หนุ่มลำปางอ้างผีสิง ชักปืนลูกซองไล่ยิงเพื่อนร่างพรุน 7 นัด ดับกลางถนน

หนุ่มลำปางอ้างผีสิง ชักปืนลูกซองไล่ยิงเพื่อนร่างพรุน 7 นัด ดับกลางถนน

หนุ่มลำปางอ้างผีสิง ชักปืนลูกซองไล่ยิงเพื่อนร่างพรุน 7 นัด ดับกลางถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.ต.ต.อนุชา อ่วมเจริญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรลำปาง เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.งาว อ.งาว จ.ลำปาง หลังได้รับแจ้งว่า มีคนใช้อาวุธปืนไล่ยิงกัน บริเวณถนนในหมู่บ้าน ใน อ.งาว จ.ลำปาง เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบร่างของผู้เสียชีวิต นอนอยู่กลางถนน ทราบชื่อในภายหลัง คือ นายปรีชา  อายุ 42 ปี เป็นชาวบ้านในพื้นที่ ต.หลวงเหนือ อ.งาว จ.ลำปาง ซึ่งถูกยิงเข้าที่หลัง กระสุนฝั่งในหลายนัด และเสียชีวิตทันที จากการตรวจสอบพื้นที่ ยังพบปลอกกระสุนปืนลูกซองตกอยู่บริเวณกลางถนน ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุ ทางชาวบ้านได้แจ้งว่า คือ นายพูลชัย ซึ่งหลังก่อเหตุก็เดินเข้าไปอยู่ในบ้านไม้ยกสูง อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ

สอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่าชาวบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด จึงรีบออกมาดูหน้าบ้าน ก็พบผู้ก่อเหตุ กำลังวิ่งไล่ออกมาจากบ้าน โดยถืออาวุธปืนลูกซองยาว แบบไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก และไล่ยิง นายปรีชา ที่วิ่งหนีอยู่กลางถนน ก่อนที่กระสุนนัดสุดท้ายจะยิงถูกข้างหลัง จนนายปรีชา ล้มฟุบลง อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบตามไปจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ ซึ่งต้องใช้ความระมัดระวังขณะเข้าจับกุม เพราะผู้ก่อเหตุอยู่ภายในบ้านไม้ยกสูง และมีอาวุธปืน แต่เจ้าหน้าที่ก็เข้าจับกุมตัวได้ พร้อมของกลางเป็นอาวุธปืนลูกซองยาวที่ใช้ก่อเหตุ นอกจากนี้ ยังพบยาบ้าอีก 30 เม็ด โดยผู้ก่อเหตุยังอยู่ในอาการมึนเมาอะไรบางอย่าง พูดจาวกวนไปมา บอกว่าช่วงก่อนเกิดเหตุ มีวิญญาณผีเข้าสิงร่าง จึงลงมือก่อเหตุ ยิงเพื่อนที่รู้จักกัน แต่ตอนนี้วิญญาณออกร่างไปแล้ว ตนไม่รู้ว่าก่อเหตุไปได้อย่างไร ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไว้ เพื่อรอให้ผู้ก่อเหตุสงบสติอารมณ์ลง

โดยที่ พล.ต.ต.อนุชา ก็ได้รุดไปตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่จุดเกิดเหตุใน อ.งาว จ.ลำปาง เพื่อร่วมสอบสวนต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งทั้งสองคนอาจจะมีเรื่องโกรธเคืองกัน และผิดใจกันขณะอยู่ที่บ้าน กระทั่งเกิดเหตุดังกล่าว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ทำการสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook