สามีดีๆ มีอยู่จริง "เอ๋ พรทิพย์" ปลื้มปริ่มเล่าความพยายามในการเซอร์ไพรส์ของ "ป๋อ ณัฐวุฒิ"

สามีดีๆ มีอยู่จริง "เอ๋ พรทิพย์" ปลื้มปริ่มเล่าความพยายามในการเซอร์ไพรส์ของ "ป๋อ ณัฐวุฒิ"

สามีดีๆ มีอยู่จริง "เอ๋ พรทิพย์" ปลื้มปริ่มเล่าความพยายามในการเซอร์ไพรส์ของ "ป๋อ ณัฐวุฒิ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวานกันยิ่งกว่าพระเอกนางเอกในละครก็คู่ของคุณพ่อคุณแม่ลูกสอง เอ๋ พรทิพย์ และ ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ นี่แหละ เพราะหลังจากสาวเอ๋ได้โพสต์จดหมายที่สามีบรรจงเขียนความในใจให้ด้วยความปลื้มปริ่ม ล่าสุดสาวเอ๋ก็เซอร์ไพรส์อีกรอบเพราะนอกจากจดหมายแล้วยังมีของขวัญพิเศษอีกหนึ่งอย่างที่สามีตั้งใจและวางแผนเตรียมไว้ให้อย่างยากลำบากนั่นก็ คือ แหวนนั่นเอง

โดย เอ๋ ได้โพสต์ภาพจดหมายพร้อมกับกล่องแหวนลงในอินสตาแกรม และเล่าถึงความประทับในเหตุการณ์ครั้งนี้ว่า "ไม่รู้จะพูดคำไหนจริงๆ เมียขอโทษๆๆๆๆ มีตาหามีแววไม่ ตั้งแต่เมื่อเช้าที่เห็นจดหมายที่สามีเขียนและบรรยายซึ้งมาก พูดตามตรงก็งงอยู่เหมือนกัน พี่ป๋อเนี่ยนะ เออ!! ป๋อ ณัฐวุฒิ นั่นแหละ คนตรงๆ แข็งๆ ไม่ค่อยหวาน ไม่ค่อยแสดงออก ปากร้าย ดุดัน คนนี้เนี่ย เขียนจดหมายรักให้เมีย ลายมืออ่านยากๆ โบราณๆ แต่มีคุณค่าทุกตัวอักษร นี่โลกยังไม่ถล่มใช่ไหม เอ๋ก็ถามพี่ป๋อว่าเขียนจม.เนื่องในโอกาสอะไร พี่ป๋อบอกไม่มี เอ๋เลยถามเล่นๆ ไม่มีเช็คของขวัญหรอ พี่ป๋อบอกไม่มี 55555 จบปึ้ง พี่ป๋อก้อถามเอ๋ หาเจอยังล่ะ หาไรอ่า เอ๋ออกมาข้างนอกแล้วด้วย ต๊ายล่ะ!!!! มีของ แต่เอ๋ไม่เห็น เพราะจุดเกิดเหตุคือตู้ยา ตู้ยาของเยอะมากพี่ป๋อจะโกธรไหมเนี่ย

พี่ป๋อเลยบอกไปหาดีๆ ผู้ชี้จุด คือ แม่ และแม่ก็บอกแค่ไปดูหน่อย พี่ป๋อเขียนอะไรไว้ไม่รู้ พอกลับมาบ้านไปเปิดก็ไม่มี ไหนอ่า มีแต่ยาแก้ปวด ยาหม่อง 555 แหม ซ่อนซะกลัวคนเจอ พอเปิดมา คุณพระ!!! ไม่คิดว่าสามีจะทำให้ เค้าบอกว่าจะให้ตั้งแต่วันวาเลนไทน์ ดอกไม้ คือ ตัวหลอก แต่ทำเสร็จไม่ทัน เลยจะไปให้วันเกิด แต่อึดอัดมันช้า เลยให้วันนี้ล่ะกัน และที่ตลกคือ กว่าจะได้แหวนวงนี้ มีคนร่วมเหตุการณ์เยอะเชียว ช่วยกัน หลอกล่อเพื่อที่จะวัดนิ้วเรา ซึ่งปกติเป็นคนหลอกยาก ช่างสังเกต อย่ามาหลอกซะให้ยาก แต่หลอกสำเร็จแฮะ เริ่มจากป้าเจ้าของร้าน @cherish_jeweldesign พยายามเอาพวงวัดแหวนมาขอวัดที่นิ้ว เพราะมือเอ๋ขนาดเท่ามือเพื่อน จะก็ไปวัดมือเพื่อนเซ่ ไม่สำเร็จไม่ให้วัด ยัยป้าหนูก็บุกมาหาถึงบ้าน มาไม่บอก สรุปเราไม่อยู่บ้าน โทรหาเราเยอะมากไม่รับด้วยสงสารนาง

ป๋อ-เอ๋เราก็เลยสงสัยเอาแหวนแต่งงานไปวัดตอนไหนทั้งๆ ที่ไม่เคยถอด สรุปเสียท่าตอนไปกระบี่ นั่งเรือไปเกาะ วันที่ใส่ชุดว่ายน้ำสีเหลือง วันนั้นจำได้พี่ป๋อประชดประชันเอ๋ตลอดเวลา มาไม่เคยเล่นน้ำ ถ่ายแต่รูป เอาชุดมากี่ชุดเนี่ย ตัวไม่เคยเปียก เอ๋ก็บอกก็ว่ายน้ำไม่เป็น กลัว!! พี่ป๋อเริ่มโกธรเอ๋ พูดเสียงแข็ง ค้อนเอ๋ขวับๆ เอ๋เลยไม่อยากทะเลาะ อ่ะ! ก็ได้ๆ เล่นๆ แล้วพี่ป๋อบอกเอ๋ว่าถอดแหวนฝากแม่ไว้ก่อนดิ เอ๋ก็บอกไม่เป็นไร ไม่หลวม มันไม่เคยหลุด จำได้ว่า ทั้งแม่ ทั้งไอ้อ้วนฟาร์ม พี่วี (เพื่อนพี่ป๋อ ) ชวนกันพูดว่า ความเค็มจะทำให้มันหลวม เอ๋เลยพูดว่า ใครบอก ตำราจากไหนเพิ่งเคยได้ยิน 5555 แม่เลยบอกแม่ไม่ลงเดี๋ยวดูแหวนให้ ซึ่งปกติแม่กับฟาร์ม @ii_farm จะลงไปเล่นน้ำตลอด แต่เที่ยวนี้นั่งดมยาดม เมาอยู่บนเรือ อ่ะๆ ก็ได้ๆ ไม่อยากจะขวาง และก็ไม่ได้เอะใจใดๆ เลย จนถึงวันนี้ถึงกับร้อง อ๋อออออออออออ มิน่าล่ะปกติพี่ป๋อไม่เคยยุ่งกับเราเลย สามีดีๆ มีอยู่จริง รักพี่นะ @poh_natthawut"

เชื่อว่าหลายคนที่ได้เข้ามาอ่านต้องมีอาการอ่านไปยิ้มตามไปกับความน่ารักของสามีหนุ่มมาดเข้มที่พยายามจะเซอร์ไพรส์คุณภรรยา และเห็นด้วยกับสาวเอ๋แน่นอนว่า "สามีดีๆ มีอยู่จริง" แน่นอน

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ สามีดีๆ มีอยู่จริง "เอ๋ พรทิพย์" ปลื้มปริ่มเล่าความพยายามในการเซอร์ไพรส์ของ "ป๋อ ณัฐวุฒิ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook