ไม่ต้องสืบ "ไอซ์ อามีนา" นางเอกมือลั่น ยอมรับตรงๆ ตบ "กวาง" หน้าสั่น ในกองละคร

ไม่ต้องสืบ "ไอซ์ อามีนา" นางเอกมือลั่น ยอมรับตรงๆ ตบ "กวาง" หน้าสั่น ในกองละคร

ไม่ต้องสืบ "ไอซ์ อามีนา" นางเอกมือลั่น ยอมรับตรงๆ ตบ "กวาง" หน้าสั่น ในกองละคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ควงแขนออกมาเคลียร์กันเลยทีเดียวสำหรับ ไอซ์-อามีนา กูล และ กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล หรือ กวาง เดอะเฟซ หลังชื่อของทั้งคู่ถูกโยงเข้ากับกระแสข่าวเม้าท์จากเพจบันเทิงชื่อดังที่ออกมาให้รายละเอียดในทำนองว่า นางเอกเย็นเจี๊ยบ ตบ นางร้าย ก. ขณะเข้าฉากละครเพราะไม่กินเส้น จนก่อให้เกิดกระแสตีความจากชาวเน็ตไปต่างๆ นานา

ซึ่งงานนี้ไม่เพียงแต่ทั้งสองสาว ไอซ์-กวาง จะควงคู่ออกมายอมรับว่ารายละเอียดที่ถูกเขียนขึ้นมาเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในกองละคร เพลิงภริยา ช่อง 8 เท่านั้น แต่ทั้งคู่ยังถือโอกาสนี้เคลียร์สถานะความสนิทแบบชัดๆ ต่อหน้าสื่ออีกด้วยว่า พวกเธอไม่ได้เกาเหลาและก็ไม่ได้ผิดใจกัน อย่างที่มีการเขียนลงไปในข่าวอย่างแน่นอน

ล่าสุดมีข่าวอักษรย่อบอกว่ามีนางเอกตบกันในกองละคร ใช่เราสองคนหรือเปล่า ?
ไอซ์ - "ตบจริงค่ะ แต่ว่ามันเป็นการพลาดตบ มันเป็นจังหวะอุบัติเหตุ คือหนูไม่เคยเล่นฉากตบตีอะไรพวกนี้มาก่อนหนูเลยไม่ถนัด แถมก่อนที่จะเล่นหนูเองก็รู้สึกเกร็งด้วย กลัวว่าจะโดนเขาจริงๆ แต่เพราะด้วยจังหวะอะไรก็ไม่รู้เหมือนกันมันถึงได้ไปโดนหน้าเขาจริงๆ ค่ะ"

กวางก็เลยโดนตบหน้าสั่นไม่ทันตั้งตัว ?
กวาง - "ดาวขึ้นเลยค่ะ เข้าเต็มๆ และก็อยากจะบอกไอซ์ด้วยว่าอย่าไปตบใครอีกนะเพราะมันเจ็บจริงๆ"

ไอซ์ - "หนูค่อนข้างรู้ตัวเองว่าเป็นคนมือหนัก จริงๆก่อนที่จะเข้าฉากนี้หนูยังถามผู้ใหญ่อยู่เลยว่ามันจำเป็นต้องมีจริงๆ ไหม แต่ก็ไม่รู้ยังไงเหมือนกันทำไมถึงพลาด"

กวาง - "ส่วนตัวกวางไม่ซีเรียสเลยนะคะเพราะว่ามันคืองาน จบงาน จบหน้าเซ็ต มันก็คือจบ ไม่อยากให้มองว่ามันเป็นเรื่องของการมีปัญหาหรือการไม่เข้าใจกัน เพราะสุดท้ายแล้วเราก็ยังอยู่ในกองด้วยกันอยู่ดี ไม่ได้มีเรื่องผิดใจอะไรกันเลย"

ได้มีการกล่าวคำขอโทษกันบ้างไหม ?
ไอซ์ - "ขอโทษเรียบร้อยแล้วค่ะ"

เพลิงภริยา ละครรสแซ่บจาก ช่อง8

จริงๆ แล้วเราสองคนบาดหมางกันตามที่มีข่าวออกมาหรือเปล่า ?
กวาง - "ไม่มีอะไรเลยค่ะ ทุกอย่างเป็นปกติมาก"

ไอซ์ - "งงเหมือนกันค่ะว่าข่าวมันออกไปในลักษณะนี้ได้ยังไง เพราะเวลาที่เราสองคนอยู่ในกองด้วยกันเราก็นั่งคุยกันตลอด มีเรื่องอะไรเราก็จะแชร์กันตลอด ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยค่ะ"

ติดใจไหมที่โดนเขาตบจริง ?
กวาง - "ไม่ติดค่ะ ไม่ติด (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ไม่ต้องสืบ "ไอซ์ อามีนา" นางเอกมือลั่น ยอมรับตรงๆ ตบ "กวาง" หน้าสั่น ในกองละคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook