คอมมานโดบุกรวบพี่เขยอนาจารน้องเมีย ซ้ำร้ายยังเป็นเด็ก ป.6

คอมมานโดบุกรวบพี่เขยอนาจารน้องเมีย ซ้ำร้ายยังเป็นเด็ก ป.6

คอมมานโดบุกรวบพี่เขยอนาจารน้องเมีย ซ้ำร้ายยังเป็นเด็ก ป.6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับพี่เขยหื่น ลวนลามเด็กหญิง ป.6 ที่เป็นน้องเมียของตัวเอง เด็กแฉพยายามลวนลามและข่มขืนมาแล้วหลายครั้ง 

เมื่อวันที่ 19 ก.พ.64 พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบช ก. สั่งการให้ เจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษ นำกำลังจับกุม นายทศพร อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดศรีสะเกษ ที่ 386/63 ลง 21 ธ ค 63 ในความผิดฐาน “กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม”

โดยชุดสืบสวนได้ทำการสืบจนทราบว่า นายทศพร ได้หลบหนีเข้ามาทำงานอยู่ในโรงงานแห่งหนึ่ง ย่านนวธานี จึงได้นำกำลังลงพื้นที่ และพบตัว นายทศพร เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้แสดงหมายจับดังกล่าวให้ พร้อมกับแสดงตัวเข้าจับกุม

จากการสอบถามญาติของผู้เสียหายได้ให้ข้อมูลว่า นายทศพร ทำงานอยู่ กทม. แต่นานๆ ครั้งนายทศพรกับภรรยาจะกลับมาบ้านที่ต่างจังหวัดของภรรยา ที่ จ.ศรีสะเกษ จนหลังๆ มา ได้สังเกตว่าหลานสาวของตนมีอาการซึมๆ ไม่ค่อยพูดค่อยจา ถามอะไรก็ไม่บอก ตนและญาติจึงได้จับตาเฝ้าดูมาโดยตลอด

เมื่อเดือน พ.ย.63 ที่ผ่านมา นายทศพรและภรรยาได้กลับมาบ้านอีกครั้ง นายทศพรได้พบน้องสาวของภรรยาที่ยังคงเรียนอยู่แค่ชั้น ป.6 เท่านั้น โดยนายทศพรได้ฉวยโอกาสช่วงคนอื่นออกไปข้างนอก เข้าไปที่ห้องนอนของเด็กสาว (น้องเมีย) ใช้กำลังพยายามจะข่มขืนและผลักเด็กลงบนที่นอน พยายามกอดจูบ

ขณะที่นายทศพรกำลังถอดกางเกง เด็กสาวจึงวิ่งหนีออกมาหาญาติโดยเสื้อผ้าหลุดลุ่ย จากนั้นญาติๆ จึงพาเด็กไปแจ้งความ เด็กสาวจึงเล่าให้ฟังว่า ที่ผ่านมาพี่เขยพยายามจะลวนลามและข่มขืนหลายครั้ง แต่ตนไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง จนมาเกิดเหตุครั้งนี้

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้นำตัว นายทศพรฯ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.พยุห์ จว.ศรีสะเกษ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook