ไฟไหม้คฤหาสน์หรูเจ้าของตลาดนัดชื่อดัง ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เสียหายกว่า 10 ล้าน

ไฟไหม้คฤหาสน์หรูเจ้าของตลาดนัดชื่อดัง ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เสียหายกว่า 10 ล้าน

ไฟไหม้คฤหาสน์หรูเจ้าของตลาดนัดชื่อดัง ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เสียหายกว่า 10 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฟไหม้รับเช้าวันตรุษจีน เพลิงวอดคฤหาสน์หรูเจ้าของตลาดนัดนกฮูก ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เสียหายกว่า 10 ล้านบาท     

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (24 ม.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุนนทรีได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ที่บ้านหลังหนึ่ง ตั้งอยู่ถนนนนทบุรี 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครนนทบุรี พร้อมรถน้ำเร่งสะกัดเพลิง 

ที่เกิดเหตุเป็นเดี่ยว 2 ชั้น บนเนื้อที่ 16 ไร่ พบไฟกำลังลุกไหม้มาจากห้องนั่งรับแขกชั้นล่างได้รับความเสียหายทั้งห้อง ภายในห้องพบเฟอร์นิเจอร์ถูกไฟไหม้ เช่น โต๊ะหลุยซ์ จำนวน 2 ชุด ผ้าม่านหลุยซ์ โคมไฟระย้าขนาดใหญ่ แท่นงาช้างหลุยซ์ เฟอร์นิเจอร์ไม้สัก กระเป๋าแบรนด์เนม และของตกแต่งห้องรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบต้นเพลิงมาจากตัวแอร์ด้านในอาคารมีรอยไหม้ดำ คาดว่าเกิดจากความร้อนจากเครื่องแอร์ที่ทำงานจนกระแสไฟฟ้าช็อต ทราบชื่อเจ้าของบ้านคือ นายสุรี อายุ 60 ปี เจ้าของบ้าน และนักธุรกิจใหญ่เมืองนนทบุรี เจ้าของตลาดนัดชื่อดัง

จากการสอบถาม นายสุรี เจ้าของบ้าน ทราบว่า ไฟเริ่มลุกไหม้ตอนประมาณ 09.30 น. ตนอยู่ด้านนอกกำลังไหว้ตรุษจีน เปลี่ยนผ้า 7 สีใหม่ มองมาเห็นควันออกมาจากหน้าต่าง พวกลูกน้องและคนสวนช่วยกันลากสายยางมาแต่น้ำไม่แรง ตรงที่เพลิงไหม้มาจากแอร์ เพราะตนเปิดแอร์ทิ้งไว้ประมาณ 1 ชม.น่าจะเกิดจากแอร์ระเบิด

สำหรับบ้านหลังนี้ สร้างมาประมาณ 20 ปีแล้ว ตรงจุดเกิดเหตุมีผ้าม่านติดอยู่น่าจะเป็นเชื้อเพลิง เคราะห์ดีที่ไม่มีคนอยู่ในบ้านเลยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บบาดเจ็บ ส่วนค่าเสียหายประมาณ 10 ล้านบาท 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เทศบาลนครนนทบุรีใช้รถน้ำจำนวน 6 คันเร่งสะกัดไฟไว้ได้ ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงได้ ทำให้เกิดความเสียหายแค่บางส่วน ส่วนค่าเสียหายขณะนี้อยู่ระหว่างบริษัทประกันภัยเร่งตรวจสอบ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ไฟไหม้คฤหาสน์หรูเจ้าของตลาดนัดชื่อดัง ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เสียหายกว่า 10 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook