"น้องฉัตร" เคลียร์ชัด หลังมีดราม่าช่างแต่งหน้า "อั้ม-แอฟ-เป้ย" โดดป้องให้กำลังใจ

"น้องฉัตร" เคลียร์ชัด หลังมีดราม่าช่างแต่งหน้า "อั้ม-แอฟ-เป้ย" โดดป้องให้กำลังใจ

"น้องฉัตร" เคลียร์ชัด หลังมีดราม่าช่างแต่งหน้า "อั้ม-แอฟ-เป้ย" โดดป้องให้กำลังใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นดราม่าในวงการช่างแต่งหน้า หลังมีมือดีปล่อยข่าวว่าช่างแต่งหน้าชื่อดังระดับท็อปของเมืองไทยอย่าง น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ ทำงานอย่างไม่เป็นมืออาชีพ มีการส่งคนมารองพื้นให้ลูกค้าก่อน แล้วตัวเองจึงจะตามมาแต่งหน้าเพิ่มให้ทีหลัง เลือกรับงานเฉพาะลูกค้าโปรไฟล์ดัง หรือสวยเท่านั้น รวมทั้งยังมีกฎจุกจิกมากมายที่ทำเอาลูกค้าเอือมระอา ร้อนถึงเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ชี้แจงดราม่าชัดทีละข้อ

โดยเจ้าตัวชี้แจงผ่าน Instagram  ส่วนตัว @nongchat ดังนี้

สำหรับท่านใดที่ยังไม่ทราบว่า ขั้นตอนการแต่งหน้าเจ้าสาวของน้องฉัตร ตัวน้องฉัตรเองจะเป็นคนเริ่มขั้นตอนลงบำรุงสกินแคร์และรองพื้นให้เจ้าสาวทุกอย่างเองทั้งหมดครับ (ไม่เคยมีเจ้าสาวท่านไหนที่น้องฉัตรส่งคนไปลงรองพื้นหน้านะครับ) ตั้งแต่เป็นช่างแต่งหน้ามาก็ไม่เคยมี ยกเว้นการลงผิวกายเจ้าสาวที่มีผู้ช่วยช่วยลง และผู้ช่วยช่างผม หรือช่างผมที่ใช้กันเป็นประจำส่งไปม้วนผมและเตรียมผมก่อน จริงๆน้องฉัตรเป็นคนชอบทำเองทั้งหมด และไม่จำเป็นต้องส่งคนไปลงรองพื้นหน้าเจ้าสาวก่อนด้วย เพราะตัวน้องฉัตรเป็นคนลงรองพื้นใช้เวลาไม่นาน เพราะความสวยไม่ได้อยู่ที่การลงรองพื้นเป็นชั่วโมง ยกตัวอย่างเช่น คนที่ผิวดีมากๆ ลงนิดหน่อยก็สวยแล้วครับ หรือผิวมีปัญหามากๆ ให้เวลาไม่เกิน 15 นาที ในการลงรองพื้น หรือบางครั้งน้องฉัตรก็เลือกที่จะแต่งตาและคิ้วก่อนลงรองพื้นอีกด้วย ดังนั้น ใครที่ไม่ทราบเรื่องจริงอย่าพูดส่งๆ ในเรื่องราวที่ไม่รู้ พูดตามเขาเล่าว่า เขาบอกมาว่า

1. น้องฉัตรให้คนมาลงรองพื้นเจ้าสาวและตามมาแต่งตาและคิ้ว (ไม่เป็นความจริง) 

2. ระหว่างแต่งหน้าน้องฉัตรห้ามพูดคุย ต้องแยกห้องส่วนตัว (ไม่เป็นความจริง) 

3. น้องฉัตรแต่งแต่คนสวยๆเท่านั้น เลือกโปรไฟล์ลูกค้า (ไม่เป็นความจริง) ใครจ้างเราได้ก็ไปทั้งนั้นแหละครับ ดังนั้นไม่สมเหตุสมผลเลย ที่จะต้องเลือกโปรไฟล์ 

ดังนั้นใครที่ยังไม่รู้ดี โปรดทราบ และอย่านำสิ่งที่ตนเองฟังเขามา เขาเล่าว่า ไปพูดต่อนะครับ

เพราะถ้าเรื่องราวที่คุณพูดถึงน้องฉัตร แสดงว่าคุณยังไม่รู้จักน้องฉัตรอย่างแท้จริงครับ 

ถ้าน้องฉัตรทำงานยากแล้ว ก็ไม่รู้ใครที่จะทำงานง่ายกว่านี้อีกแล้ว เพราะเป็นคนที่ตามใจลูกค้ามาก ยกเว้นถ้าไม่เหมาะสมจริงๆ น้องฉัตรจะใช้เหตุและผลประกอบ เพื่ออยากให้งานออกมาดีในทุกงาน เพราะนั้นหมายถึงผลงานของเราฝากไว้ที่บนใบหน้าของลูกค้าท่านนั้นแล้วครับ

หลังจากเจ้าตัวโพสต์ชี้แจงดังกล่าวไปแล้ว ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก รวมถึงบรรดาดาราชื่อดังที่เคยร่วมงานกับน้องฉัตร เช่น อั้ม พัชราภา, แอฟ ทักษอร, เป้ย ปานวาด, อุ้ม ลักขณา ฯลฯ ที่ต่างก็ยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่าดราม่านั้นไม่เป็นความจริง และน้องฉัตรเป็นคนที่ตั้งใจทำงานอย่างพิถีพิถัน และทุ่มแทให้กับลูกค้าทุกคนจริงๆ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "น้องฉัตร" เคลียร์ชัด หลังมีดราม่าช่างแต่งหน้า "อั้ม-แอฟ-เป้ย" โดดป้องให้กำลังใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook