เฮทั้งโรงพัก ผลตรวจโควิดตำรวจ สภ.เขาหลัก ผลเป็นลบทั้ง 12 นาย

เฮทั้งโรงพัก ผลตรวจโควิดตำรวจ สภ.เขาหลัก ผลเป็นลบทั้ง 12 นาย

เฮทั้งโรงพัก ผลตรวจโควิดตำรวจ สภ.เขาหลัก ผลเป็นลบทั้ง 12 นาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าว่า จากการที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจงานป้องกันปราบปราม สภ.เขาหลัก เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี และได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อที่ โรงพยาบาลทักษิณ จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 15 เมษายน และผลการตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ในวันที่ 16 เมษายน จึงได้ประสานให้เจ้าหน้าที่ สาธารณสุขจังหวัดพังงา ดำเนินการตรวจหาเชื้อ และพบว่ามีผู้ที่ใกล้ชิดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจนายนี้ เข้าข่ายเป็นผู้ที่สัมผัสเสี่ยงสูงจำนวน 12 นาย รวมทั้งตัวผู้กำกับเองด้วย  

จากนั้น พ.ต.อ.จิรวัฒน์ สาระรัมย์ ผกก.สภ.เขาหลักได้ทำการกักตัวเองพร้อมกับให้เจ้าหน้าที่อยู่ในข่ายสุ่มเสี่ยงสูงทั้ง 12 นาย ให้ทำการกักตัวเอง ตามมาตรการ Self Quarantine และ Work from Home ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจรายอื่นๆที่เป็นผู้ที่สัมผัสเสี่ยงต่ำให้ปฏิบัติงานตามปกติ ตามมาตรการ DMHTTA

ล่าสุด พ.ต.อ.จิรวัฒน์ สาระรัมย์ ผกก.สภ.เขาหลัก ได้ออกมาแจ้งผลการตรวจตรวจหาเชื้อโควิด 19 เป็นครั้งที่ 2  หลังจากทางโรงพยาบาลตะกั่วป่าได้รายงานผลการตรวจวิเคราะห์กลุ่มงานเทคนิคการแพทย์และพยาธิวิทยาคลีนิคโรงพยาบาลตะกั่วป่า ได้ทำการตรวจหาสารพันธุกรรม ของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 โดยผลตรวจ ทั้งผู้กำกับและเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 12 นาย  ผลตรวจเป็นลบไม่พบสารพันธุกรรมของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 แต่อย่างใด โดยทางโรงพยาบาลตะกั่วป่าได้มีการออกเอกสารยืนยันรับรองผลการตรวจให้กับทาง พ.ต.อ.จิรวัฒน์ สาระรัมย์ ผกก.สภ.เขาหลัก เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2564

ด้าน พ.ต.อ.จิรวัฒน์ สาระรัมย์ ผกก.สภ.เขาหลัก กล่าวว่า รู้สึกดีใจกับผลการตรวจครั้งที่สอง นี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็รู้สึกกังวลใจบ้างแต่ก็ไม่ตื่นตระหนก เนื่องจากว่าทั้งตนเองและเจ้าหน้าที่ตำรวจของ สภ.เขาหลักเอง จะมีการป้องกันตนเองตลอด ตนเองจะกำชับกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตลอด เรื่องของการเว้นระยะห่าง ใส่หน้ากาก ใช้เจลล้างมือ รวมถึงมีการจัดเจลล้างมือใว้ให้บริการสำหรับประชาชนที่มาติดต่อราชการที่ สภ.เขาหลัก และขอให้ประชาชนในพื้นที่ของตำบลคึกคักในพื้นที่ความรับผิดชอบของตน ขอให้มั่นใจ ว่าเจ้าหน้าที่ทุกคนปลอดภัย ไม่มีผู้ที่ติดเชื้อแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook