"นาวิน ต้าร์" จัดหนัก! ฉลองวันเกิด "ไฮโซน้ำหวาน" บนเรือหรู ท่าโพสแซ่บได้ใจจริงๆ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1639/8198438/1.jpg"นาวิน ต้าร์" จัดหนัก! ฉลองวันเกิด "ไฮโซน้ำหวาน" บนเรือหรู ท่าโพสแซ่บได้ใจจริงๆ

    "นาวิน ต้าร์" จัดหนัก! ฉลองวันเกิด "ไฮโซน้ำหวาน" บนเรือหรู ท่าโพสแซ่บได้ใจจริงๆ

    2020-07-01T11:10:31+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ยังคงเดินหน้าสาดความหวานของชีวิตรักให้แฟนๆ ได้ฟินกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่รักซุปตาร์ นาวิน ต้าร์ และ ไฮโซน้ำหวาน พัสวี เมื่อล่าสุดฝ่ายชายได้ถือโอกาสดีทำเซอร์ไพรส์ใหญ่เอาใจภรรยาสุดที่รักเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิด

    ด้วยการจัดทริปล่องเรือหรูกับแก๊งเพื่อนซี้ ก่อนที่จะโพสต์ภาพถ่ายและแคปชั่นที่ทั้งหวานทั้งเซ็กซี่ ลงบนอินสตาแกรม @navintar การันตีว่าชีวิตรักยังแซ่บเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน "Birthday Yacht for my wife ขึ้นเรือกันจนลืมลูก"

    ซึ่งงานนี้ไม่เพียงแต่จะทำให้แฟนคลับต้องกันร้องอู้หูว์! เพราะลีลาการโพสท่าถ่ายรูปสุดเร่าร้อนของทั้งคู่เท่านั้น แต่หลายคนยังอดที่จะทักความเป๊ะของ ไฮโซน้ำหวาน ในขณะสวมใส่ชุดบิกินีไม่ได้ด้วยว่า ขนาดเพิ่งจะคลอดลูกคนที่ 2 ได้ไม่กี่เดือน แต่หุ่นคุณแม่กลับยังฟิตแอนด์เฟิร์มเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

    ขณะที่ทางด้านของ ไฮโซน้ำหวาน ก็ได้โพสต์ภาพถ่ายจากทริปดังกล่าวลงบนอินสตาแกรม @numwanz ของตัวเองเช่นเดียวกัน พร้อมกันนั้นเจ้าตัวก็ยังไม่ลืมที่จะเขียนข้อความน่ารักๆ เพื่อเป็นการขอบคุณ คุณสามีนาวิน ต้าร์ ที่ตั้งใจมอบเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ให้กับเธอเป็นของขวัญอีกด้วย 

    "คุณสามีพามาเซอร์ไพรส์วันเกิด ต้องเป็นแบบนี้ทุกปีจนแก่เลยนะสา ห้ามเปลี่ยนไปและห้ามเปลี่ยนใจ"

     

    อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "นาวิน ต้าร์" จัดหนัก! ฉลองวันเกิด "ไฮโซน้ำหวาน" บนเรือหรู ท่าโพสแซ่บได้ใจจริงๆ

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :numwanz,navintar