"แอฟ ทักษอร" ส่งกำลังใจถึงทีมแพทย์ "น้องปีใหม่" ร่วมแจม พูดจาได้น่ารักมาก

"แอฟ ทักษอร" ส่งกำลังใจถึงทีมแพทย์ "น้องปีใหม่" ร่วมแจม พูดจาได้น่ารักมาก

"แอฟ ทักษอร" ส่งกำลังใจถึงทีมแพทย์ "น้องปีใหม่" ร่วมแจม พูดจาได้น่ารักมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาอัดคลิปเพื่อขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจส่งตรงไปให้ทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่ที่ต้องทำงานอย่างหนักเพื่อคอยรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ในช่วงนี้ สำหรับนางเอกสาว แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ

โดยนอกจาก สาวแอฟ จะพูดขอบคุณและส่งกำลังใจให้แล้ว ด้านลูกสาวคนสวย น้องปีใหม่ ก็ได้ร่วมแจมพูดจาน่ารักที่กลั่นออกมาจากหัวใจฝากให้อีกด้วย

แอฟ : "สวัสดีค่ะ วันนี้เราทั้งสองคน แอฟกับปีใหม่ ขอร่วมเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่อยากจะส่งพลังให้กับคณะแพทย์และพยาบาล รวมถึงเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ทุกๆ ท่านนะคะ ที่ตอนนี้กำลังเหนื่อยเพื่อพวกเรากันอยู่ ทั้งเหนื่อย ทั้งเสี่ยงนะคะ ต้องบอกว่าขอขอบคุณในการทุ่มเทและเสียสละของทุกๆ ท่านจริงๆ ค่ะ"

แอฟ : "และนอกจากคณะแพทย์ พยาบาลแล้ว ในช่วงหลังเราได้มีโอกาสประสานงานและติดต่อกับคุณหมอหลายๆ ท่านนะคะ หนึ่งท่านในนั้นก็ได้เล่าให้แอฟฟังว่า จริงๆ แล้วไม่ได้มีแค่เฉพาะแพทย์และพยาบาลที่เราเห็นกันที่ด่านหน้า ที่เราเห็นกันชัดๆ อยู่ทุกวันนี้นะคะ นอกจากคณะแพทย์และพยาบาลแล้วยังมีฝ่ายสนับสนุนอีกมากมายเลยค่ะ ฝ่ายสนับสนุนนี้ก็ได้แก่ ผู้ช่วยพยาบาล นักรังสีการแพทย์ เทคนิคการแพทย์ เจ้าหน้าที่เอ็กซเรย์ เจ้าหน้าที่ห้องปฏิบัติการ อย่างเวลาเราไปตรวจโควิดก็จะมีเจ้าหน้าที่ห้องปฏิบัติการที่ห้องแลปเป็นต้นนะคะ เจ้าหน้าที่เคลื่อนย้ายที่จะต้องพาคนไข้ไปโรงพยาบาล รวมไปถึงเจ้าหน้าที่ธุรการ เจ้าหน้าเวชทะเบียน และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยนะคะ"

แอฟ : "เห็นไหมคะว่าจะมีเจ้าหน้าที่อีกมากมายเลยที่ตอนนี้ช่วยดูแลเราอยู่ ก็ต้องขอขอบคุณทุกๆ ท่านเป็นอย่างยิ่งเลยค่ะที่เสียสละให้พวกเราในตอนนี้ค่ะ"

ปีใหม่ : "ก็อยากจะขอบคุณนะคะ (ยกมือไหว้) ถ้าดูแลผู้อื่นก็อย่าลืมดูแลตัวเองนะคะ หนูมีกำลังใจให้นะคะ สู้ๆ นะคะ หนูรู้ว่าเราจะรอดไป เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปได้ด้วยกันนะคะ"

แอฟ : "โธ่ ตัวเล็กนี่คืออยากพูด อยากส่งกำลังใจให้นะคะ แต่บางทีอาจจะเรียงคำพูดไม่ถูก แต่สรุปก็คือเราอยากส่งใจไป"

ปีใหม่ : "ใช่ค่ะ ส่งกำลังใจไปนะคะ"

แอฟ : "ตอนนี้ทุกๆ อย่างที่เราจะสามารถช่วยได้ เราก็เต็มที่อยู่แล้ว ก็ขอให้ทุกท่านและรวมไปถึงครอบครัวของเจ้าหน้าที่ทุกๆ ท่านปลอดภัยด้วยเช่นกันนะคะ เป็นห่วงนะคะ"

ปีใหม่ : "สู้ๆ ค่ะ"

แอฟ : "ขอบคุณอีกครั้งค่ะ ขอบคุณค่ะ (ยกมือไหว้พร้อมน้องปีใหม่)"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "แอฟ ทักษอร" ส่งกำลังใจถึงทีมแพทย์ "น้องปีใหม่" ร่วมแจม พูดจาได้น่ารักมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook