเพื่อความปลอดภัยของครอบครัว

ล่าสุด แพท ณปภา ให้สัมภาษณ์ผ่าน รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 ที่มี หนุ่ม กรรชัย และ หมวย อริสรา เป็นผู้ประกาศข่าว โดยบอกว่าคาดว่าจะรับเชื้อมาจากวันที่ 15 ก.ค. นำของไปให้ที่ชุมชนอาจจะมีการสัมผัสโดนและคาดว่ารับเชื้อมาน้อย หลังจากวันนั้นเพิ่งจะมาปรากฏเชื้อวันจันทร์ ก่อนหน้านั้นวันเสาร์แพทได้ทำการ Swab ก็ไม่พบเชื้อ

ซึ่ง แพท ได้เปิดเผยว่าผลการตรวจครั้งที่ 3 เพิ่งออกมาเมื่อสักครู่ ปรากฏว่าไม่พบเชื้อแต่อย่างใด และตอนนี้เธอกำลังรอผลตรวจยืนยันครั้งที่ 4  

ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย และ หมวย อริสรา ถึงกับเอ่ยพร้อมกับว่างง พร้อมกับบอกว่า แพท ต้องกักตัวก่อนเช่นกัน ซึ่งเธอได้บอกว่าตอนนี้แยกกับลูกชายและที่บ้านเป็นที่เรียบร้อย และตอนนี้ตนเองก็สับสนเช่นกัน

นอกจากนี้ แพท ได้ตอบข้อสงสัยปมไทม์ไลน์งานวันเกิดที่พัทยา โดยเธอบอกว่าไปมาจริงๆ แต่ไปเมื่อวันที่ 9-11 ก.ค. ขอโทษด้วยทำให้เข้าใจผิด แพททำคอนเทนต์เกี่ยวกับวันเกิดและเอามาตัดลงวันเกิดของแพท ทุกอย่างถูกถ่ายทำไว้หมดแล้ว คิวลงคือวันที่ 18 ก.ค.และ 19 ก.ค. ค่ะ ทุกอย่างสามารถตรวจสอบได้ค่ะ 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แพท ณปภา" เผยผลตรวจโควิดรอบ 3 ไม่พบเชื้อ รอยืนยันรอบ 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook