"นาตาลี" น้ำตาซึม สามีถามถ้าย้อนเวลาได้ยังจะแต่งงานกันไหม เพราะไม่ได้รวยมีเงินถุงเงินถัง

"นาตาลี" น้ำตาซึม สามีถามถ้าย้อนเวลาได้ยังจะแต่งงานกันไหม เพราะไม่ได้รวยมีเงินถุงเงินถัง

"นาตาลี" น้ำตาซึม สามีถามถ้าย้อนเวลาได้ยังจะแต่งงานกันไหม เพราะไม่ได้รวยมีเงินถุงเงินถัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นว่าที่คุณแม่ที่กำลังแฮปปี้สุดๆ สำหรับสาว นาตาลี เดวิส ที่ตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ลูกชายคนแรกได้ 4 เดือนแล้ว งานนี้ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงประคบประหงมดูแลเจ้าตัวเล็กในท้องเป็นอย่างดี แต่เรื่องความหวานของสาวนาตาลีและสามีก็ไม่มีลดไปตามเวลา อย่างล่าสุดสาวนาตาลีก็โพสต์ข้อความซึ้งถึงสามีในวันครบรอบ 1 ปี ที่ทั้งคู่ใช้ชีวิตร่วมกันหลังแต่งงาน

โดยนาตาลี ได้โพสต์รูปคู่กับสามีลงในอินสตาแกรม @nathalie_davies และเผยความในใจลงในแคปชั่นว่า "วันนี้ 11 กันยายน 2563..... 1 ปีผ่านไปกับ “ชีวิตหลังแต่งงาน” เวลาของชีวิตผ่านไปเร็วมากจริงๆ ก่อนอื่นคงต้องขอขอบคุณสามี... พี่ตู้ที่รัก... ขอบคุณในความเมตตา กรุณา เอ็นดูและหวังดีต่อกันมาตลอดระยะเวลาเกือบ 7 ปี เวลาส่วนใหญ่มีแต่ความสบายใจ วันแรกเป็นอย่างไรวันนี้ก็ยังคงเหมือนเดิม แต่หลังแต่งงานแอบน่ารักขึ้นด้วยซ้ำนะ ^^ ขอบคุณพี่ตู้ที่ไม่เคยนำเรื่องเครียด เรื่องหนักใจใดๆ มาให้ภรรยาคนนี้เลย ขอบคุณที่พร้อมประนีประนอม ยอมเจอกันคนละครึ่งทางเสมอ ( แต่เรื่องกินพี่ตามใจน้องตลอด55 )"

"ไม่นานมานี้พี่ตู้มาถามว่า ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ยังจะเลือกแต่งงานกับพี่อยู่มั้ย?? เพราะพี่แค่รับราชการ ไม่ได้ร่ำรวยมีเงินถุงเงินถังอะไร บ้านหลังใหญ่ สิ่งของนอกกายบางอย่างก็ไม่สามารถซื้อหรือจัดหาให้น้องได้ทันท่วงทีเหมือนที่ผู้หญิงคนอื่นๆ เขาได้รับกัน..."

"น้องอยากบอกว่า ถ้าหากในชีวิตจริงคนเราสามารถย้อนเวลากลับไปได้อีกสักกี่ร้อยครั้ง ยังไงคนๆ นั้นก็จะเป็นพี่ตู้เหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนใจ เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอมจ้ะ ถ้ารู้ว่าแต่งงานแล้วดีแบบนี้ แต่งไปนานแว้ววว  และเหมือนเดิมนะ น้องเป็นกำลังใจให้เสมอไม่ว่ากับเรื่องอะไร จะท้อ จะเหนื่อย จะหมดพลังมาจากไหน ขอแค่ให้หันกลับมา คนๆ นี้จะคอยกอด ปลอบใจและยิ้มกว้างๆ ให้เสมอจ้ะ ปล. สุดท้ายนี้ยินดีด้วยกับบทบาทใหม่ที่ได้รับนะจ๊ะ “คุณพ่อ” ครอบครัวของพวกเราเติมเต็มยิ่งขึ้นไปอีกน้า เรามาร่วมกันเลี้ยงเด็กชายคนนี้ให้มีความสุขสุดๆ ไปเลยนะ" 

"I choose you. And will always choose you, over and over and over. Without a pause, Without a doubt, In a heartbeat I will keep choosing you  #NTLITK @itklearnsbasic #1YearWeddingAnniversary #NTLITKLOL #พิมไปก็น้ำตาซึมมมม" 

ซึ่งก็มีเพื่อนๆ ในวงการและแฟนๆ พากันเข้ามาแซวความหวานของว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงกันเพียบ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "นาตาลี" น้ำตาซึม สามีถามถ้าย้อนเวลาได้ยังจะแต่งงานกันไหม เพราะไม่ได้รวยมีเงินถุงเงินถัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook