สาววัย 17 สะอื้น ลุงเขยขับรถแวะรีสอร์ตข่มขืนยับ ขณะให้พาไปรับแม่ออกจาก รพ.

สาววัย 17 สะอื้น ลุงเขยขับรถแวะรีสอร์ตข่มขืนยับ ขณะให้พาไปรับแม่ออกจาก รพ.

สาววัย 17 สะอื้น ลุงเขยขับรถแวะรีสอร์ตข่มขืนยับ ขณะให้พาไปรับแม่ออกจาก รพ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 17 ปี วอนตำรวจจับลุงเขยเข้าคุก หลังให้ขับรถพาไปรับแม่ออกจาก รพ. แต่ลุงพาแวะเข้ารีสอร์ต จับแก้ผ้าข่มขืน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (28 ก.พ.) ที่บ้านหนองไผ่ล้อม ต.หนองไผ่ล้อม อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น นางสาวหวาน (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ชาว ต.โนนธาตุ อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงกรณีที่ตัวเองถูกลุงเขย วัย 62 ปี สามีของป้า ข่มขืนในรีสอร์ตแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.หนองสองห้อง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 ธ.ค. 2563 ที่ผ่านมา

นางสาวหวาน เปิดเผยว่า แม่ของตนเองเข้าผ่าตัดที่โรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น ตั้งแต่ต้นเดือน พ.ย. 2563 จนถึงวันที่ 10 ธ.ค. 2563 แม่โทรศัพท์มาบอกว่าให้ไปรับแม่และพ่อออกจากโรงพยาบาลกลับบ้าน จึงได้ขอความช่วยเหลือจาก ลุงดอก (นามสมมุติ) อายุ 62ปี ซึ่งเป็นลุงเขย เพราะเป็นสามีของป้าแท้ๆ ที่พักอาศัยอยู่ด้วยในบ้านหลังเดียวกัน ซึ่งลุงเขยก็ตอบตกลง

โดยลุงได้ขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีดำ เดินทางออกจากบ้านในช่วงเวลา 09.00 น. ออกจากบ้านได้ประมาณ 10 กิโลเมตร ลุงก็บอกว่าจะพาเข้าไปนอนในรีสอร์ตก่อน ตนจึงบอกว่าไม่นอน เพราะต้องรีบเดินทางไปรับแม่กับพ่อที่โรงพยาบาล แต่ลุงก็ไม่ยอมได้เปิดห้องในรีสอร์ตแบบชั่วคราว ซึ่งตนเองพยายามมองหาคนให้ช่วย แต่ก็ไม่มีใคร

ตนเองพยายามจะขอความช่วยเหลือจากแม่บ้านและคนดูแลรีสอร์ตแต่ลุงเดินมาก่อน ด้วยความกลัวจึงไม่ได้พูดอะไรออกไป ก่อนที่ลุงจะลากแขนเข้าห้อง จับถอดเสื้อผ้าและทำการข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ตนพยายามขัดขืน แต่สู้ไม่ได้ เพราะลุงแรงเยอะกว่า

จากนั้นก็เดินทางออกจากรีสอร์ตไปรับแม่กับพ่อที่โรงพยาบาลกลับมาที่บ้าน และได้เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นเล่าให้พี่สาว, ยาย รวมถึงพ่อแม่ให้รับรู้ จากนั้นพ่อจึงเดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองสองห้อง ให้ทำการจับกุม ลุงดอก มาดำเนินคดีตามกฎหมายในวันต่อมา

น้องหวาน กล่าวอีกว่า เมื่อเข้าแจ้งความที่ สภ.หนองสองห้อง และถูกส่งตัวไปตรวจร่างกายที่ รพ.หนองสองห้อง รอผลตรวจประมาณ 1 เดือน แต่ช่วงที่รอผลตรวจก็ยังพักอาศัยอยู่ที่บ้าน และเมื่อไม่มีใครอยู่ในบ้าน ลุงก็จะลวนลาม และเมื่อไปทำงานลุงก็จะไลน์ตามให้ออกไปพบ แต่ไม่เคยไป ด้วยความกลัวว่าจะเกิดเหตุขึ้นซ้ำอีก เพราะลุงไม่เลิกรา จึงตัดสินใจออกจากบ้านยาย มาอยู่กับเพื่อนที่บ้านหนองไผ่ล้อม

เมื่อผลตรวจร่างกายออกมา ตำรวจได้ออกหมายเรียก และเข้าไปรับตัวลุงมาสอบสวนที่ สภ.หนองสองห้อง เพื่อทำการสอบสวน จากนั้นก็ปล่อยตัวกลับบ้าน จึงไม่ทราบว่าโทษที่ลุงได้รับคือมีเพียงการรับทราบข้อกล่าวหาแล้วปล่อยตัวไปเช่นนั้นหรือ ทำไมไม่มีการจับกุมตัวส่งเข้าคุก เพื่อให้ครอบครัวเกิดความสุขสบายใจ และเมื่อทราบว่าลุงถูกปล่อยตัวจึงได้สอบถามในทางคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทราบว่าอยู่ระหว่างการรวบรวมพยาน หลักฐาน และจะส่งสำนวนคดีให้อัยการในอาทิตย์หน้า

ด้าน พ.ต.อ.ธีร์ธัช พงษ์สุวรรณ ผกก.สภ.หนองสองห้อง กล่าวถึงกรณีของ น.ส.หวาน ว่า ทราบเรื่องจากพนักงานสอบสวนเรียบร้อยแล้ว อีกทั้ง น.ส.หวาน ก็โทรศัพท์มาสอบถามในทางคดี ซึ่งได้ชี้แจงขั้นตอนการทำงานของพนักงานสอบสวนแล้วเช่นกัน

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเดือน พ.ย. 2563 เมื่อพนักงานสอบสวนรับแจ้งความก็ทำการสืบสวบสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ และส่งตัว น.ส.หวาน ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เมื่อผลตรวจออกมาจึงได้ออกหมายเรียก และนำตัว นายดอก ซึ่งเป็นลุงที่ถูกกล่าวหามาสอบสวนและแจ้งข้อกล่าวหา

ซึ่งในส่วนของการสอบสวนนั้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และไม่ขอให้การในชั้นพนักงานสอบสวน จะขอให้การในชั้นศาล พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา ข่มขืนและพรากผู้เยาว์อายุมากกว่า 15 ปีแล้วแต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมสำนวน ส่งอัยการในอาทิตย์หน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook