สลด! เก๋งเสียหลักชนต้นไม้ หนุ่มนักกายภาพเจ็บ-แฟนสาวดับ สังเวยถนนมรณะ

สลด! เก๋งเสียหลักชนต้นไม้ หนุ่มนักกายภาพเจ็บ-แฟนสาวดับ สังเวยถนนมรณะ

สลด! เก๋งเสียหลักชนต้นไม้ หนุ่มนักกายภาพเจ็บ-แฟนสาวดับ สังเวยถนนมรณะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มนักกายภาพขับเก๋งชนต้นไม้ แฟนสาวเสียชีวิต สังเวยถนนมรณะ เจ้าหน้าที่ระดมช่วยชีวิตคนขับเตือนเส้นทางเสี่ยงเจ็บตายบ่อย จนได้ฉายาว่าถนนมรณะ 100 ศพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 มี.ค.) เมื่อเวลา 18.00 น. พ.ต.ท.ศิริชัย พรมอารักษ์  สารวัตรเวร สภ.นาแก จ.นครพนม รับแจ้งเหตุเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนต้นไม้ ริมถนน สาย ธาตุพนม – มุ่งหน้า อ.นาแก เขตบ้านแสงสว่าง ต.พิมาน อ.นาแก จ.นครพนม  มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ 

ที่เกิดเหตุ พบสภาพรถยนต์เก๋ง โตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน 5410 ร้อยเอ็ด เสียหลักชนต้นไม้ขนาดใหญ่ริมถนน สภาพรถพังเสียหายหนักเกือบทั้งคัน ฝั่งประตูด้านซ้ายอัดก็อปปี้เข้ากับต้นไม้ เป็นเหตุให้คนนั่งเบาะซ้ายเป็นหญิงเสียชีวิตคาที่ ทราบชื่อภายหลังคือ นางสาวภรณ์ อายุ 30 ปี แฟนสาวของคนขับ 

ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสติดในรถ เจ้าหน้าที่ เร่งให้การช่วยเหลือนำเครื่องตัดถ่าง เร่งนำร่างผู้บาดเจ็บ ออกจากรถส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลอำเภอนาแก ทราบชื่อภายหลัง คือ นายธิป อายุ 30 ปี

ตรวจสอบเอกสารภายในรถ พบหลักฐานว่า นายธิป ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่นักกายภาพบำบัดของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.สกลนคร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบเก็บหลักฐาน ประกอบการดำเนินคดี และประสานติดตามหาญาติต่อไป

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถยนต์คันดังกล่าวขับมุ่งหน้ามาจากถนน อ.ธาตุพนม มุ่งหน้าเข้าตัว อ.นาแก คาดว่าจะเดินทางไปยัง จ.สกลนคร จนกระทั่งถึงที่เกิดเหตุได้เสียหลักไม่ทราบสาเหตุ และหมุนพุ่งชนต้นไม้ริมถนนอย่างแรง เป็นเหตุให้แฟนสาวของคนขับ ที่นั่งมาเบาะซ้ายถูกแรงกระแทกเสียชีวิตคาที่ ส่วนคนขับบาดเจ็บสาหัส 

โดยเส้นทางดังกล่าว ถือเป็นเส้นทางเสี่ยงอันตราย เนื่องจากมีช่องทางจราจรแคบ 2 เลน แต่การจราจรคับคั่ง เนื่องจากเป็นเส้นทางหลักไปอำเภอท่องเที่ยวสำคัญ อ.ธาตุพนม เชื่อมไปยัง จ.มุกดาหาร ทำให้มีการใช้รถใช้ถนนคับคั่งตลอดสาย

ซึ่งชาวบ้านเคยเรียกร้องให้หน่วยงานเกี่ยวข้องมานานหลาย 10 ปี เพื่อขอให้เร่งจัดสรรงบประมาณมาพัฒนาขยายช่องทางการจราจร แต่มีปัญหาขาดแคลนงบประมาณ จนเกิดอุบัติเหตุเจ็บตายบ่อยครั้ง จนชาวบ้านให้ฉายาว่าถนนมรณะ 100 ศพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สลด! เก๋งเสียหลักชนต้นไม้ หนุ่มนักกายภาพเจ็บ-แฟนสาวดับ สังเวยถนนมรณะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook