Sanook คลุกข่าวเช้า 31 ก.ค. 63 พยานคดี "บอส อยู่วิทยา" เสียชีวิต - "เจนนี่ รัชนก" เจอดราม่าหนัก

Sanook คลุกข่าวเช้า 31 ก.ค. 63 พยานคดี "บอส อยู่วิทยา" เสียชีวิต - "เจนนี่ รัชนก" เจอดราม่าหนัก

Sanook คลุกข่าวเช้า 31 ก.ค. 63  พยานคดี "บอส อยู่วิทยา" เสียชีวิต - "เจนนี่ รัชนก" เจอดราม่าหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัปเดตข่าวสารยามเช้า ประจำวันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม 2563 ติดตามข่าวสารต่างๆ ล่าสุด จารุชาติ มาดทอง พยานปากสำคัญคดี บอส อยู่วิทยา เสียชีวิตกะทันหันจากอุบัติเหตุ ,"เจนนี่ รัชนก" นัดเคลียร์ปมเบี้ยวค่าตัว หลัง "เก้า เกริกพล" ไลฟ์ตอกกลับทุกประเด็น,ปารีณาเย้ยมารีญา! รียูสกางเกงในเป็นที่คาดผม ลั่นคนไทยไม่นำของสวม "หอย" มาใส่หัว

สามารถติดตามอ่านและใช้บริการกดฟังเสียงอ่านข่าว หรือเนื้อหาต่างๆ บนเว็บไซต์ Sanook โดยสังเกตสัญลักษณ์รูปลำโพง แล้วให้ระบบ AI อ่านเนื้อหาให้ฟังได้อีกด้วย อย่าลืมติดตามฟังจนจบนะคะ

  • จารุชาติ มาดทอง พยานปากสำคัญคดี บอส อยู่วิทยา เสียชีวิตกะทันหันจากอุบัติเหตุ

กลายเป็นอีกหนึ่งความเคลื่อนไหวที่น่าจับตาเกี่ยวกับกรณีนายวรยุทธ หรือ บอส อยู่วิทยา ที่อัยการมีคำสั่งไม่ฟ้องคดี ทำให้หลุดพ้นจากทุกข้อกล่าวหาและทางตำรวจก็ไม่มีความเห็นแย้งกับอัยการ เนื่องจากมีรายงานว่า นายจารุชาติ มาดทอง เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเมื่อคืนก่อนหน้านี้

ขณะที่ญาติของนายจารุชาติระบุว่าเคยไปทำงานที่ไต้หวันและ กทม. จากนั้นกลับมาทำงานที่เชียงใหม่ แต่ไม่ทราบว่าทำงานอะไร รวมทั้งไม่รู้ว่านายจารุชาติมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีขับรถชนตำรวจเสียชีวิตของนายบอส อยู่วิทยา นายจารุชาติถือเป็น 1 ใน 2 พยานปากสำคัญในคดีบอส อยู่วิทยาที่ขับรถชนดาบตำรวจเสียชีวิตเมื่อปี 2555 ซึ่งชื่อของนายจารุชาติ เพิ่งถูกเปิดเผยออกมาเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาว่าเป็นหนึ่งในพยานที่ทำให้อัยการไม่สั่งฟ้องคดี เพราะนายจารุชาติยืนยันว่าเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ และระบุว่านายวรยุทธขับรถด้วยความเร็วเพียงแค่ 50-60 กิโลเมตร/ชั่วโมง

  • "เจนนี่ รัชนก" นัดเคลียร์ปมเบี้ยวค่าตัว หลัง "เก้า เกริกพล" ไลฟ์ตอกกลับทุกประเด็น

กำลังเป็นปมประเด็นร้อนแรงเลยทีเดียวหลังนักร้องสาว เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โดนดราม่าในประเด็นเบี้ยวค่าตัวนักร้องร่วมในซิงเกิลสุดโด่งดัง ต่อมาเก้า เกริกพล นักร้องร่วมใน เพลงเลิกคุยทั้งอำเภอ ได้ไลฟ์ตอกกลับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น แบบทุกประโยคทุกเม็ดผ่านทางเฟซบุ๊ค เก้า เกริกพล แจงรายละเอียดในหลายเรื่องทั้งเหตุผลในการไม่เดินทางไปเล่นคอนเสิร์ต เรื่องเกี่ยวกับคุณพ่อโทรศัพท์ไปพูดคุยเรื่องค่าตอบแทนของเพลงที่ได้ 100 ล้านวิว

และได้เขียนคอมเมนต์ปิดท้ายคลิปไว้ว่า "ทุกสิ่งทุกอย่างผมได้ชี้แจงในคลิปมันแล้วครับ ถ้าพี่ยังสงสัยหรือไม่เข้าใจอะไรย้อนดูใหม่นะครับ และในวันนี้ถ้าผมพูดไรที่ไม่ดีหรืออารมณ์ร้อนเกินไปผมต้องขอโทษด้วยนะครับ อาจเป็นเพราะผมต้องเป็นฝ่ายรับแรงกดดันมาโดยตลอด และที่สำคัญเรื่องนี้มาถึงคุณพ่อของผมด้วย"

ล่าสุด เจนนี่ ได้โพสต์เฟซบุ๊คอีกครั้งและเป็นการนัดวันเวลาเคลียร์ใจปมดราม่าดังกล่าว "สำหรับเรื่องดราม่าทุกเรื่อง ที่เกิดขึ้นที่เกี่ยวกับหนูในตอนนี้ ต้องขอโทษพี่ๆ นักข่าวทุกท่าน ที่ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์ไป เพราะตอนนี้มันมีหลายดราม่ามาก จนหนูเองก็รับไม่ค่อยทัน แต่หนูจะออกมาชี้แจง แถลงทุกอย่างในวันที่ 4 สิงหาคม นี้ ณ ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น เวลา 11.00 น. ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้เรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่านนะคะ ขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจกับเรื่องดราม่าทุกเรื่องที่เกิดขึ้น"

  • ปารีณาเย้ยมารีญา! รียูสกางเกงในเป็นที่คาดผม ลั่นคนไทยไม่นำของสวม "หอย" มาใส่หัว

เมื่อวานนี้นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) จ.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ว่าตนรู้สึกขำที่นางสาวมารีญา พูลเลิศลาภ ผู้ชนะการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 นำกางเกงในที่ไม่ใช้แล้ว มาใช้ใหม่ (รียูส) ด้วยการดัดแปลงเป็นที่คาดผม

สาเหตุที่รู้สึกขำขัน นางสาวปารีณาอ้างว่า เป็นแนวคิดที่คนไทยจำนวนมากไม่ทำ เพราะมองว่าการนำสิ่งของที่สวมอวัยวะเพศ ที่นางสาวปารีณาใช้คำว่า "หอย" มาใช้กับศีรษะ ไม่เหมาะสม และโพสต์อีกว่าเยาวชนไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง

"เยาวชนไม่เอาเยี่ยงอย่างนะคะ ปารีณาก็โตเมืองนอกเหมือนกัน เรื่องนี้ฝรั่งรับได้แต่มีฮา ส่วนคนไทยปกติเราจะไม่เอาของที่สวมใส่ตรง clam มาใส่ตรง head นะคะ (แปลว่าไม่นำของที่ใส่ตรงหอยมาใส่ตรงหัวค่ะ) ขำวันละนิดจิตแจ่มใส" นางสาวปารีณา โพสต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook