สุดช็อก! จับพี่ชายแอบถ่ายคลิปน้องชาย เร่ขายในกลุ่มลับเกย์

สุดช็อก! จับพี่ชายแอบถ่ายคลิปน้องชาย เร่ขายในกลุ่มลับเกย์

สุดช็อก! จับพี่ชายแอบถ่ายคลิปน้องชาย เร่ขายในกลุ่มลับเกย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปคม.จับพี่ชายเร่ขายคลิปลามกในกลุ่มลับเกย์ พบมีน้องชายตกเป็นเหยื่อถูกถ่ายคลิปด้วย

นายทัศพงษ์ หรือ ไอซ์ อายุ 21 ปี ชาว จ.ราชบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาล ในข้อกล่าวหา กระทำความผิดฐานค้ามนุษย์, มีไว้ในครอบครองซึ่งสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่นและส่งต่อซึ่งสื่อลามกอนาจารเด็กนั้น,นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ที่มีลักษณะอันลามกและเผยแพร่หรือส่งต่อซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์โดยรู้อยู่แล้วว่ามีลักษณะอันลามก ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กก.5 บก.ปคม. จับกุมได้

โดยก่อนหน้านี้ ตำรวจได้รับแจ้งเบาะแสจากสายลับ ว่ามีนายไอซ์ ติดต่อเสนอขายคลิปลามกอนาจารชายหญิง รวมทั้งเด็กชาย ในกลุ่มลับ “เกย์” กลุ่มหนึ่ง โดยมีการอ้างว่าเดือดร้อนทางการเงินมาก ต้องการขอความช่วยเหลือ โดยเสนอขายคลิปลามกเด็กราคาคลิปละ 200-300 บาทต่อคลิป

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้แฝงตัวสมัครเข้าไปในกลุ่มไลน์ เพื่อทำการล่อซื้อคลิปลามกเด็กผู้ชายจากนายไอซ์ และติดต่อโอนเงินให้นายไอซ์ผ่านบัญชีออมทรัพย์ ของ นายทัศพงษ์ จำนวน 300 บาท จำนวนหลายครั้ง เพื่อแลกกับคลิปลามกเด็กชายตามตัวอย่างที่นายไอซ์เสนอขายในช่องกลุ่มไลน์ “เกย์” จนกระทั่งนายไอซ์ได้ส่งคลิปเด็กชายมาให้

จากการตรวจสอบพบว่าเด็กชายในคลิปดังกล่าวเป็นน้องชายแท้ๆ ของนายไอซ์ ซึ่งมีอายุเพียง 16 ปี เท่านั้น หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้วางแผนเพื่อจับกุมตัวนายไอซ์ จนกระทั่งจับกุมได้ที่ โรงแรมแห่งหนึ่ง ใน อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

จากการซักถามเบื้องต้นนายไอซ์ให้การรับสารภาพ ว่าเป็นผู้เสนอขายคลิปลามกเด็กดังกล่าวจริง โดยบุคคลในคลิปเป็นน้องชายแท้ๆของตนเอง ที่นายไอซ์ได้ถ่ายคลิปเก็บไว้ขายให้กับลูกค้า โดยแบ่งเงินจากการขายคลิปลามกให้น้องครั้งละ 300 บาท อีกทั้งจากการตรวจสอบในโทรศัพท์ของนายไอซ์ยังพบคลิปลามกจำนวนมากกว่า 100 คลิปด้วยกัน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้แจ้งข้อกล่าวหา พร้อมควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน กก.5 บก.ปคม.ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook