คนร้ายใช้อาวุธสงครามยิงถล่ม บ้านลุงวัย 69 ปี คาดไม่พอใจลูกชาย

คนร้ายใช้อาวุธสงครามยิงถล่ม บ้านลุงวัย 69 ปี คาดไม่พอใจลูกชาย

คนร้ายใช้อาวุธสงครามยิงถล่ม บ้านลุงวัย 69 ปี คาดไม่พอใจลูกชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อคืนที่ผ่านมา (18 มี.ค.) คนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่มบ้านลุงวัย 69 ปี ตัวบ้าน หน้าต่างบานแก้ว มีรอยกระสุนปืนชนิดต่างหลายสิบนัด  และในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่เก็บปลอกกระสุนปืนขนาด .56 ได้ 26 ปลอก พร้อมปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. อีก 8 ปลอก

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าทีตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานพัทลุง พร้อม พล.ต.ต. กฤษดา แก้วจันดี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง เข้าตรวจสอบบ้าน ใน ต.ลำปำ อ.เมือง จ.พัทลุง หลังจากเมื่อคืน ที่ผ่านมา ได้มีคนร้าย 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ใช้อาวุธปืนสงครามชนิด เอ็ม16 และอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. ยิงถล่มบ้านได้รับความเสียหาย จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ พบตัวบ้าน หน้าต่างบานแก้ว มีรอยกระสุนปืนชนิดต่างหลายสิบนัด  และในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่เก็บปลอกกระสุนปืนขนาด .56 ได้ 26 ปลอก พร้อมปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. อีก 8 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนายละเอียด อายุ 69 ปี เจ้าของบ้าน ทราบตอนเกิดเหตุ ขณะที่นอนอยู่ริมหน้าต่าง ได้ยินรถจักรยานยนต์เข้ามาจอด ก่อนที่จะมีเสียงปืนดังขึ้น แล้วขับหลบหนีไป พบว่ากระสุนได้ทะลุเข้ามาด้านในบ้าน แต่โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ โดยจังหวะนั้นมีคนอยู่ในบ้านรวม 4 คน หลังเสียงปืนสงบจึงวิ่งออกมาดูพร้อมตะโกนหาเพื่อนบ้านให้ออกมา ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบดังกล่าว

ในเบื้องต้นจากการสอบสวนและสอบถามพยานรอบข้างของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าสาเหตุน่าจะมาจากเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ หลังจากที่ลูกชาย ขับรถออกไปข้างนอกห่างจากบ้านราว 3 เมตร ใกล้ตู้ยามลำปำ แล้วมีรถชนกัน จึงได้เข้าไปดู แต่ในขณะที่เจ้าของรถคู่กรณีอีกฝ่าย  อยู่ในอาการมึนเมา พยายามจะแยกรถออกจากกัน ลูกชายก็พยายามห้ามไม่ให้แยกโดยบอกว่าให้รอเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อน จึงเกิดการโต้เถียง และมีการชกต่อยกันเกิดขึ้น ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาควบคุมชายคนขับรถที่มีอาการเมาไปที่ สภ.ลำปำ เพื่อสติอารมณ์ แต่ก่อนที่จะไปชายคนขับรถได้พูดว่า "พวกมึงทำกู เดี่ยวกูจะกลับมาแก้แค้น" จนกระทั่งดึก มีคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ เข้ามาก่อเหตุดังกล่าว   ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่พอจะทราบแล้วว่ากลุ่มมือยิงเป็นกลุ่มไหน พร้อมทั้งเร่งรวบรวมวัตถุพยาน ภาพจากกล้องวงจรปิด มาสรุปสำนวนก่อนที่จะออกหมายจับต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ คนร้ายใช้อาวุธสงครามยิงถล่ม บ้านลุงวัย 69 ปี คาดไม่พอใจลูกชาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook