"นิว นภัสสร" รุดตรวจโควิด-19 กักตัว หลังไปรับเพื่อนในพื้นที่เสี่ยง ผับดัง จ.เชียงใหม่

"นิว นภัสสร" รุดตรวจโควิด-19 กักตัว หลังไปรับเพื่อนในพื้นที่เสี่ยง ผับดัง จ.เชียงใหม่

"นิว นภัสสร" รุดตรวจโควิด-19  กักตัว หลังไปรับเพื่อนในพื้นที่เสี่ยง ผับดัง จ.เชียงใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มียอดผู้ป่วยโควิด-19 พุ่งสูงขึ้น สำหรับ จ.เชียงใหม่ และล่าสุดนักร้องสาวผู้ที่ช่วงนี้อยู่ที่ จ. เชียงใหม่ อย่างสาว นิว นภัสสร หรือ นิว นิวจิ๋ว ก็เป็นหนึ่งคนที่เข้าไปอยู่ในพื้นที่เสี่ยง และนิวก็ไม่รอช้าเมื่อได้รับข่าวก็รีบเข้าไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ทันที

โดยล่าสุดนิวได้โพสต์ผลตรวจโควิด-19 ที่ผลออกมาเป็นลบ ไม่ติดเชื้อ พร้อมกับข้อความลงในอินสตาแกรม @brandnew_nj ว่า "เนื่องจากมี Time line ของผู้ติดเชื่อที่ warm up เชียงใหม่ในคืนวันที่ 2 เมษายน ซึ่งนิวได้เข้าไปรับเพื่อนเวลาเที่ยงคืนครึ่ง (ผู้ติดเชื้อประกาศ Time line ในคืนวันที่ 6) 

เช้าวันที่ 7 ทราบข่าวจึงเข้าตรวจที่ รพ.สมิติเวช ทันที ผลตรวจของนิวเป็น Negative (ไม่ติดเชื้อ) ค่ะ ในระหว่างนี้จะกักตัวให้ครบมาตรการและข้อกำหนดต่างๆ และจะตรวจซ้ำอีกครั้งก่อนออกจากการกักตัวค่ะ ดูแลตัวเองนะทุกคน คนตรวจเชื้อแล้วไม่พบเชื้อก็ยังนิ่งนอนใจไม่ได้ ดูแลตัวเองให้ดีต่อไป"

และแคปชั่นว่า "กลับมาจากเชียงใหม่เมื่อวานก็เข้า รพ เพื่อตรวจหาเชื้อเพื่อ ผลออกมาวันนี้ เป็นลบนะคะ ไม่มีการติดเชื้อค่ะ ถึงจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ ที่นิวได้เข้าไปที่ร้าน (สามีไม่ได้ไปค่ะ) ถึงแม้ไม่ได้สัมผัสกับผู้ติดเชื้อ
แต่เราอยู่ในสถานที่นั้น แม้จะเพียงช่วงเวลาสั้นๆ แต่เราก็ต้องตรวจเพื่อแสดงความรับผิดชอบ และให้ทุกคนได้สบายใจ หายจากการเปนห่วง

จะกักตัวไปให้ครบกำหนด และตรวจหาเชื้ออีกครั้งก่อนออกจากการกักตัว ช่วงนี้อยากให้ทุกคนระวังตัวและดูแลตัวเองให้ดีที่สุด อย่าให้เชื่อโรคแพร่กระจายไปกว่านี้ ใส่หน้ากาก และล้างมือบ่อยๆ นะคะ"

 ท่ามกลางเพื่อน พี่น้องในวงการและแฟนๆ ที่เข้ามาส่งกำลังใจและอวยพรให้นิวรอดพ้นจากโควิด-19 กันมากมาย

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "นิว นภัสสร" รุดตรวจโควิด-19 กักตัว หลังไปรับเพื่อนในพื้นที่เสี่ยง ผับดัง จ.เชียงใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook