จับแล้วพี่ชายฆ่าตัดหัวน้องแท้ๆ แค้นฝังใจถูกทำร้ายมานาน "แม่ห้ามผม แต่ไม่ห้ามน้อง"

จับแล้วพี่ชายฆ่าตัดหัวน้องแท้ๆ แค้นฝังใจถูกทำร้ายมานาน "แม่ห้ามผม แต่ไม่ห้ามน้อง"

จับแล้วพี่ชายฆ่าตัดหัวน้องแท้ๆ แค้นฝังใจถูกทำร้ายมานาน "แม่ห้ามผม แต่ไม่ห้ามน้อง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าการติดตามจับกุมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่าตัดหัว นายอนุวัฒน์ อายุ 23 ปี ชาวไทยภูเขาเผ่ากะเหรี่ยง ชาวบ้านหมู่ 4 ต.แก่นมะกรูด อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ซึ่งพบศพผู้เสียชีวิตนอนเสียชีวิตสภาพนอนหงายถูกของมีคมฟันที่คอจนขาดและลำตัวพบรูกระสุนปืน จำนวน 3 รู ส่วนศีรษะของผู้เสียชีวิต พบอยู่ในโพรงหญ้าของบ่อน้ำแห้ง ห่างจากศพประมาณ 20 เมตร

จากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบ พบกระท่อมที่พักอาศัยของพี่ชายผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่ห่างจากบริเวณที่พบศพประมาณ 30 เมตร ซึ่งเมื่อตรวจสอบภายในกระท่อม พบรอยคราบเลือดบริเวณพื้นไม้และพบเสื้อยืด,กางเกงยีนส์ขายาว มีรอยเปื้อนเลือด โดยไม่พบและไม่สามารถติดต่อพี่ชายผู้เสียชีวิตได้แต่อย่างใด

วันนี้ (31 ส.ค.63) เวลาประมาณ 19.00 น.ตำรวจ สภ.บ้านไร่ สามารถควบคุมตัว นายอนุชา อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาในคดีฆ่าน้องชายอย่างโหดเหี้ยม ด้วยการยิงแล้วตัดคอ ได้สำเร็จ

หลังจากที่ตำรวจทำการค้นหาตลอดทั้งวันที่ผ่านมา โดยคาดว่า ผู้ต้องหาชะล่าใจ จึงย้อนกลับมาที่บ้าน ก่อนที่จะถูกตำรวจที่ซุ่มรออยู่ เข้าควบคุมตัวเเละพาตัวมาที่ สภ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี

โดยก่อนที่นายอนุชา หรือนายโจละเถาะ จะถูกนำตัวเข้าห้องสอบสวนนั้น ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ตนยอมรับว่าเป็นคนลงมือทำร้ายน้องชายจนถึงเเก่ความตายจริง เนื่องจากน้องชายท้าทายตนว่า แน่จริงก็ยิงสิตนจึงตัดสินใจยิง เเละน้องชายก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนที่ต้องตัดคอ เป็นเพราะความเเค้นที่สะสมมานาน ที่น้องชายได้ทำร้ายตนเองก่อน มีการเตะต่อยหลายครั้ง รวมถึงมีการฟันด้วย ซึ่งโดนมาหลายครั้งเเล้ว

“ดูหน้าผมดิ ดูหัวผมดิ แขนผมเนี่ย มันฟัน ก็มันฟันผม ผมโดนเตะแม่ก็ห้ามผมเตะ แต่ไม่ห้ามน้อง“  พร้อมชี้ให้ดูร่องรอยบาดแผลบนใบหน้าเเละลำตัว

เมื่อถามถึงเรื่องที่ดินมรดกเกี่ยวข้องกับปมความเเค้นนี้ด้วยหรือไม่ นายอนุชา ตอบว่า ก็ทะเลาะกันนิดหน่อย น้องคิดจะแย่งที่ของตน หากย้อนเวลากลับไปได้ ก็ไม่น่าจะทำแบบนี้อีก ส่วนตลอดระยะเวลาที่หนีไป คิดจะมามอบอยู่ จนตอนนี้ก็มามอบตัว เดินมาด้วยตัวเองเลย

เมื่อนักข่าวถามว่า อยากจะพูดอะไรถึงครอบครัวไหม นายอนุชาตอบว่า ไม่มีอะไรจะพูดเเล้ว คนในครอบครัวก็เจอกันบ่อย ซึ่งหลังจากที่ตำรวจจับกุมตัวนายอนุชาได้และพาตัวมาที่สภ.บ้านไร่ ญาติๆ ของนายอนุชาก็ได้เดินทางมาที่ สภ.บ้านไร่ทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook