"ดีเจมะตูม" รูดซิปปาก ดราม่า "ต้นหอม" ผิดใจ "หนูเล็ก" โซเชียลโยง แกงเลียงถ้วยเดียว?

"ดีเจมะตูม" รูดซิปปาก ดราม่า "ต้นหอม" ผิดใจ "หนูเล็ก" โซเชียลโยง แกงเลียงถ้วยเดียว?

"ดีเจมะตูม" รูดซิปปาก ดราม่า "ต้นหอม" ผิดใจ "หนูเล็ก" โซเชียลโยง แกงเลียงถ้วยเดียว?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกระแสดราม่าที่มีการแฉพิธีกรดังในทำนองว่า ทะเลาะกันเพราะแกงเลียงถ้วยเดียว จนเป็นเหตุให้ 2 สาวซุปตาร์ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ หนูเล็ก-ภัทรวดี ปิ่นทอง หรือ หนูเล็ก ก่อนบ่าย ถูกโยงชื่อร่วมวงไปกับเขาด้วย

ล่าสุดทางด้านของ ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่สนิทสนมกับทั้งคู่ ก็ได้ถูกบรรดาสื่อจ่อไมค์ถามเกี่ยวกับประเด็นร้อนดังกล่าว โดย ดีเจมะตูม ได้เผยว่า ส่วนตัวแล้วไม่ได้ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้มาก และก็เชื่อว่าทั้งสองคนไม่น่าจะมีปัญหากันอย่างที่หลายคนคิด แต่ถึงอย่างนั้นในฐานะที่ตนเป็นคนนอกก็อยากให้ไปถามเจ้าของประเด็นเองดีกว่า เพราะตนก็ไม่อยากพูดเรื่องที่ไม่ใช่ของตัวเอง

ประเด็นดราม่ม ต้นหอม กับ หนูเล็ก ทะเลาะกัน เราทราบเรื่องนี้ไหม ?
"แล้วมาถามตูม (หัวเราะ) อันนี้บอกตรงๆ นะว่าตูมไม่รู้รายละเอียด ไม่รู้จริงๆ เพราะตูมไม่ได้อยู่ในรายการนั้นด้วย แต่ก็เห็นข่าวแล้วว่าพี่ต้นหอมยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหา และหนูเล็กก็บอกว่าเขาออกไปเพราะลูก"

ตามข่าวเหมือนว่าต้นหอมน้อยใจเรื่องที่โทรไปเตือนบางอย่างกับหนูเล็ก และหนูเล็กไม่เชื่อฟัง ?
"ไม่รู้เลยอ่ะ ต้องไปถามพี่หอมเองไหมเรื่องนี้"

โดยปกตินิสัยของต้นหอมเขามีไหมกับการตักเตือนเพื่อนๆ น้องๆ ?
"อยู่แล้วครับ เพราะพี่หอมเขามักจะคอยสอนตูม อย่างเช่นว่าเวลาเจอข่าวแบบนั้นแบบนี้ตูมต้องทำยังไง เวลาเจอคนแบบนี้ตูมต้องวางตัวแบบไหน เป็นเรื่องปกติครับ เพราพี่หอมเขาเป็นที่มีความเอ็นดูให้กับทุกคนมากๆ ดังนั้นเขาก็ต้องเตือนต้องสอนอยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ"

เป็นไปได้ไหมว่าการเตือนครั้งนั้นของต้นหอมอาจทำให้คนฟังน้อยใจ ?
"ก็ต้องอยู่ที่เจตนา เพราะวันที่เขาเตือนกันหรือพูดกันตูมไม่ได้อยู่ด้วย ตูมก็เลยไม่กล้าพูด ไม่อยากไปพาดพิงให้มันเป็นประเด็นว่าเขาทะเลาะกันด้วยเรื่องอะไร หรือจริงๆ เขาอาจจะไม่ได้มีอะไรกันเลยก็ได้ แถมในสายตาตูมหนูเล็กกับพี่หอมเขาสนิทกันมากนะ"

IG hormlekpexshowรายการ หอมเล็กเป๊กโชว์ ในวันที่ไม่มี หนูเล็ก ก่อนบ่าย

ต้นหอมเขาเครียดกับข่าวนี้ไหม ?
"ไม่นะ เขาดูแฮปปี้กับลูก กับเพื่อน แฮปปี้กับงานมาก"

ในอินเตอร์เน็ตมีคนคอมเมนต์บอกว่าทั้งสองคนทะเลาะกันเพราะแกงเลียงถ้วยเดียว ?
"เดี๋ยวมะตูมจะขึ้นตารางอีเวนต์ของต้นหอมให้ไปถามเขาเอง เพราะวันนั้นมะตูมไม่ได้กินแกงเลียง แต่มะตูมกินแกงส้มแซ่บกว่า"

ล่าสุดถอดผมออกแล้ว เกิดอะไรขึ้น ?
"หลายคนทักมากถามเยอะมากเรื่องผม เพราะไปรายการหนึ่งก็บอกว่าทำแก้เคล็ด ไปอีกรายการก็บอกถ่ายงาน ซึ่งวันนี้จะสรุปให้ว่าทำทั้ง 2 อย่างเลยครับ อย่างแรกก็คือเป็นการทำเพื่อแก้ปีชง ด้วยวิธีต่อผมต่อชีวิต ส่วนอีกอันก็คือตูมได้มีโอกาสเดินแบบแฟชั่นโชว์เกี่ยวกับญี่ปุ่น ตูมก็เลยต้องต่อผมด้วยแค่นั้นเอง แต่ตอนนี้ทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยแล้ว และเรื่องแก้เคล็ดเพิ่มเติมก็มีแพลนแล้วว่าเดี๋ยวจะบินไปแก้เคล็ดอีกครั้งที่มาเก๊าแบบจริงๆ จังๆ"

"บอกตรงๆ นะ ตูมเป็นคนที่ไม่เชื่อเรื่องอะไรพวกนี้เลยในตอนแรก แต่พอได้มาอยู่กับแก๊งแม่อั้ม แม่มดดำ แม่บุ๊กโกะ ที่เขาเป็นสายมู และเขาก็มักจะกรอกอะไรแบบนี้ใส่หัวตูมเยอะมาก ตูมก็เลยเริ่มคิดว่ามันอาจจะเป็นอย่างนั้นจริงก็ได้ จากนั้นก็เลยเริ่มเชื่อเพราะไม่มีอะไรเสียหาย"

"สำหรับเรื่องราวต่างๆ ที่ตูมเจอ ถามว่ามันเป็นเพราะปีชงไหม เอ่อ...ตูมมองว่ามันมีทั้งจากจังหวะและจากการกระทำที่ผิดพลาดของเราครับ แต่มันก็เป็นบทเรียนราคาแพงของตูมนะที่ทำให้ตูมได้รู้จักคำว่าผิดพลาดและรีบแก้ไข"

"เรื่องการเล่นมุก เอาจริงๆ ตูมตอบอะไรไม่ได้เลยและตูมก็ต้องกลับไปนั่งทำการบ้านกับตัวเองเยอะมากๆ แต่ว่าเรื่องของอาชีพหรือเรื่องของรูปลักษณ์ภายนอกควรต้องไปก่อน เพราะตูมก็ไม่สนับสนุนให้คนบูลลี่ใส่กัน"

เราบอกว่าเราไม่สนับสนุน แต่กลายเป็นว่าเราทำเอง ?
"ตูมยังบูลลี่ตัวเองเลย ตูมก็ยังตลกกับตัวตูมเองเลย มันอยู่ที่เจตนาที่จะสื่อกับผู้รับ และความเข้าใจของผู้รับมากกว่า ว่าสิ่งที่เราพูดไปนั้นมันคือการบูลลี่หรือการแซว"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ดีเจมะตูม" รูดซิปปาก ดราม่า "ต้นหอม" ผิดใจ "หนูเล็ก" โซเชียลโยง แกงเลียงถ้วยเดียว?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook