"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" แซ่บๆ อีกครั้ง ถ่ายแฟชั่นชุดชั้นใน งานนี้จัดหนักถึงขั้นต้องลดหุ่น

"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" แซ่บๆ อีกครั้ง ถ่ายแฟชั่นชุดชั้นใน งานนี้จัดหนักถึงขั้นต้องลดหุ่น

"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" แซ่บๆ อีกครั้ง ถ่ายแฟชั่นชุดชั้นใน งานนี้จัดหนักถึงขั้นต้องลดหุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นที่งานนี้หนุ่มๆ คงต้องสแตนบายล้างตารอไว้ได้เลย เพราะล่าสุดในงานเปิดตัว Vivo V20 ซีรีส์ นางเอกซุปตาร์ร้อยล้าน ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ได้ออกมาพูดเปรยๆ ถึงโปรเจกต์พิเศษกับสื่อมวลชน หลังถูกตั้งคำถามเรื่องน้ำหนักตัวที่ดูลดลงอย่างเห็นได้ชัด

โดย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ยอมรับว่าสาเหตุที่ต้องลดน้ำหนักก็เป็นเพราะเร็วๆ นี้เธอกำลังจะมีผลงานแฟชั่นชุดชั้นในตัวใหม่ออกมาให้ได้ชมกัน และหลังจากที่งานชิ้นนี้เสร็จสิ้นแล้วเธอก็กลับจากกลับมาใช้ชีวิตเหมือนปกติอีกครั้ง ดังนั้นจึงไม่อยากให้ทุกคนต้องเป็นกังวลเรื่องน้ำหนักตัวของเธอมากนัก พร้อมกับย้ำว่าเธอไม่ได้ดูผอมจนเกินไปอย่างที่หลายคนเป็นห่วงแน่นอน

ช่วงนี้ดูผอมลงเราลดน้ำหนักหรือเปล่า ?
"ช่วงนี้อาจจะทำงานเยอะ และก็เลือกทานด้วยค่ะ น้ำหนักก็ลดไปประมาณ 3 กิโลกรัมแล้ว จริงๆ ก็คืออยากจะคุมน้ำหนักนั่นล่ะค่ะเพราะมันก็มีผลกับงานเหมือนกัน บางงานเขาก็อยากให้เราผอมลงเพื่อที่จะได้ถ่ายงานง่ายขึ้น แต่ก็ไม่ได้ตะบี้ตะบันจะลดน้ำหนักอะไรขนาดนั้นนะคะ"

"ถามว่าหนูโอเคกับรูปร่างตอนนี้ไหม ก็โอเคนะคะ ไม่ผอมไปหรอกค่ะเชื่อหนูเถอะ (ยิ้ม) หลังจากนี้ก็คงไม่ลดแล้วล่ะค่ะ เพราะถ้างานที่เราตั้งใจทำมันเสร็จแล้ว ต่อไปก็ใช้ชีวิตปกติ กินปกติ น้ำหนักตอนนี้อยู่ที่ประมาณ 46 กิโลกรัม"

หลายคนเข้าไปคอมเมนต์ถามว่าเรารู้จักบุฟเฟ่หมูกระทะไหม ?
"รู้จักค่ะ ชอบมาก ที่บ้านมีเป็นหม้อเลย (หัวเราะ) สำหรับวิธีลดน้ำหนักของเฟิร์น เอ่อ...จริงๆ แล้วก็อย่างที่บอกค่ะจะเป็นการเลือกทานมากกว่า ถ้าช่วงไหนที่อยากลดน้ำหนักจริงๆ ก็จะไม่ทานของทอด"

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

เข้าใจถูกไหมว่าที่เราลดน้ำหนักเป็นเพราะต้องถ่ายแฟชั่นชุดชั้นใน ?
"รู้เยอะ รู้จริง (หัวเราะ) ใช่ค่ะ เดี๋ยวจะมีตัวใหม่ เสื้อในเขาสวยอยู่แล้ว"

วันเกิดปีนี้มีแพลนพิเศษอะไรยังไงบ้าง ?
"ทำงานค่ะ ไม่ได้มีแพลนอะไรเลย แต่ถ้ามีช่วงไหนว่างก็อาจจะชวนที่บ้านไปทำบุญ แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรค่ะ จะไปก่อนหรือหลังก็ได้ไม่ได้ซีเรียสอยู่แล้ว"

วันเกิดปีนี้เหงาไหม ?
"ไม่เหงาค่ะคึกครื้นกับเพื่อนๆ ไม่มีแฟน ไม่มีใครเข้ามาจีบเลย และหนูก็ไม่ได้ปิดไม่ได้บล็อกอะไรเลยด้วย หนูพูดเรื่องนี้ทุกรอบ (หัวเราะ) เอาจริงๆ หนูไม่ได้ซีเรียสเรื่องแฟนเลยนะ ที่บ้านไม่ได้เร่งอะไรเลยด้วย ไม่มีเลยจริงๆ ถามกี่ทีก็คือไม่มี ถ้าหากใช่ก็คือพรหมลิขิตค่ะ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" แซ่บๆ อีกครั้ง ถ่ายแฟชั่นชุดชั้นใน งานนี้จัดหนักถึงขั้นต้องลดหุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook