"โบวี่ อัฐมา" เผยเหตุผลไลฟ์มอบเงิน เพราะบางคนมีความขาดไม่เหมือนกัน

"โบวี่ อัฐมา" เผยเหตุผลไลฟ์มอบเงิน เพราะบางคนมีความขาดไม่เหมือนกัน

"โบวี่ อัฐมา" เผยเหตุผลไลฟ์มอบเงิน เพราะบางคนมีความขาดไม่เหมือนกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่วานนี้ (22 เม.ย.) นักแสดงสาว โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ได้โพสต์อินสตาแกรมโดยระบุว่าจะมอบไลฟ์มอบเงินช่วยเหลือคนที่ตกงานผ่านทาง FB: โบวี่อัฐมา ชีวานิชพันธ์ ในเวลา 16.30 น. ซึ่งการไลฟ์ครั้งนี้ของ โบวี่ เป็นการไลฟ์ช่วยเหลือครั้งที่ 2 แล้ว หลายคนได้เข้ามาบอกเรื่องราวความเดือดร้อนของตนเองและครอบครัวที่ต้องเผชิญอยู่ เรียกว่าเป็นไลฟ์ที่มีคนติดตามเยอะมาก 

ทัั้งนี้ โบวี่ ได้เผยเหตุผลของการมอบเงินผ่านทางแคปชั่นไว้ว่า "ที่มอบเป็นเงิน เพราะก่อนหน้าโบเป็นจิตอาสาช่วยทำกล่องยังชีพแจกจ่าย แต่บางคนมีความขาดไม่เหมือนกัน บางคนมีลูกต้องการนมเป็นหลัก บางคน ไม่มีลูก บางคนอยากได้ค่าแก๊ส การให้เป็นเงินจะทำให้แก้ไขสิ่งที่ขาดแคลนได้ตรงกว่าค่ะ"  

ซึ่งหลังจากเสร็จภารกิจการไลฟ์แล้วเธอได้ลบภาพดังกล่าวออกจากอินสตาแกรมเป็นที่เรียบร้อยเพื่อกันความเข้าใจผิดพลาดในเรื่องวันไลฟ์

โบวี่ เผยเหตุผลที่ต้องให้เป็นเงิน

แม้วันนี้ (23 เม.ย.) โบวี่ อัฐมา ได้โพสต์แจ้งว่าวันนี้ไม่มีไลฟ์ แต่หลายคนที่ติดตามเธอมาตลอดทั้งสองวันได้เข้ามาคอมเมนต์แจ้งความเดือดร้อนของตนเองอย่างล้นหลามจริงๆ 

นอกจากนี้ โบวี่ ยังได้แจ้งอีกว่าหากใครที่มีความประสงค์จะร่วมบริจาคด้วยกันนั้น เธอแนะนำว่านำเงินโอนเข้ามูลนิธิโรงเรียนแห่งชีวิตดีกว่า ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้ "ใครที่บอกว่า อยากร่วมบริจาคกับโบ เอาเป็นว่าโอนเข้าที่มูลนิธินี้ดีกว่า (โบก็เป็นจิตอาสาช่วยงานอยู่ด้วย) และเขามีคนช่วยงานเยอะ โอนช่วยเหลือคนได้ไวกว่าโบคนเดียว บัญชี มูลนิธิโรงเรียนแห่งชีวิต 003-2-41586-7 กสิกร 

FB: โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์โบวี่ แนะช่องทางร่วมบริจาค

ร่วมด้วยช่วยกันคนไทยน้ำใจมีให้กันตลอดอยู่แล้ว เป็นกำลังใจให้กับ โบวี่ อัฐมา นักแสดงสาวคนเก่งคนนี้นะคะ 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "โบวี่ อัฐมา" เผยเหตุผลไลฟ์มอบเงิน เพราะบางคนมีความขาดไม่เหมือนกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook