"โบว์ เมลดา" พูดชัดเจนที่สุด เหตุผลที่ "มิกค์" ชนะใจ แม้ไม่ค่อยได้เจอ แต่เราก็เชื่อใจกัน

"โบว์ เมลดา" พูดชัดเจนที่สุด เหตุผลที่ "มิกค์" ชนะใจ แม้ไม่ค่อยได้เจอ แต่เราก็เชื่อใจกัน

"โบว์ เมลดา" พูดชัดเจนที่สุด เหตุผลที่ "มิกค์" ชนะใจ แม้ไม่ค่อยได้เจอ แต่เราก็เชื่อใจกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นแท่นนางเอกสุดฮอตประจำปี 2020 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ โบว์-เมลดา สุศรี เพราะไม่เพียงแต่เจ้าตัวจะได้รับโอกาสดีๆ จากผู้ใหญ่ในการโชว์ศักยภาพผ่านชิ้นงานที่หลากหลายมากขึ้นเท่านั้น แต่ชีวิตส่วนตัวโดยเฉพาะเรื่องของ "ความรัก" กับพระเอกคู่จิ้น มิกค์ ทองระย้า ก็ยังหวานฉ่ำไม่เป็นสองรองใครอีกด้วย

แถมล่าสุดขณะที่ โบว์ เมลดา เดินทางมาร่วมงาน SACICT AWARD 2020 เจ้าตัวก็ยังได้ใช้โอกาสนี้ออกมาพูดถึงความเปลี่ยนแปลงในชีวิตและการทำงานช่วงที่ผ่านมา รวมถึงอัปเดตสเตตัสหัวใจกับหนุ่มมิกค์ให้บรรดาแฟนคลับได้ฟินจิกหมอนกันอีกด้วย

หวานอีกแล้วคู่เรา ขนาดแค่โพสต์ภาพลงอินสตาแกรม มิกค์ ทองระย้า ยังตามมาหยอด ?
"โบว์โพสต์แคปชั่นของโบว์ปกติ คุยกับแฟนคลับ แต่ทางเขานั่นแหละเข้ามาบอกว่า จุดจุดจุด ซึ่งโบว์ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าคืออะไร 'เขาแค่ จุดจุดจุด ... นะครับ' ถามว่าช่วงนี้เราสองคนหวานเป็นพิเศษหรือว่าหวานปกติ เอ่อ...ก็ปกติแหละ ปกติมั้งคะ หรือเปล่า (หัวเราะ) ใช่ก็ได้ค่ะ ใช่ก็ได้"

"แต่จริงๆ อะไรๆ มันก็ชัดเจนขึ้นนะคะตามที่ทุกคนเห็น เหมือนกับที่เราเคยบอกไว้ถ้าหากมีเราก็จะไม่ปิด (ยิ้ม) ส่วนเรื่องชนะใจ พี่มิกค์เขาชนะใจโบว์ได้ยังไง อืม...ก็เทคแคร์ดูแลเก่งค่ะ ประมาณนั้น ดูแลดี"

IG bow_mayladaโบว์ มิกค์ คู่นี้หวานจัดเต็ม ไม่มีคำว่ากั๊ก

การที่เราอยู่ต่างช่องแบบนี้ ทำให้เขายิ่งต้องทำคะแนนมากขึ้นด้วยไหม ?
"ต้องดูไปค่ะ ดูไปก่อน แต่เรื่องเวลาเจอกันยังไงมันก็ต้องน้อยลงอยู่แล้ว เพราะทุกวันนี้พอต่างคนต่างเริ่มทำงานเราก็แทบจะไม่มีเวลาได้เจอกันเลย ดังนั้นสิ่งที่เราทำได้ก็คือต้องพยายามแชร์คิวกัน ซึ่งไม่ตรงเลย (หัวเราะ) ก็ค่ะ ทำงานไปก่อน ว่างเมื่อไหร่ก็ค่อยนัดเจอกัน"

"ถามว่าตัวหนูเองกังวลเรื่องเวลาไหมที่อาจจะกลายเป็นปัญหาระยะยาวในอนาคต เอ่อ...เอาจริงๆ เรื่องนี้ไม่เคยคิดนะคะ คือถ้ามันใช่มันก็ต้องใช่แหละ ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์เราไปเรื่อยๆ ดีกว่า ดูๆ กันไปก่อน และที่สำคัญต้องเชื่อใจกัน ถ้าเขาทำให้เราเชื่อใจเราก็ต้องเชื่อใจ"

หลังจากนี้จะมีทริปหวานของเราสองคนอีกไหม ?
"เอาจริงๆ เวลาไปทริปมันไม่ค่อยหวานนะ คือในรูปอาจจะดูน่ารัก แต่สำหรับคนรอบข้างที่ไปด้วยส่วนใหญ่เขาจะบอกว่าปวดหัว (หัวเราะ)"

รู้สึกไหมว่าตั้งแต่ย้ายช่องงานเราก็มากขึ้น ?
"สาธุ จริงๆ ก็น่าจะเป็นงานที่หลากหลายขึ้นมากกว่ามั้งคะ อย่างเช่นการถ่ายหนังสือ การถ่ายออนไลน์ เหมือนกับว่าพอเราย้ายก็ทำให้มีคนรู้จักเราในวงกว้างมากขึ้น โอกาสต่างๆ เข้ามามากขึ้น ประมาณนั้นค่ะ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "โบว์ เมลดา" พูดชัดเจนที่สุด เหตุผลที่ "มิกค์" ชนะใจ แม้ไม่ค่อยได้เจอ แต่เราก็เชื่อใจกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook