"ทาทา ยัง" เปิดใจรักที่ต้องมูฟออน เผยร่างกายเคยต้องสู้กับหลายโรค

"ทาทา ยัง" เปิดใจรักที่ต้องมูฟออน เผยร่างกายเคยต้องสู้กับหลายโรค

"ทาทา ยัง" เปิดใจรักที่ต้องมูฟออน เผยร่างกายเคยต้องสู้กับหลายโรค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทาทา ยัง เผยเรื่องความรักที่ต้องมูฟออน ทำหน้าที่ของพ่อและแม่ของลูกให้ดีที่สุด ร่างกายเคยต้องต่อสู้กับหลายโรค 

หลังจากที่ได้ ทาทา ยัง ได้เปิดเผยว่าตนเองลดฐานะความเป็นสามีภรรยากับ หมอ ฉัตรอดุลย์ เหลือเพียงพ่อกับแม่ของลูกชายสุดที่รัก น้องเรย์ ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเหมือนเดิม แต่ทั้งหมดเจ้าตัวยังไม่เคยพูดออกสื่ออย่างเป็นทางการที่ไหน 

ล่าสุด รายการแฉ ทางช่อง GMM25 ออกอากาศเมื่อวันที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา มี มดดำ, น็อต วรฤทธิ์ และ แจ็ค แฟนฉัน เป็นพิธีกร ได้ร่วมกันสัมภาษณ์ ทาทา ยัง แบบหมดเปลือกจริงๆ ซึ่ง ทาทา ได้บอกว่าสถานะของตนกับ หมอ นั้นเป็นพ่อและแม่ของลูก เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเป็นพ่อแม่ของเรย์ 

"เรื่องราวมาสักพักแล้วไม่อยากให้มีการปั่นกระแสเยอะ ทาทาไม่ขอพูดแล้วกันเพราะในที่สุดก็เป็นเรื่องของเรา เรายังมีการพูดคุยกันตลอด เลิกกันตอนที่ยังคุยกันได้ ชีวิตต้องมูฟออนเราต้องดูแลลูกให้ดี เป็นแม่ที่ดี"

ด้านความรักครั้งใหม่ที่หลายๆ คนจับตามอง ทาทา ได้บอกไว้ว่าความรักของตนเองสมบูรณ์แล้วเพราะมีเรย์ลูกชาย ส่วนความรักแบบแฟนยังมองว่าความรักเป็นสิ่งที่สวยงามเสมอ ไม่ได้จะปิดตัวเอง  

และในระหว่างที่มีการพูดคุยนั้น ทาทา ได้เปิดใจว่าร่างกายเคยต้องเจอกับมรสุมหลายโรครุมเร้าเป็นทั้งเจอกับไทรอยด์ที่ทำให้น้ำหนักเพิ่ม โรคนอนไม่หลับมากสุดคือ 5 วันแต่ยังต้องทำงานอยู่เหมือนเดิม และอีกหนึ่งโรคที่นักร้องหลายๆ คนประสบคือปัญหาเรื่องเสียง ก็ผ่านมาได้ตอนนี้ก็ดูแลสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมอ 

นอกจากนี้ ทาทา ได้เล่าถึงอาชีพให้การเป็นดีเจเปิดแผ่น ที่มาของอาชีพนี้เพราะเกิดจากเป็นคนชอบเพลงและตอนนี้ยังร้องเพลงไม่ได้ตอนนี้ มีโอกาสได้ไปเปิดให้เพื่อนๆ ฟัง ซึ่งเพื่อนๆ ของเธอที่ทำงานมาทางด้านนี้บอกว่าเธอทำได้ ก็เลยมีโอกาสได้ทำ 

ฟังแบบเต็มๆ ได้ใน รายการแฉ จ้า

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ทาทา ยัง" เปิดใจรักที่ต้องมูฟออน เผยร่างกายเคยต้องสู้กับหลายโรค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook