สุดโหด ผัวฆ่าเมียไส้ไหลดับคาที่นอน เพื่อนสนิทแค้นเรียกกุมารทองตามล่าฆาตกร

สุดโหด ผัวฆ่าเมียไส้ไหลดับคาที่นอน เพื่อนสนิทแค้นเรียกกุมารทองตามล่าฆาตกร

สุดโหด ผัวฆ่าเมียไส้ไหลดับคาที่นอน เพื่อนสนิทแค้นเรียกกุมารทองตามล่าฆาตกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวฆ่าเมียไส้ไหลดับคาที่นอน เพื่อนสนิทแค้นเรียกกุมารทองตามล่าฆาตกร เจ้าของที่หวั่นวิญญาณไม่ไปผุดไปเกิด

(2 พ.ค.64) เมื่อเวลา 07.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง รับแจ้งมีเหตุคนถูกฆาตกรรมในซอยตำหนักพ่อแก่ ถ.ท่าบรรทุก ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง จึงประสาน นิติเวชโรงพยาบาลระยอง และกู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง รุดไปที่เกิดเหตุ 

เมื่อไปถึงพบศพ น.ส.มี่ อายุ 39 ปี เป็นหญิงเร่ร่อน นอนเสียชีวิตอยู่ในกระต๊อบ พบมีบาดแผลที่ศีรษะ มีเลือดเกรอะกรังแมลงวันตอม และพบบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคม จนใส้ไหลที่ท้องด้านขวาและมีข้อมือแขนขวาหัก หลังมีรอยฟกช้ำเป็นรอยวงกลม เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง ใกล้กันพบหิ้งพระและข้าวของเครื่องใช้กระจายเกลื่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยรอแพทย์โรงพยาบาลระยองมาชันสูตรพลิกศพ

สอบถาม น.ส.นิด อายุ 62 ปี เล่าว่าตนเองเป็นเพื่อนสนิทกับผู้ตาย เผยพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุ นายวิรัตน์ อายุ 29 ปี เป็นชายเร่ร่อนเช่นกัน ซึ่งเป็นสามีของ น.ส.มี่ ที่ชอบทำร้ายตบตีเมียตนเอง โดยเหตุในครั้งนี้เพื่อนบ้านหลายคนยืนยันได้ยินเสียงทะเลาะกันก่อนที่นายรัตน์ จะลงมือก่อเหตุฆ่าเมียตนเองแล้วหลบหนีไป ส่วนตัวตนเองด้วยความแค้นนายรัตน์ที่มาทำร้าย น.ส.มี่ จึงขอพึ่งไสยศาสตร์เรียกกุมารที่เลี้ยงดูอยู่มาช่วยตามล่านายรัตน์ช่วยตำรวจตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี

กุมารทองของ น.ส.นิด

อย่างไรก็ตามจากการสอบถาม นางสาริกา อายุ 70 ปี เจ้าของพื้นที่ ที่ผัวเมียเร่รรอนที่มาอาศัยแล้วก่อเหตุฆาตกรรมกัน ได้เล่าว่า ตนเองเพิ่งขอเลขที่บ้าน 78 ม.2 ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง มาได้เพียง 1 เดือน น.ส.มี่ ก็ต้องมาตายเป็นวิญญาณเฝ้าพื้นที่ ซึ่งหลังจากนี้จะนิมนต์พระมาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณให้ไปผุดไปเกิดด้วย 

ขณะที่บรรดาเพื่อนบ้านต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงสาเหตุการฆาตกรรม ที่คาดว่าผู้ก่อเหตุกินเหล้ามากจนหลอนมองเห็นเมียมีเพศสัมพันธ์กับชายอื่นจึงก่อเหตุสลดดังกล่าว

เบื้องต้นจากการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สรุปได้ว่าเป็นเหตุฆาตกรรมระหว่างสามีภรรยาที่เป็นคนเร่ร่อนโดยสันนิษฐานในเบื้องต้นว่าต่างคนต่างเมาจากฤทธิ์สุราจึงเกิดเหตุดังกล่าวซึ่งในขณะนี้กำลังให้ชุดสืบสวนติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook