หลานชายคลั่งทุบหัวปาดคอตาวัย 91 ดับคาที่ เด็กชายวัย 11 เล่านาทีเห็นทวดถูกฆ่าโหด

หลานชายคลั่งทุบหัวปาดคอตาวัย 91 ดับคาที่ เด็กชายวัย 11 เล่านาทีเห็นทวดถูกฆ่าโหด

หลานชายคลั่งทุบหัวปาดคอตาวัย 91 ดับคาที่ เด็กชายวัย 11 เล่านาทีเห็นทวดถูกฆ่าโหด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลานชายคลั่งทุบหัวฆ่าปาดคอตาวัย 91 ดับคาที่ เพราะเรื่องตกปลา เหลนวัย 11 ปีที่นั่งเฝ้าทวดอยู่เห็นภาพสยองคาตา

เมื่อเวลา 16.30 น. (12 ก.ย.63)  ร.ต.อ.อนุพงษ์ พวงพี รองสว.สอบสวน สภ.แกลง จ.ระยอง รับแจ้งเหตุ มีคนถูกหลานปาดคอตายคาร่องน้ำในสวนผลไม้ ม.3 ต.ทางเกวียน อ.แกลง จ.ระยอง จึงรายให้ พ.ต.อ.ชัยพงษ์ แสงพงษ์ชัย ผกก.ทราบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย ร.ต.อ.สมศักดิ์ บุตะกะ ร.ต.อ.ยิ่งศักดิ์ จันทร์ประยุทธ ดต.ยุทธนา สง่าอินทร์ ชุดสืบสวน ชุดสายตรวจรถยนต์ รถจักรยานยนต์ หลาย10 นาย หน่วยกู้ภัยพุทธศาสตร์สงเคราะห์แกลง นายสำเริง คนฑา กำนันตำบลทางเกวียน รุดไปยังที่เกิดเหตุ ภายในร่องน้ำของสวนผลไม้ พบศพ นายดอกดิน อายุ 91 ปี นอนหงายอยู่ที่ลำคอมีบาดแผลถูกของมีคมปาดหลอดลมขาด ผู้ตายสวมกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมเสื้อ เสียชีวิตคาที่ 

ส่วนคนร้าย ทราบชื่อต่อมาคือนายมนตรี อายุ 41 ปี มีศักดิ์เป็นหลานผู้ตาย หลบอยู่ภายในบ้านชั้นเดียวในสวนยางใกล้ๆที่เกิดเหตุ โดยนายโทนไปหลบซุ่มเงียบอยู่ภายในห้องน้ำ เจ้าหน้าที่ตะโกนเรียกให้ออกมามอบตัว แต่นายโทนไม่ยอมออกมา เจ้าหน้าที่ได้บุกเข้าไปจับตัวภายในห้องน้ำอย่างทุลักทุเล ใช้เวลานานหลายนาที จึงสามารถควบคุมตัวออกมาได้ นำตัวไปสอบสวนที่ สภ.แกลง 

 จากการสอบถามหลานชาย(น้องโป้) อายุ 11 ปี ที่พ่อสั่งให้มานั่งดูทวดตกปลาเอาไว้ ทวดได้ถืออุปกรณ์ตกปลา มีคันเบ็ด 1 คัน กระป๋องใส่ปลา 1 ใบ ที่ใส่เหยื่อ 1 อัน เดินไปยังสระน้ำภายสวนผลไม้ของลูกๆ ข้างบ้านนายมนตรี ได้นั่งตกปลาอยู่สักครู่ได้ปลาขึ้นมา 4-5 ตัว ใส่กระป๋องเอาไว้ สักครู่นายมนตรี ได้เดินปรี่เข้ามาบอกให้ไปนั่งตกที่อื่นห้ามตกตรงนี้ ตาทวดบอกกลับว่าจะนั่งตกตรงนี้แหละมันร่มดี นายมนตรีว่าถ้าไม่ไปเดี๋ยวมีเรื่อง

ตาทวดก็นั่งตกปลาตามปกติ นายโทนเดินกลับหายเข้าไปในบ้านแล้วเดินออกมาคว้าท่อนไม้ขนาดย่อมๆ ยาวประมาณ 1 เมตร เดินเข้าตีผู้เป็นตาตนเอง 2 ครั้งแล้วลากตัวขึ้นมาจากริมสระ จากนั้นนายโทนใช้มีด ยาวประมาณ 1 ฟุต ปาดคอตาทวดจนเกือบขาด นอนสิ้นลมคาร่องน้ำ ตนเห็นเต็มตารีบวิ่งไปบอกพ่อให้มาดู และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับตัวนายโทนที่หลบอยู่ในบ้าน และนำศพส่ง รพ.แกลง ต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook