"ธนกร" โว ประชาชนชื่นชม "ประยุทธ์" สั่งล้างบางบ่อนพนัน ฟันไม่เลี้ยง

"ธนกร" โว ประชาชนชื่นชม "ประยุทธ์" สั่งล้างบางบ่อนพนัน ฟันไม่เลี้ยง

"ธนกร" โว ประชาชนชื่นชม "ประยุทธ์" สั่งล้างบางบ่อนพนัน ฟันไม่เลี้ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ธนกร” ระบุประชาชนพอใจ 'บิ๊กตู่' สั่งตั้งคณะกรรมการสอบบ่อนการพนันแบบถอนรากถอนโคน ชี้รัฐทุ่มงบจัดหาวัคซีน 63 ล้านโดส ใช้ภายในปี 64 เพื่อคนไทย

ธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รัฐบาลกำลังดำเนินการเต็มที่เพื่อคุมเข้มสถานการณ์ โดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม สั่งการผ่าน ศบค. ซึ่งประชาชนส่วนใหญ่ยังมั่นใจว่าพล.อ.ประยุทธ์จะสามารถควบคุมสถานการณ์ได้เหมือนที่เคยทำสำเร็จมาแล้ว นอกจากนั้น ประชาชนมีความพอใจอย่างมากที่ พล.อ.ประยุทธ์ สั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนกรณีบ่อนการพนันทั่วประเทศ พร้อมทั้งลงโทษอย่างเด็ดขาดถึงต้นตอ เพราะการแพร่ระบาดครั้งนี้ส่วนหนึ่งมาจากบ่อนการพนัน ขอให้พี่น้องประชาชนเชื่อมั่น นายกรัฐมนตรี ฟันไม่เลี้ยงแน่ ไม่ต้องกังวล ที่สำคัญ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. จะต้องเด็ดขาด เพื่อเรียกศรัทธาของตำรวจคืนมา ซึ่งตนมั่นใจว่าผบ.ตร.ท่านนี้ทำได้แน่ เพราะท่านเป็นตำรวจน้ำดี ฝีมือดี

ธนกร กล่าวว่า วันนี้ประชาชนมีความอบอุ่นใจที่รัฐบาลอนุมัติงบจัดซื้อวัคซีนเพิ่มเติมเร่งด่วน รอบแรก 2 ล้านโดส พร้อมจองอีก 26 ล้านโดส นอกจากนั้น วันนี้ท่านนายกฯ ยังอนุมัติจัดซื้ออีก 35 ล้านโดส เพื่อคุ้มครองคนไทยอย่างน้อยครึ่งหนึ่งของประชากรทั้งหมด เท่ากับว่ารวมแล้วรัฐบาลจัดหาวัคซีนฟรีให้กับประชาชนใช้ในปี 2564 ถึง 63 ล้านโดส ดังนั้นขอให้ประชาชนมั่นใจในตัว พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ทิ้งประชาชนแน่นอน

"อยากให้พรรคร่วมฝ่ายค้านเข้าใจและเห็นใจรัฐบาลบ้าง ไม่ใช่ออกมาโจมตีรัฐบาลรายวัน หัดมีเหตุมีผลบ้าง อยากให้เอาอย่าง สมพงษ์ อมรวิวัฒน์ ผู้นำฝ่ายค้าน ผู้อาวุโสทางการเมือง ท่านรู้กาลเทศะ ไม่เคยออกมาโจมตีรัฐบาลแบบสะเปะสะปะในช่วงที่ประชาชนเดือดร้อนเลย มีแต่ลูกหาบแบบมวยไม่มีราคา ม้าไม่มีชั้น ที่หน้ามืดตามัวออกมาด่ารัฐบาลทุกวัน ทำเป็นรู้ดีกว่าคณะอาจารย์หมอที่มาช่วยท่านนายกฯ แก้ปัญหาโควิด-19 สร้างความเบื่อหน่ายให้กับประชาชนอย่างมาก ขอให้ทบทวนบทบาทเสียใหม่ ประชาชนจะได้จดจำสิ่งดีๆ ได้บ้าง" ธนกร กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook