บุกจับไอ้หื่น หลอกเด็กหญิงวัย 11-13 ปี ถ่ายคลิปลับ พร้อมข่มขืนกระทำชำเราต่อเนื่อง

บุกจับไอ้หื่น หลอกเด็กหญิงวัย 11-13 ปี ถ่ายคลิปลับ พร้อมข่มขืนกระทำชำเราต่อเนื่อง

บุกจับไอ้หื่น หลอกเด็กหญิงวัย 11-13 ปี ถ่ายคลิปลับ พร้อมข่มขืนกระทำชำเราต่อเนื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงบ่ายวันที่​18 ก.พ.64 นายวิเชียร จันทรโณทัย ผวจ.นครราชสีมา แถลงข่าวจับกุม นายอดิศักดิ์ นาคหมื่นไวย หรือ ตูน อายุ 29 ปี ชาว ต.หนองกระทุ่ม อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา ใช้เฟซบุ๊กล่อหลอกเด็กหญิง ให้ถ่ายคลิปอนาจาร และลวงมาข่มขืน พร้อมของกลางเป็นคลิปลามกกว่า 100 คลิป ซึ่งถูกชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดนครราชสีมา 

นายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการบังคับใช้กฎหมายพนักงานฝ่ายปกครอง สำนักการสอบสวนและนิติการ กรมการปกครอง พร้อมด้วยพนักงานฝ่ายปกครอง นำหมายจับและหมายค้นของศาลจังหวัดนครราชสีมา เข้าจับกุม พบของกลาง ประกอบด้วย โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง​ คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ก 1 เครื่อง​ แท็บเล็ต 1 เครื่อง และคลิปโป๊เปลือยของผู้เสียหายอีก จำนวนกว่า 100 รายการอยู่ในโทรศัพท์มือถือของผู้ต้องหา

จากการปฏิบัติการดังกล่าว ได้มีผู้ปกครองเด็กหญิงบี (นามสมมติ) ร้องทุกข์กับ ที่ทำการปกครองจังหวัดนครราชสีมา (กลุ่มงานความมั่นคง) ว่าบุตรสาวของตนเอง คือ ด.ญ. บี อายุ 11 ปี ได้ถูกผู้ต้องหา ซึ่งใช้รูปโปรไฟล์เฟซบุ๊ก เป็นเด็กหนุ่มหน้าตาดี เข้ามาตีสนิท และหลอกให้บุตรสาวของตนถ่ายคลิปอนาจารส่งให้ และได้ข่มขู่ส่งคลิปให้ต่อเนื่อง หากไม่ยอมทำ จะนำภาพอนาจารไปเผยแพร่สู่สาธารณะ ซึ่งเด็กหญิงบี ไม่เคยเจอตัวจริงของผู้ต้องหาเลย

นอกจากนั้นยังมีผู้เสียหาย คือ เด็กหญิงซี อายุ 13 ปี ถูกหลอกในลักษณะเดียวกัน และถูกข่มขู่ให้ไปมีเพศสัมพันธ์เพื่อใช้หนี้ และขณะที่มีเพศสัมพันธ์ได้ถ่ายคลิปวีดีโอไว้ด้วย โดยบอกว่านายอดิศักดิ์บังคับให้ถ่ายรูป และคลิปส่งไปให้ และใช้การข่มขู่ว่า ถ้าไม่ยอม จะนำภาพลับไปเผยแพร่ ทำให้ ด.ญ.ซี ต้องจำใจยอมทำตามทุกครั้ง

ด้านนายอดิศักดิ์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนได้ภาพและคลิปวิดีโอลามกจากเด็กผู้หญิง จากการที่ตนใช้รูปโปรไฟล์เฟซบุ๊ก เป็นภาพเด็กหนุ่มหน้าตาดี เลือกกลุ่มเป้าหมายที่เป็นเด็กนักเรียนหญิง พูดจาหว่านล้อมสานสัมพันธ์ หลอกลวงให้เด็กถ่ายภาพเปลือยกาย โชว์ โดยพนักงานฝ่ายปกครองได้แจ้งข้อหา 7 ข้อหา

  1. ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้
  2. กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม
  3. กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยขู่เข็ญด้วยประการใด โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้เด็กนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น
  4. พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร
  5. ข่มขืนใจผู้อื่นกระทำการใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชื่อเสียงของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเอง
  6. ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น
  7. บังคับ ขู่เข็ญ ชักจูง ยุยง ส่งเสริม ให้เด็กแสดงหรือกระทำการอันมีลักษณะลามกอนาจาร

ซึ่งจะส่งดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook