"เมย์ พิชญ์นาฏ" พูดถึง "เป้ย ปานวาด" เจอมรสุมลูกใหญ่ ยอมรับตรงๆ เป็นห่วงเพื่อน

"เมย์ พิชญ์นาฏ" พูดถึง "เป้ย ปานวาด" เจอมรสุมลูกใหญ่ ยอมรับตรงๆ เป็นห่วงเพื่อน

"เมย์ พิชญ์นาฏ" พูดถึง "เป้ย ปานวาด" เจอมรสุมลูกใหญ่ ยอมรับตรงๆ เป็นห่วงเพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งประเด็นดราม่าที่บรรดาสายเผือกกำลังจับตามอง สำหรับข่าวเม้าท์ดาราดีกรีนางร้ายที่ขาเตียงกลับมาสั่นคลอนอีกครั้งเพราะสามีไม่หยุดพฤติกรรมเจ้าชู้ ซึ่งส่งผลให้นักแสดงสาวชื่อดัง เป้ย-ปานวาด บุญยรัตกลิน ตกเป็นเป้าหมายหลักที่ชาวเน็ตจับตามอง

แถมล่าสุดก็ยังมีภาพถ่ายของเจ้าตัว ขณะร่วมเฟรมกับทนายความชื่อดัง เจมส์ นิติธร ถูกโพสต์ลงบนอินสตาแกรม @ppanward ยิ่งตอกย้ำความสงสัยเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวมากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่

กระทั่งล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร เพื่อนสาวคนสนิท ของ เป้ย ปานวาด ในงานจัดแสดงยนตรกรรมจาก B Autohaus ณ บูธ ROWEN บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 41 จึงได้เข้าไปจ่อไมค์ถามถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้น ซึ่งเจ้าตัวได้ชี้แจงว่า...

"เอาจริงๆ นะเมย์ก็เห็นตามข่าว ถามว่ากังวลไหม ก็กังวลค่ะ เป็นห่วง ทั้งส่งข้อความ ทั้งโทรหา แต่โดยปกติเมื่อไหร่ที่เขาไม่สบายใจหรือเป็นอะไรจริงๆ เขาจะเป็นฝ่ายโทรบอกเรามากกว่า และเราในฐานะเพื่อนแล้วก็จะวิ่งไปหาทันที แต่ครั้งนี้เมย์คิดว่าเขาน่าจะอยากตัดสินใจอะไรด้วยตัวเอง เมย์ก็เลยปล่อยเขาค่ะ ตอนนี้เมย์ก็เลยยังไม่ได้ถามอะไรเขาเลย เมย์ก็เลยไม่รู้ว่าจะตอบอะไรใครว่ายังไงจริงๆ"

แสดงว่าครั้งนี้เขาเข้มแข็งกว่าที่ผ่านมาใช่ไหม ?

"เมย์มองว่ามันเป็นอะไรที่ละเอียดอ่อนสำหรับผู้หญิงนะ เวลามีแฟนเราก็รัก แต่อันนี้มันมากกว่าอีก เขาเป็นถึงพ่อของลูก และเขาก็มีลูกด้วยกันตั้ง 2 คน เมย์ก็เลยคิดว่าเรื่องของสถาบันครอบครัวมันเป็นอะไรที่ละเอียดอ่อน ละเอียดอ่อนมากจริงๆ ถ้าหากเขาเป็นแค่แฟนและมีอะไรไม่ถูกใจก็คงเลิกกันได้ บางครั้งเวลาที่เมย์อ่านข่าว อันนี้เป็นความเห็นส่วนตัวของเมย์นะคะ คือการที่มีคนบอกว่า 'เลิกไปเลย เลิกไปเลย' คือ...ความเป็นครอบครัว ถึงแม้เมย์จะไม่เคยมีครอบครัวเมย์อาจจะไม่เข้าใจ แต่มีก็รู้สึกว่ามันไม่น่าจะง่ายขนาดนั้นในการที่คิดว่าอยากจะเลิกก็เลิก แล้วลูกอีก 2 คนล่ะ บางคนอาจจะพูดง่ายๆ ว่า 'พังก็พังเลย' คือ...สำหรับตัวเมย์ เมย์เป็นคนที่มองว่าอะไรจะพังก็ได้ แต่ครอบครัวเมย์ต้องไม่พัง อันนี้ความรู้สึกเมย์มองแบบนั้นค่ะ"

เราก็เลยเลือกที่จะอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ?

"ก็ห่วงค่ะแล้วก็พร้อมที่จะซัพพอร์ตเขาเต็มที่ แต่อย่างที่บอกตอนนี้เขายังไม่ได้ต้องการความช่วยเหลืออะไรจากเรา"

กำลังใจจากแฟนที่ส่งให้ถือว่าค่อนข้างดีเลยไหม #ทีมแม่เป้ย ?

"เมย์ไม่รู้จริงๆ ค่ะ เอาเป็นว่าเมย์ขอไม่สนับสนุนให้คนตีกันเท่าไหร่ดีกว่า แต่เมย์ก็ให้กำลังใจเพื่อน"

อีกประเด็นที่หลายคนเป็นห่วงก็คือเป้ยเขาดูผอมลงมาก ?

"เมย์ไม่ชอบความผอมของเขาเลยค่ะ แต่เขาแฮปปี้กับหุ่นเขานะ เพียงแค่เมย์รู้สึกว่าหน้าเขาตอบไป ก็ว่าเขาไปเหมือนกันว่าเขาผอมเกิน มันไม่โอเค เขาก็รับปากค่ะว่าเดี๋ยวเขาจะไปกินเพิ่ม"

เพื่อนๆ ก็ยังคุยกันอยู่ตลอดใช่ไหมในกลุ่ม ?

"เมย์คิดว่าเขาน่าจะคุยกับคนที่มีครอบครัวมากกว่า เพราะเมย์เป็นคนเดียวที่ไม่ค่อยเข้าใจ ก็เลยไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรเท่าไหร่ค่ะ แต่ก็รักเขา เขาเป็นเพื่อนเราค่ะ ถ้าเขาไม่สบายหรือไม่โอเค ก็มาหาเมย์ได้ตลอด"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "เมย์ พิชญ์นาฏ" พูดถึง "เป้ย ปานวาด" เจอมรสุมลูกใหญ่ ยอมรับตรงๆ เป็นห่วงเพื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook