"อาร์ต พศุตม์" ชัดเจน! ไม่เคยให้ค่าเกรียนคีย์บอร์ด ระวังเอาไว้ แคปหลักฐานเก็บหมดแล้ว

"อาร์ต พศุตม์" ชัดเจน! ไม่เคยให้ค่าเกรียนคีย์บอร์ด ระวังเอาไว้ แคปหลักฐานเก็บหมดแล้ว

"อาร์ต พศุตม์" ชัดเจน! ไม่เคยให้ค่าเกรียนคีย์บอร์ด ระวังเอาไว้ แคปหลักฐานเก็บหมดแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีเรื่องราวดราม่าจากชาวเน็ตให้ต้องรับมือตลอดเวลาจริงๆ สำหรับ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม พระเอกหนุ่มชื่อดัง เพราะแม้เจ้าตัวจะตั้งใจช่วยเหลือสังคมด้วยการนำข้าวปลาอาหารไปแจกจ่ายให้กับคนในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัส โควิด-19 แต่ถึงอย่างนั้นแล้วก็ยังคงมีชาวเน็ตบางกลุ่มเข้ามาเขียนคอมเมนต์พิพากษ์วิจารณ์จนกลายเป็นดราม่าอยู่เรื่อยๆ

โดยล่าสุดขณะที่ อาร์ต พศุตม์ เดินทางมาร่วมฟินติ้งละคร เมียหลวง 2021 ซึ่งออกอากาศบนแอปพลิเคชัน WeTV เจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดถึงโปรเจกต์การมอบช่วยเหลือดังกล่าว ก่อนจะทิ้งท้ายเกี่ยวกับทุกๆ ดราม่าที่เกิดขึ้นว่า ส่วนตัวขอไม่ให้ค่าใดๆ ทั้งสิ้น แต่ถ้าหากอีกฝ่ายยังไม่หยุด ตนก็ได้แคปเจอร์คอมเมนต์เก็บไว้เป็นหลักฐานหมดแล้ว

"ผมทำโปรเจกต์นี้มาได้ประมาณ 40 วันแล้วมั้งครับ ซึ่งจุดเริ่มต้นมันก็มาจากโควิดรอบแรกนี่แหละ แต่ด้วยความที่ตอนนี้พื้นที่ในจังหวัดสมุทรสาครหนักกว่า ผมก็เลยต้องลงให้สมุทรสาครก่อน ซึ่งทุกวันนี้เราก็ทำอาหารแจกกันประมาณ 300-400 กล่องต่อวัน เนื่องจากว่าคนของเราค่อนข้างน้อย เรามีกันแค่ 3-4 คน เพราะเราอยากให้คนที่เข้ามาช่วยเป็นคนที่เรามั่นใจว่าเขาเซฟจริงๆ เป็นคนที่เรารู้ไทม์ไลน์เขาชัวร์ๆ"

"ถามว่าผมกลัวไหมที่ต้องลงพื้นที่เสี่ยง กลัวครับ กลัวอยู่แล้ว แต่ก็คือว่าเราไม่ได้มีการพูดคุย ไม่ได้มีการสัมผัส ทุกครั้งที่เราไปเราใส่หน้ากากอนามัยป้องกันตลอด พยายามเซฟตัวเองให้เต็มที่ที่สุดครับ "

"แต่เรื่องข้าวกล่องจะทำอีกนานไหม เอ่อ...ก็น่าจะจนกว่าผมจะเริ่มกลับไปทำงานจริงจังครับ เพราะถ้าหากต้องทำงานแล้วผมก็คงไม่ได้กลับไปช่วยเยอะเท่าเดิม แต่ก็จะพยายามทำให้ได้เยอะที่สุดครับ"

อาร์ต พศุตม์

เราลงแรงลงมือช่วยสังคมขนาดนี้ แต่ก็ยังมีชาวเน็ตเข้ามาดราม่า ?
"อย่าไปให้ค่าดีกว่า อย่าไปให้ความสนใจเขาดีกว่า เรามาสนับสนุนกันดีกว่าครับ อย่าไปให้ค่าคนพวกนี้เลย แต่ที่เห็นว่าผมเข้าไปตอบคอมเมนต์คนพวกนั้นก็เป็นเพราะผมไม่ได้ให้ค่าเขา ผมก็เลยต้องตอบกลับไป ซึ่งผมไม่เหนื่อยเลยนะ กับคนพวกนี้ผมสู้มาเป็น 10 ปีแล้ว ไม่เหนื่อย คนเดิมๆ สมาชิกเดิมๆ แหล่งข่าวเดิมๆ ที่เขายังเป็นแบบนี้อยู่"

เรื่องดราม่าพวกนี้ทำให้เราท้อบ้างไหม ?
"ถ้าผมท้อผมเลิกทำตั้งแต่หลายปีก่อนแล้วครับ เอาเป็นว่าสนับสนุนน้ำพริกแม่ผมดีกว่า เพราะรายได้ส่วนหนึ่งผมเองก็จะเอาไปช่วยคน ส่วนพวกเรื่องดราม่าก็อย่าไปสนใจเลยครับ ข่าวไร้สาระ"

ล่าสุดเราเองก็โพสต์คลิปลงอินสตาแกรมจนกลายเป็นประเด็นเหมือนกัน ?
"อย่าไปให้ค่าคนพวกนี้ อย่าไปให้ค่าเขา ปล่อยเขา แต่ก็ระวังไว้นิดหนึ่ง พอดีผมมี แมท ภีรนีย์ เป็นไอดอล ทุกวันนี้ก็แคปอย่างเดียวเลยครับ แคปไว้หลายอันแล้วด้วย แคปไว้ก่อน ให้โอกาส 1 ครั้ง ถ้ายังมีอีกก็ว่ากันต่อไป (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "อาร์ต พศุตม์" ชัดเจน! ไม่เคยให้ค่าเกรียนคีย์บอร์ด ระวังเอาไว้ แคปหลักฐานเก็บหมดแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook