"มดดำ-ดีเจดาด้า" พูดถึงประเด็นร้อน "ขวัญ อุษามณี" นางเอกเทกองถ่าย

"มดดำ-ดีเจดาด้า" พูดถึงประเด็นร้อน "ขวัญ อุษามณี" นางเอกเทกองถ่าย

"มดดำ-ดีเจดาด้า" พูดถึงประเด็นร้อน "ขวัญ อุษามณี" นางเอกเทกองถ่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ผู้กำกับคนดังอย่าง กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ได้โพสต์ข้อความบนอินสตาแกรมโดยระบุว่า "ออกกองวันนี้มีเหตุการณ์เสียขวัญสั่นประสาท" ตามด้วยอีโมติคอนมองบน พร้อมกับเขียนแคปชั่นชวนสงสัย "เกิดมาเพิ่งเคยเจอ 555" ซึ่งประโยคดังกล่าวทำเอานักแสดงต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นแถวเลยทีเดียว อาทิ ตั๊ก มยุรา ที่ได้บอกว่า "ร่วมอยู่ในเหตุการณ์ ตกใจมาก ตกใจมากที่สุด งง" 

รวมถึง แก้มบุ๋ม ปรียาดา ที่ได้เข้ามาคอมเมนต์อย่างสุดแซ่บเช่นกันโดยบอกว่า "หึๆ...ถ้าเป็นคนที่หนูคิดก็ไม่แปลกใจเท่าไหร่...เจ็บจนชิน...สู้ๆ ค่ะพี่กู่"

ล่าสุด มดดำ คชภา และ ดีเจดาด้า ได้ออกมาพูดประเด็นดังกล่าวผ่าน รายการแฉ ซึ่งทั้งคู่ได้ระบุว่าเหตุการณ์ที่ กู่ เอกสิทธิ์ โพสต์นั้นเกี่ยวข้องกับนางเอก ขวัญ อุษามณี เหตุเพราะกลัวผิดสัญญาซึ่งปัจจุบันเธอเซ็นสัญญาอยู่กับช่อง PPTV เป็นระยะเวลา 2 ปี และหากจะรับงานต้องรับผ่าน PPTV ซึ่งช่องวันและช่อง 25 หากอยากได้ขวัญมาเล่นละครด้วยก็ต้องผ่านต้นสังกัดก่อน

นอกจากนี้ ดีเจดาด้า ยังได้เล่าว่า ช่วงก่อนหน้านี้ขวัญรับงานเอง มีการคุยกันโดยยังไม่มีผู้จัดการ โดยขวัญบอกว่าไม่มีปัญหาเล่นได้ พร้อมกับบอกอีกว่าจริงๆ แล้วมีละครที่ต้องเล่นสองเรื่อง

รายการแฉมดดำ ดีเจดาด้า พูดเรื่อง ขวัญ อุษามณี

โดย ดีเจดาด้า ใช้ประโยคว่านางเอกสาวได่ใช้คำว่าเรื่องนี้กับเรื่องโน้น พอเรื่องนี้ขวัญบอกว่าเล่นได้ มีการคุยกันเรื่องของค่าตัวเป็นที่เรียบร้อย มีการตกลงเรียบร้อยนัดว่าที่จะถ่ายทีเซอร์ พอขวัญมาถึงได้อ่านบทเรียบร้อยแล้ว นางเอกสาวถึงกับร้องอ้าวเข้าใจผิดคิดว่าเป็นเรื่องโน้นที่รับกับ PPTV ขวัญเลยโทรกลับไปเช็คก่อนเพราะกลัวจะทำผิดสัญญา ซึ่งเรื่องนี้ทาง PPTV ยังไม่ได้คุยกันขวัญบอกว่าไม่รอขอกลับก่อนแล้วกัน

นอกจากนี้ มดดำ ยังได้บอกอีก ขวัญ กลับบ้านพร้อมกับข้าวกล่องสองกล่อง เป็นการปิดท้ายแบบฮาๆ 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "มดดำ-ดีเจดาด้า" พูดถึงประเด็นร้อน "ขวัญ อุษามณี" นางเอกเทกองถ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook