ยายแจ้งจับผัวใหม่ ล่วงละเมิดทางเพศหลานสาว 3 คน เด็กสุดอาภัพพ่อทิ้ง-แม่ติดคุก

ยายแจ้งจับผัวใหม่ ล่วงละเมิดทางเพศหลานสาว 3 คน เด็กสุดอาภัพพ่อทิ้ง-แม่ติดคุก

ยายแจ้งจับผัวใหม่ ล่วงละเมิดทางเพศหลานสาว 3 คน เด็กสุดอาภัพพ่อทิ้ง-แม่ติดคุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 ม.ค.63) เมื่อเวลา 16.00 น. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้พา นางน้อย (นามสมมุติ) อายุ 49 ปี เดินทางมาที่สภ.คูคต พร้อมกับ พมจ.ปทุมธานี เพื่อเข้าแจ้งความกับ พ.ต.อ.เอกนิรุจฒิ์ วันสิริภักดิ์ ผกก.สภ.คูคต ให้ดำเนินคดีกับ นายเอก (นามสมมุติ) อายุ 52 ปี สามีตนเอง ซึ่งมีศักดิ์เป็นตาเลี้ยง หลังพบว่าล่วงละเมิดทางเพศหลานสาวจำนวน 3 คน อายุ 5 ขวบ 6 ขวบ และ 7 ขวบ หลังจากเช้าที่ผ่านมาได้เข้าร้องทุกข์ขอความเป็นธรรมต่อมูลนิธิปวีณาฯ

นางน้อย ให้การว่า  ตนกับนายเอกอยู่กินกันมาประมาณ 3 ปีเศษ โดยทำงานก่อสร้างอยู่ด้วยกันในพื้นที่ปทุมธานี และเช่าห้องพักอยู่ คลองสี่ ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พร้อมกับหลานอีก 3 คน เนื่องจากแม่ของเด็กติดคุก ส่วนพ่อเด็กก็ทิ้งไป ที่ผ่านมานายเอกเป็นคนชอบกินเหล้าจนเมามาย และมักจะมีปากเสียงกันเป็นประจำ ทุกครั้งที่ทะเลาะกันก็จะไล่ตนเองออกจากห้อง

ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา (14 ม.ค.) ตนกลับเข้ามาที่ห้องเห็นนายเอกนอนหลับไม่ได้สติและไม่สวมกางเกงเพราะเมาเหล้าอยู่ในห้องกับหลานทั้ง 3 คน จึงคิดสังหรณ์ใจถามหลานว่า ตาเคยทำอะไรบ้างรึเปล่า โดยหลานคนเล็กบอกว่า เห็นตาขึ้นคร่อมพี่สาวและบังคับให้พวกหนูอมอวัยวะเพศ โดยทำมาหลายครั้งแล้ว หลังตนทราบเรื่องตนโมโหมากจึงได้ปลุกนายเอกขึ้นมาสอบถามความจริงจนเกิดการทะเลาะกันอย่างรุนแรง จนชาวบ้านมามุงดู จนหลายคนรู้ความจริงทนไปไหวพากันรุมสกรัมนายเอกจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมตัวและกู้ภัยช่วยนำส่งโรงพยาบาล โดยวันนี้เพื่อนบ้านที่เป็นพลเมืองดี ได้ช่วยเหลือและพามาร้องทุกข์ขอความเป็นธรรมที่มูลนิธิปวีณาฯ เนื่องจากต้องการจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนีไประหว่างอยู่ที่โรงพยาบาล

พ.ต.อ.เอกนิรุจฒิ์ วันสิริภักดิ์ ผกก.สภ.คูคต เปิดเผย หลังทราบเรื่องจะได้ประสานนักจิตวิทยานักสังคมสงเคราะห์เข้ามาร่วมสอบเด็กผู้เสียหาย   เบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาแต่อย่างไรก็ตามต้องรอผลการตรวจร่างกายจากร.พ.ภูมิพลอดุลยเดช ในส่วนของนายเอก (นามสมมุติ) อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นตาได้รับบาดเจ็บยังคงรักษาตัวอยู่ที่ร.พ.ภูมิพลอดุลยเดชซึ่งมีเลือดออกในสมอง หากอาการดีขึ้นคาดว่าจะย้ายมารักษาตัวที่ร.พ.ลำลูกกา ตามที่มีสิทธิ์การรักษาซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีเจ้าหน้าที่ได้เฝ้าป้องกันผู้ต้องหาหลบหนีอยู่แล้ว

นางน้ำอ้อย อายุ 41 ปี ผู้ดูแลห้องพักเปิดเผยว่า สามีภรรยาตายายคู่นี้มักมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง และมักจะดื่มสุราเป็นประจำโดยพักอาศัยอยู่กัน 3 คน โดยมีหลานสาว 3 คนอยู่ด้วยและไม่มีใครทราบพฤติกรรมตามาก่อน  โดยค่ำคืนที่ผ่านมาหลังจากที่ตายายมีปากเสียงกันโดยมีชาวบ้านโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อมาระงับเหตุ  ซึ่งยายได้มีการทำร้ายตาเพราะไม่พอใจที่ก่อเหตุที่ไม่เหมาะไม่ควร  ขณะที่หน้าห้องเช่ายังพบรอยเลือดตกอยู่ที่พื้นบ้าน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook