ยายขายก๋วยเตี๋ยวเจอโซเชียลโจมตี หลังเด็กท้องเสีย 6 ราย เครียดจะกระโดดสะพานตาย

ยายขายก๋วยเตี๋ยวเจอโซเชียลโจมตี หลังเด็กท้องเสีย 6 ราย เครียดจะกระโดดสะพานตาย

ยายขายก๋วยเตี๋ยวเจอโซเชียลโจมตี หลังเด็กท้องเสีย 6 ราย เครียดจะกระโดดสะพานตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยายขายก๋วยเตี๋ยวเครียดจะกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย หลังมีเด็กท้องเสีย 6 ราย ทำให้ขายของไม่ได้

(5 ต.ค.63) เมื่อเวลา 12.00 น. นางพยาบาลโรงพยาบาลชลบุรี ขึ้นไปเกลี้ยกล่อมคนกำลังจะโดดสะพานลอยเพื่อจะฆ่าตัวตาย หลังจากนั้นก็ได้มีพนักงานรักษาความปลอดภัยขึ้นไปสมทบและช่วยกันประคองลงมา

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ หน้าโรงพยาบาลชลบุรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พบกับว่าทาง น.ส.ทิพวรรณ ฝอยหิรัญ พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ และ น.ส.พรทิพา กิตติกาลกุล พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ โรงพยาบาลชลบุรี ได้พา นางสาวฉอ้อน อายุ 67 ปี ไปสงบสติอารมณ์ ในห้องประชาสัมพันธ์ของโรงพยาบาลชลบุรี  โดยพยาบาลเปิดเผยว่า พบนางสาวฉอ้อน ยืนอยู่บนสะพานลอย มีอาการผิดสังเกตคล้ายจะกระโดดลงมาโดยยกขาพยายามข้ามที่กีดขวางบนสะพานลอย จึงได้เข้าไปพูดคุยและนำตัวลงและทราบว่า

สาเหตุมาจากได้ขายก๋วยเตี๋ยวที่ข้างโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง ปรากฏว่ามีเด็กนักเรียนรับประทานไปแล้วมีอาการถ่ายท้อง 6 คน ทางโรงเรียนจึงได้มีการประกาศว่าร้านอาหารข้างโรงเรียนอาหารเป็นพิษ ส่งผลให้นางสาวฉอ้อน เกิดอาการเครียดจัด เพราะขายก๋วยเตี๋ยวไม่ได้ ลูกสาวจึงได้พามาพบแพทย์ที่โรงพยาบาลชลบุรี ช่วงที่เผลอจึงคิดฆ่าตัวตายด้วยการโดดสะพานลอย

ด้านทาง นางสาวฉะอ้อน กล่าวว่า ตนเองขายก๋วยเตี๋ยวชามละ 10 บาท ได้วันละ 200-300 ชาม เพื่อหาเงินมาผ่อนบ้าน เมื่อมาประกาศว่าอาหารเป็นพิษ ทำให้ค้าขายไม่ได้ แล้วจะเอาเงินที่ไหนไปใช้หนี้ ทำก๋วยเตี๋ยวมาขายใหม่ก็ไม่มีนักเรียนมาซื้อรับประทานต้องเททิ้งทั้งหมด

ขณะที่นางสาวสุพรรษา กสาว กล่าวว่า ปกติโรงเรียนจะเปิดให้นักเรียนเข้า-ออกทั้งหมด 3 ประตู พอดีไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาด จึงได้ปิดประตูใหญ่ของโรงเรียน ซึ่งเป็นบ้านที่ตนเองค้าขายอยู่ และหยุดค้าขายไปนานหลายเดือน เพิ่งมาเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวได้ประมาณ 1 สัปดาห์และมีนักเรียนมารับประทานก๋วยเตี๋ยว ปรากฏว่ามีเด็กนักเรียนมีอาการถ่ายท้อง 6 คน ทางสาธารณสุขได้มาตรวจเกี่ยวกับอาหารแล้ว แต่ไม่มีคำยืนยันว่าร้านแม่ของตนปลอดภัย หากเปรียบเทียบกันแล้วเด็ก 300 คน รับประทานก๋วยเตี๋ยวแล้วถ่ายท้อง 6 คน ก็ไม่รู้ว่าไปรับประทานอะไรมาก่อนหรือเปล่า ทำให้แม่มีอาการเครียด จึงได้พามาที่โรงพยาบาลชลบุรี ช่วงที่กำลังไปหาซื้อข้าวกลางวันให้กินเพราะตรวจช่วงบ่าย แม่จึงคิดสั้นจะฆ่าตัวตาย อย่างก็ตามขอขอบคุณพยาบาลที่ช่วยแม่ไม่ให้คิดสั้นในครั้งนี้   

 

         

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook