ตำรวจมึนไม่พบเหตุการณ์วางถุงข้างรถ ด้าน "อ๋อ อินคา" แจง ไม่ได้เจอเองรุ่นน้องฝากมา

ตำรวจมึนไม่พบเหตุการณ์วางถุงข้างรถ ด้าน "อ๋อ อินคา" แจง ไม่ได้เจอเองรุ่นน้องฝากมา

ตำรวจมึนไม่พบเหตุการณ์วางถุงข้างรถ ด้าน "อ๋อ อินคา" แจง ไม่ได้เจอเองรุ่นน้องฝากมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ นล สิงหลกะ หรือ อ๋อ อินคา นักร้องและมือกลองวงอินคา ได้โพสต์เตือนภัยบนเฟซบุ๊ก nol singholaka ให้ระวังถุงกระดาษวางข้างรถในลานจอดห้างดัง ถ้าหยิบขึ้นมา คนในรถที่จอดอยู่ข้างๆ จะแสดงตัวเป็นหน่วยปราบปรามยาเสพติดเข้าจับกุมเพื่อเรียกเงินทันที

ความคืบหน้าล่าสุด (7 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ณัฐ พรหมเทพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า หลังทราบเรื่องได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ชาติ แสงวงศ์ สว.สส.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ นำกำลังชุดสืบสวนเข้าไปตรวจสอบภายในห้างสรรพสินค้า ตามที่ผู้โพสต์ระบุโดยมีการตรวจสอบรอบพื้นที่ และสอบถามรายละเอียดจากรปภ.ก็พบว่าไม่เคยมีเหตุการณ์เช่นนี้ปรากฏภายในห้างสรรพสินค้า

รวมทั้งตรวจสอบไปยังผู้โพสต์ข้อความคือ อ๋อ อินคา โดยได้ข้อมูลว่าไม่ยืนยันว่าเหตุเกิดที่ใด ตนเองไม่ได้เป็นคนประสบเหตุหรือเป็นผู้เสียหายเอง แต่มีผู้ส่งข้อมูลพร้อมภาพมาเพื่อโพสต์เตือนภัย

พ.ต.อ.ณัฐ พรหมเทพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์พ.ต.อ.ณัฐ พรหมเทพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ มีการตรวจสอบประจำวันย้อนหลัง ยังไม่มีผู้เสียหายรายใดเข้าแจ้งความกับเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าว ทั้งนี้ สถานที่ที่มีประชาชนพลุกพล่านหรือมาใช้บริการ ได้มีการจัดเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ารักษาความปลอดภัยร่วมกับเจ้าหน้าที่รปภ.ของสถานที่นั้นๆ อยู่แล้ว

ล่าสุด อ๋อ อินคา ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก Nol Singholaka อีกครั้ง ระบุว่า "สวัสดีครับทุกคน ตามที่เป็นข่าวเรื่อง มิจฉาชีพ ที่วางถุงไว้ข้างรถ เตือนภัยกัน เป็นข่าวฝากมานะครับ ผมมิได้พบเองที่...รังสิต มีน้องฝากข่าวมา จะจริงเท็จยังไงไม่ทราบ มีเจตนาเตือนให้เราระวังตัวกัน เมื่อเจอของ อะไรที่ไม่ใช่ของเราอย่าไปหยิบ ไม่ฉะนั้นจะตกเป็นเหยื่อ

ขออภัยทุกคนด้วยนะครับ พอดีเลี้ยงลูกอยู่เห็นว่ามันอันตรายเลยรีบแชร์ให้ระวัง ไม่ทันพิมพ์ว่าฝากข่าวนะครับ ส่วนตัวเคยเห็นที่...ลาดพร้าว แต่ไม่ใช่รถตัวเอง เหตุการณ์คล้ายๆ กันเลยโพสต์เตือนให้ระวัง ทุกวันมีเรื่องอะไรร้ายแรงอันตรายจะโพสต์เตือนอยู่เสมอนะครับ ขอโทษทุกคนด้วยครับผม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook