พบแล้ว ศีรษะหนุ่มใหญ่ ถูกเมียฆ่าชำแหละศพ แยกเผาหลายจุดใน จ.อยุธยา

พบแล้ว ศีรษะหนุ่มใหญ่ ถูกเมียฆ่าชำแหละศพ แยกเผาหลายจุดใน จ.อยุธยา

พบแล้ว ศีรษะหนุ่มใหญ่ ถูกเมียฆ่าชำแหละศพ แยกเผาหลายจุดใน จ.อยุธยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีพบชิ้นส่วนมนุษย์เพศชาย ช่วงลำตัวไม่มีศีรษะไม่มีแขน ไม่มีขา นำมาเผาทิ้งริมถนนทางเข้าโรงงาน อิฐบล็อก หมู่ 4 ต.ชะแมบ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา และพบชิ้นส่วนท่อนขา ท่อนแขน นำมาเผาทิ้งบริเวณริมถนนสาย 347 บางปะอิน-บางปะหันมุ่งหน้า อำเภอบางปะหัน หมู่ 9 ต.บางประแดง อ.บางปะอินจ.พระนครศรีอยุธยา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 มี.ค.2564 ที่ผ่านมา

ช่วงเย็นวานนี้ (2 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจลายนิ้วมือจากชิ้นส่วนของมือที่พบในพื้นที่ สภ.บางปะอิน อย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งลายนิ้วมือคือ นายสุบิน อายุ 54 ปี ชาวจังหวัดนนทบุรี 

กระทั่งช่วงกลางดึกต่อเนื่องเช้าวันที่ 3 มี.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ติดตามไปที่บ้านพัก พบ นางวาสนา หรือจอย อายุ 34 ปี  ภรรยาของนายสุบิน ผู้เสียชีวิต  พร้อม นายอนันตชัย ถิ่นชัยโย อายุ 23 ปี หลานชาย อยู่ภายในบ้าน  จึงเชิญตัวมาสอบสวน  

ทั้งคู่ให้การรับสารภาพว่าได้ร่วมกันฆ่านายสุบิน แล้วชำแหละศพ แยกนำไปทิ้ง ใน จ.พระนครศรีอยุธยา สาเหตุเพราะนางวาสนาอ้างว่า ถูกนายสุบินทำร้ายร่างกายเป็นประจำ ไปเล่าให้หลายชายฟังหลายครั้ง จึงร่วมกันก่อเหตุ ภายหลังสอบสวน นายอนันตชัยได้บอกจุดที่ทิ้งศพ บริเวณริมถนนสาย 356 เลี่ยงเมืองอยุธยา อ.บางปะอิน จึงได้ทำการระดมค้นหา

ต่อมาเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 3 มีนาคม พ.ต.อ.สมเจษฐ์ แม้นบุตร ผกก.สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน ภาค 1 ชุดสืบสวน ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา  ชุดสืบสวน สภ.บางปะอิน ชุดสืบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา  พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ กระจายกำลังค้นหาชิ้นส่วนศีรษะของนายสุบิน บนถนนสาย356 เลี่ยงเมืองอยุธยา ตัดกับถนนสาย 347 ถนนสายเอเชีย  ตามคำให้การของผู้ต้องหา ใช้เวลาการค้นหาตลอดทั้งคืน จนกระทั่งมาพบ บริเวณใกล้เคียงกับสี่แยกบ้านกรด ม.7 ต.บ้านกรด อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ภายในป่าหญ้า พบซากเศษการเผา ห่างออกไปประมาณ 5 เมตร ในป่าหญ้าพบชิ้นส่วนของศีรษะ สภาพขึ้นอืด เจ้าหน้าที่ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักพระนครศรีอยุธยา แพทย์เวรโรงพยาบาลบางปะอินร่วมตรวจสอบ

นางวาสนา ภรรยา ของนายสุบิน ผู้เสียชีวิต อ้างว่า ถูกนายสุบินทำร้ายร่างกายบ่อยครั้งเวลาที่เมาสุรา จนทนไม่ไหว ไปเล่าให้หลานชายฟัง จนหลานเกิดความสงสาร จึงได้ร่วมกันใช้อาวุธมีดแทง จนนายสุบินเสียชีวิต จากนั้นชำแหละศพแยกชิ้นส่วน โดยนำชิ้นส่วนขึ้นรถยนต์กระบะ ใส่ถุงดำ ชิ้นส่วนของแขน ขา มาเผาทิ้งบริเวณถนนสาย 347 อ.บางปะอิน 

จากนั้นขับรถยนต์กระบะ มาที่ถนนสาย 356 เลี่ยงเมืองอยุธยา นำศีรษะทิ้งบริเวณใกล้กับ สี่แยกบ้านกรด อ.บางปะอิน  แล้วนำส่วนลำตัวไปทิ้งภายในซอยโรงงานอิฐบล็อก ม.4 ต.ชะแมบ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ภายหลังเกิดเหตุ ไม่ได้หลบหนีไปไหน เชื่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องติดตามมาจับกุมตัว จึงรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่บ้านจนกระทั้งสืบสวนมาจับกุมตัวได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook